Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý nỗ lực đẩy mạnh sản xuất kinh doanh hậu Covid-19
Hà Thu -
18/06/2020 20:02 (GMT+7)
(VNF) - Dịch bệnh Covid-19 đe dọa sức khỏe, đời sống, và nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng, đòi hỏi sự chung tay hành động của các chính phủ cũng như các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân. Toyota Việt Nam đã triển khai các bước đi thích hợp nhằm đồng sức đồng lòng với Chính phủ và người dân Việt Nam đẩy lùi dịch bệnh.
Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý nỗ lực đẩy mạnh sản xuất kinh doanh hậu Covid-19.
Chung tay đẩy lùi dịch bệnh
Với ưu tiên hàng đầu là sức khỏe và sự an toàn cho đội ngũ nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng, cùng tinh thần tuân thủ hướng dẫn của Chính phủ, Toyota Việt Nam đã có các giải pháp ứng phó và chung tay với Chính phủ, chính quyền địa phương trong việc phòng ngừa Covid-19 theo tiến trình của dịch bệnh.
Trong tháng 2/2020, khi dịch bệnh bùng phát ở tỉnh Vĩnh Phúc, nơi đặt trụ sở và nhà máy của Toyota Việt Nam, công ty đã ủng hộ tỉnh Vĩnh Phúc các trang thiết bị và hiện kim với tổng trị giá 1,1 tỷ đồng.
Tới tháng 3/2020, trước tình hình dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp, hưởng ứng lời kêu gọi tích cực tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Toyota Việt Nam đã ủng hộ số tiền 10 tỷ đồng với mong muốn góp một phần nhỏ cùng chung tay chống dịch, chia sẻ khó khăn với Chính phủ và người dân cả nước.
Theo đó, các đại lý Toyota trên toàn quốc cũng đồng loạt các biện pháp an toàn như: khử khuẩn, phát khẩu trang, nước rửa tay cho khách hàng tới giao dịch... Ngoài ra, các đại lý cũng đã chung tay cùng Chính phủ và chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh.
Cụ thể, Toyota Thăng Long đã ủng hộ 100 triệu đồng cho Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, đồng thời kêu gọi nhân viên ủng hộ qua tin nhắn; Toyota Nankai Hải Phòng ủng hộ 10 triệu đồng, 1.000 chiếc khẩu trang và 20 lọ dung dịch rửa tay cho Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp tại Hải Phòng, Toyota Bắc Ninh đã ủng hộ 20 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Phường Võ Cường, Bắc Ninh; Toyota Sông Lam ủng hộ 10 triệu đồng tiền mặt cho 2 xã tại địa phương…
Nỗ lực kinh doanh và đóng góp xã hội
Trong giai đoạn cách ly xã hội, với phương châm “Khách hàng là trên hết” cùng trách nhiệm phục vụ khách hàng tận tâm, các hoạt động như giải đáp thắc mắc, chăm sóc, tiếp cận khách hàng qua điện thoại hoặc kênh trực tuyến (online) vẫn được các đại lý và chi nhánh đại lý Toyota đảm bảo chất lượng.
Trong năm 2020, mặc dù thị trường gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Toyota Việt Nam vẫn vững vàng vượt qua và đạt được những thành tựu nhất định. Tính đến tháng 5/2020, công ty đã sản xuất hơn 14.470 xe và doanh số bán gần 20.720 xe (không bao gồm Lexus), trong đó Vios tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất thị trường. Bên cạnh đó, Toyota đã nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động xã hội, qua đó nhận được lòng tin yêu của khách hàng.
Hướng tới giai đoạn “Bình thường mới”, theo định hướng của Chính phủ, để góp phần phục hồi nền kinh tế, công ty đã nhanh chóng tiếp tục hoạt động sản xuất kinh doanh, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ và luôn ưu tiên đảm bảo sức khỏe, sự an toàn cho khách hàng.
Với sự đồng lòng của Chính phủ, doanh nghiệp, và người dân, Việt Nam đã ngăn chặn thành công đại dịch và bước vào giai đoạn khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ đà tăng trưởng kinh tế. Toyota Việt Nam sẽ tiếp tục giữ vững cam kết đồng hành cùng đất nước, thể hiện trách nhiệm và sự trân trọng đối với người dân và xã hội, vì một đất nước Việt Nam thịnh vượng và hạnh phúc.
(VNF) - Giải pháp tài chính minh bạch, nhanh chóng dành cho chủ sở hữu ô tô của Tima vừa được vinh danh tại một trong những giải thưởng uy tín nhất trong năm, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của công ty trong lĩnh vực công nghệ tài chính (Fintech).
(VNF) - Vietjet được vinh danh giải Vàng tại Giải thưởng Phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG (ESG Transport Sustainability Award) năm 2025 tại Đài Loan (Trung Quốc), thành tựu quan trọng đánh dấu 11 năm hãng thực hiện chuyến bay đầu tiên đến đây.
