Tìm kiếm: "định giá thương hiệu Brand Finance"

Thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD

Thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD

(VNF) - Brand Finance công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỷ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỷ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là thương hiệu thực phẩm có giá trị cao tại Việt Nam và thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn dẫn đầu top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.

Giá trị thương hiệu Viettel tăng 32 bậc, đạt trên 6 tỷ USD

Giá trị thương hiệu Viettel tăng 32 bậc, đạt trên 6 tỷ USD

(VNF) - Viettel vừa được Brand Finance (công ty định giá thương hiệu thế giới) công bố định giá 6,016 tỷ USD (tăng 3,4% so với năm 2020) trong bảng xếp hạng top 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới 2021.

Giá trị thương hiệu đạt 4,3 tỷ USD, Viettel lọt top 50 thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Giá trị thương hiệu đạt 4,3 tỷ USD, Viettel lọt top 50 thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất thế giới

(VNF) - Tháng 12/2019, Brand Finance (công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới) công bố Viettel nằm trong 50 thương hiệu có giá trị tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong vòng 5 năm qua.

Bảo Việt được định giá cao nhất trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm tại Việt Nam

Bảo Việt được định giá cao nhất trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm tại Việt Nam

(VNF) - Ngày 24/9, Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu và chiến lược kinh doanh độc lập hàng đầu thế giới, đã tổ chức lễ công bố bảng xếp hạng thương hiệu Việt Nam 2019.

Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VNF) - Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành là điểm nhấn quan trọng Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) nhằm biểu dương lực lượng, khẳng định ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD

Thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD

(VNF) - Brand Finance công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỷ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỷ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là thương hiệu thực phẩm có giá trị cao tại Việt Nam và thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn dẫn đầu top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.

Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VNF) - Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành là điểm nhấn quan trọng Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) nhằm biểu dương lực lượng, khẳng định ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Media

Vì sao Quốc Cường Gia Lai phản đối trả cho bà Trương Mỹ Lan 2.882 tỷ đồng?

Video
0k Lượt xem

Yêu cầu rà soát giá vé máy bay tăng cao

Video
6k Lượt xem

Phải trả 2.883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan, nhà Cường ‘Đô La’ lãi 1 tỷ đồng

Video
37k Lượt xem

Bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng, nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ

Video
111k Lượt xem

Chủ đầu tư đầu tiên của tòa Saigon One Tower bị cưỡng chế thuế

Video
105k Lượt xem

Sau Trấn Thành, Lý Hải trở thành đạo diễn nghìn tỷ đồng

Video
65k Lượt xem

Doanh thu cả năm 2023 tại Mỹ của VinFast đạt 159 tỷ đồng

Video
293k Lượt xem

'Ông lớn' Alibaba dự kiến chi hơn 1 tỷ USD xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Video
146k Lượt xem

Bị cáo Trương Mỹ Lan nói con gái bán tòa nhà 1 tỷ USD ở Hà Nội để khắc phục

Video
0k Lượt xem

Máy bay được trưng bày ở Bảo tàng Quân sự 2.500 tỷ sắp khánh thành

Video
0k Lượt xem