'Thăm' khu đất xây 365 căn nhà ở xã hội ngay trong nội đô Hà Nội
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
Cụ thể, VTV cho biết với các trận đấu vòng bảng, giá quảng cáo cho 10 giây là 100 triệu đồng, 15 giây là 120 triệu đồng, 20 giây là 150 triệu đồng và 30 giây là 200 triệu đồng. Mỗi phút quảng cáo ở vòng bảng, VTV sẽ thu về 400 - 600 triệu đồng.
Tới vòng 16 đội, giá quảng cáo thấp nhất là 125 triệu đồng cho 10 giây và 250 triệu cho 30 giây, đồng nghĩa với 500-750 triệu đồng cho mỗi phút quảng cáo.
Vào đến vòng tứ kết, giá bán quảng cáo cho 10 giây là 150 triệu đồng, 15 giây là 180 triệu, 20 giây là 225 triệu và 30 giây là 300 triệu đồng. Mỗi phút quảng cáo ở vòng tứ kết, VTV sẽ thu về 600 - 900 triệu đồng.
Đáng chú ý, mức giá cao nhất dành cho trận chung kết với 250 triệu đồng cho 10 giây, 300 triệu đồng cho 15 giây, 375 triệu đồng cho 20 giây và 500 triệu đồng cho 30 giây.
Phần bình luận và lễ bế mạc của giải đấu cũng có giá bán cao với mức từ 225 triệu đồng đến 450 triệu đồng cho các bloc 10 giây và 30 giây.
Như vậy, trung bình mỗi phút quảng cáo trong World Cup 2018, VTV có thể mang về số tiền 400 triệu đồng đến 1,5 tỷ đồng. Con số này vượt xa so với những gì nhà đài từng thu được vào năm 2014 và trong vòng chung kết U23 vừa diễn ra vào đầu năm nay.
So với kỳ World Cup 2014, mức giá quảng cáo cho các trận đấu tại World Cup 2018 được VTV chào các doanh nghiệp đã tăng khoảng 40%.
Trước đó, tại World Cup năm 2014 tổ chức tại Brazil, mỗi bloc 30 giây trong các trận tại vòng loại diễn ra tại khung 2h đến 8h mới chỉ có giá 150 triệu đồng, lúc 23h giá 180 triệu đồng.
Bắt đầu từ vòng 1/8, giá quảng cáo đã tăng mạnh lên con số lần lượt là 200 triệu đồng đến 250 triệu đồng.
Ở các trận tứ kết, bán kết và tranh giải ba, chi phí cho 30 giây xuất hiện trên truyền hình vào thời điểm phát sóng World Cup 2014 mà các doanh nghiệp phải bỏ ra là 250 triệu đồng đến 300 triệu đồng.
Trận chung kết tổ chức ngày 13/7/2014 đã tạo nên kỷ lục cho giá quảng cáo của VTV khi mỗi bloc 15 giây, doanh nghiệp phải trả khoảng 270 triệu đồng, trong khi 30 giây là 350 triệu đồng.
Trước đó, ngày 8/6, VTV thông báo đã cùng Viettel đạt thỏa thuận với Infront Sports & Media về bản quyền phát sóng World Cup. Trị giá thương vụ theo chia sẻ của đại diện Viettel lên tới 14 - 15 triệu USD, gấp 2 lần năm 2014.
Thương vụ đạt được nhờ sự hỗ trợ của Vingroup với 5 triệu USD. Số tiền còn lại là VTV và Viettel chung tay mua.
Tính đến thời điểm này VTV đã ký hợp đồng chia sẻ bản quyền với Đài truyền hình TP. HCM (HTV) trên kênh HTV7, HTV9 và HTV Thể thao.
Ngoài ra, VTV cũng đã ký kết hợp đồng với các đơn vị là Viettel, FPT, VNPT về việc tiếp sóng nguyên vẹn tín hiệu các trận đấu và các chương trình đồng hành, bên lề trên các nhóm kênh VTV đang được truyền dẫn trên hạ tầng IPTV, OTT, di động của các đơn vị này.
Các đơn vị này cũng sẽ được phép sử dụng hình ảnh, các clip hình ảnh nổi bật của các trận đấu để thực hiện các chương trình riêng của mình về giải đấu trên IPTV, OTT và di động.
Đáng chú ý, VTV sẽ tiếp tục tiếp nhận yêu cầu của tất cả đơn vị truyền thông, các đài phát thanh, truyền hình, các cơ quan báo chí về việc chia sẻ bản quyền, sử dụng hình ảnh hoặc tiếp sóng nguyên vẹn chương trình tường thuật World Cup 2018 theo đúng các quy định của FIFA.
Thời hạn tiếp nhận yêu cầu chậm nhất là 17h00 ngày 12/6.
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.