(VNF) - Ngành hàng không Việt Nam đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Theo Cục Hàng không, sản lượng hành khách năm 2025 có thể đạt 84 triệu lượt và chạm mốc 95 triệu vào năm 2026, trong khi hàng hóa hàng không vẫn giữ mức tăng trưởng 2 chữ số, vượt 1,6 triệu tấn.
(VNF) - Tác phẩm “Nghệ thuật bán hàng: Khám phá giá trị & sức mạnh bản thân” khắc họa những tư duy, bài học và lời ngợi ca nghề bán hàng, đúc kết từ trải nghiệm thực tế của tác giả Thu Minh Lâm.
(VNF) - Trong bối cảnh làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tiếp tục gia tăng tại Việt Nam, cùng với xu hướng dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu, bất động sản công nghiệp đang nổi lên như một trong những phân khúc hấp dẫn. Nhanh chóng nắm bắt xu thế này, Taseco Land từng bước khẳng định vai trò là nhà phát triển khu công nghiệp có tầm nhìn dài hạn và chiến lược rõ ràng.
(VNF) - Thời gian gần đây, giá vàng thế giới và trong nước lên mức cao chưa từng thấy. Tạp chí Đầu tư Tài chính đã có trao đổi với chuyên gia Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi về nguyên nhân giá vàng lên cao. Đồng thời đưa ra lời khuyên, người dân cần thận trọng khi đưa ra quyết định đầu tư vàng vào lúc này.
(VNF) - Năm 2024, Công ty cổ phần Sản xuất và kinh doanh VinFast Hải Phòng đóng góp cho ngân sách nhà nước gần 1.920 tỷ đồng; dự kiến năm 2025 là hơn 2.230 tỷ đồng.
(VNF) - Giá vàng trong nước tiếp tục leo thang lên mức 155 triệu đồng/lượng, hút dòng tiền rời khỏi chứng khoán và bất động sản. Giới chuyên gia cảnh báo, nếu không sớm điều tiết nguồn cung và ổn định thị trường, nguy cơ “vàng hóa” nền kinh tế có thể tái diễn.
(VNF) - Kiếm bộn tiền từ những hành vi trái pháp luật, những đại gia như CEO Bất động sản Nhật Nam Vũ Thị Thúy hay Thân Văn Thoại (nguyên Tổng Giám đốc Công ty CP BBA Toàn Cầu) "phóng tay" chi tiền vào những đâu?
(VNF) - FIDT công bố việc ký kết Hợp tác Chiến lược Toàn diện với Tổng Công ty Bảo Việt, doanh nghiệp tiên phong và biểu tượng dẫn dắt của ngành bảo hiểm Việt Nam hơn nửa thế kỷ qua.
(VNF) - Nhờ chủ động đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học – kỹ thuật, số hóa truy xuất nguồn gốc và đầu tư công nghệ tưới nhỏ giọt, công nghệ màng của Israel nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam đã tăng trưởng xuất khẩu nhờ ưu đãi thuế quan từ Hiệp định VIFTA.
(VNF) - Việc tiếp nhận máy bay mới đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình khôi phục quy mô đội bay sau khi Bamboo Airways trở lại dưới sự điều hành của Tập đoàn FLC.
(VNF) - Với cam kết cắt giảm thuế mạnh, cơ cấu thương mại bổ trợ và nhu cầu nhập khẩu đa dạng, Israel đang trở thành thị trường giàu tiềm năng, tạo thêm lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt trên bản đồ xuất khẩu Trung Đông.
(VNF) - Hai mẫu xe mới Mazda CX-60 và CX-90 sử dụng động cơ mild-hybrid (MHEV) và PHEV bán ra từ tháng 4/2026 đánh dấu cột mốc chính thức tham gia vào phân khúc xe điện hóa tại Việt Nam.
(VNF) - Những dự án nhỏ, từ hỗ trợ sản xuất đến đào tạo nghề, đang mở ra cơ hội việc làm bền vững cho các hộ nghèo ở Nghệ An. Không chỉ tăng thu nhập tức thời, các mô hình này còn tạo nền tảng cho sinh kế dài hạn, giúp người dân tự chủ và phát triển.
(VNF) - Sau khi thực hiện chính quyền địa phương 2 cấp (sáp nhập xã), xã Mường Kim đã chú trọng đổi mới và phát triển đào tạo nghề cho lao động nông thôn theo hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo.
(VNF) - Giải pháp tài chính minh bạch, nhanh chóng dành cho chủ sở hữu ô tô của Tima vừa được vinh danh tại một trong những giải thưởng uy tín nhất trong năm, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của công ty trong lĩnh vực công nghệ tài chính (Fintech).
(VNF) - Dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh có tổng chiều dài 121km, phân kỳ thành 2 giai đoạn với tổng mức đầu tư gần 23000 tỷ đồng và dự kiến thông tuyến vào ngày 19/12 tới đây.