TP. HCM: Eximbank tạm đóng cửa 1 phòng giao dịch do có khách hàng nhiễm Covid-19

Anh Phan - 03/08/2020 11:24 (GMT+7)

(VNF) - Thời gian tạm ngưng hoạt động Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) Chi nhánh Sư Vạn Hạnh là 14 ngày kể từ ngày 1/8.

VNF
Eximbank tạm đóng cửa 1 phòng giao dịch do có khách hàng nhiễm Covid-19. (Ảnh minh hoạ)

Phía Eximbank cho biết, lý do tạm thời ngưng hoạt động chi nhánh Sư Vạn Hạnh là do có 1 ca nhiễm Covid-19 đến giao dịch tiếp xúc trực tiếp với 1 nhân viên giao dịch.

Ngay sau khi nắm được tình hình, UBND phường 12, quận 10, TP. HCM đã phát đi thông báo số 777 về việc tạm ngưng hoạt động Eximbank Chi nhánh Sư Vạn Hạnh.

Cụ thể, theo đề nghị của thường trực Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường 12, nhằm chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, ngăn chặn việc lây nhiễm trong cộng đồng, UBND phường 12 thông báo tạm thời ngưng hoạt động đối với Eximbank Chi nhánh Sư Vạn Hạnh, địa chỉ 373 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10. Đối với các công việc nội bộ tại trụ sở phải đảm bảo công tác phòng chống dịch theo quy định.

Thời gian tạm ngưng hoạt động Eximbank Chi nhánh Sư Vạn Hạnh là 14 ngày kể từ ngày 1/8.

"UBND phường 12 thông báo đến ngân hàng để nắm rõ thông tin và thực hiện. Mọi vấn đề liên quan, người dân liên hệ với thường trực Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 phường 12", phía ủy ban nêu rõ.

Phía Eximbank cũng cho biết ngân hàng đã tiến hành phun trùng và lau dọn phòng giao dịch chi nhánh Sư Vạn Hạnh theo quy định. Đồng thời, thông tin cho khách hàng biết địa điểm giao dịch mới, có dán thông báo tại phòng giao dịch chi nhánh này.

Nhằm đảm bảo không ảnh hường đến nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, các hồ sơ của khách hàng tại chi nhánh Sư Vạn Hạnh sẽ tiếp tục được chuyển cho Eximbank Chi nhánh Quận 10 xử lí. Các nhân viên còn lại của chi nhánh Sư Vạn Hạnh tự cách li tại nhà và tuân thủ theo sự hướng dẫn của cơ quan y tế và địa phương về công tác phòng, chống dịch.

Eximbank khẳng định luôn tuân thủ và chấp hành các quy định, thông báo của Cơ quan chức năng về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Ngân hàng cũng khuyến khích khách hàng của mình sử dụng nhiều hơn nữa các dịch vụ ngân hàng điện tử như: Internet Banking, Mobile Banking nhằm hạn chế gia tăng vật dẫn lây nhiễm. Thông tin cụ thể sẽ được ngân hàng Eximbank cập nhật sau.

Cùng chuyên mục
Tin khác