Thâm nhập khu đất xây dựng Tổ hợp Hòa Xuân hơn 3.500 tỷ ở Đà Nẵng
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.
Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, kết hợp với đơn vị tư vấn thương hiệu - Công ty Cổ phần Mibrand Việt Nam vừa chính thức công bố bảng danh sách top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022.
Theo công bố, Viettel, được định giá 8,8 tỷ USD (tăng 44,5% so với năm ngoái), tiếp tục trở thành thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 7 liên tiếp. Giá trị thương hiệu của Viettel cao gấp 3 lần VNPT (2,9 tỷ USD) và Vinamilk (2,8 tỷ USD), hai thương hiệu lần lượt đứng thứ 2 và thứ 3 trên bảng xếp hạng.
Brand Finance cho biết doanh thu của Viettel đã tăng trưởng vượt bậc trong năm 2021, trong khi thương hiệu này luôn chú trọng đến tính bền vững môi trường và đa dạng sinh học đô thị. Công ty con của Viettel là Viettel Global có mức doanh thu cao kỷ lục, đạt 237 triệu USD trong quý I năm nay, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.
Top 10 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.
Xếp sau Viettel, một thương hiệu viễn thông khác là VNPT có giá trị thương hiệu đạt 2,9 tỷ USD, tăng 4% so với năm ngoái. Đây là năm thứ 4 liên tiếp VNPT được xếp ở top 2 bảng xếp hạng.
Xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng chính là Vinamilk. Giá trị thương hiệu của doanh nghiệp này tăng 18% so với năm ngoái và đạt 2,8 tỷ USD). Vinamilk đã có 4 năm liên tiếp đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Ngoài việc tính toán giá trị thương hiệu, Brand Finance cũng xác định sức mạnh thương hiệu thông qua việc đánh giá đầu tư tiếp thị, vốn chủ sở hữu của các bên liên quan và hiệu quả kinh doanh.
Theo các tiêu chí này, MB là thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam, với chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) là 87,1 trên 100 (+26 điểm) và xếp hạng sức mạnh thương hiệu AAA tương ứng. Top 10 thương hiệu mạnh nhất cũng ghi nhận những cái tên quen thuộc như Hòa Phát, Sabeco, Bách Hóa Xanh...
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.