Analytic

Thị trường

Điện lực Bắc Giang thực hiện thủ tục cấp điện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh

Hà Hoàng - 16:55, 06/12/2017

(VNF) - Nhằm cải cách các thủ tục hành chính, đáp ứng nhu cầu xã hội về tiếp cận các dịch vụ điện, từ ngày 01/12/2017, Công ty Điện lực Bắc Giang thực hiện tiếp nhận, giải quyết yêu cầu cấp điện cho các khách hàng tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh Bắc Giang.

Điện lực Bắc Giang thực hiện thủ tục cấp điện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh

Ảnh minh họa.

Theo đó, khi khách hàng có nhu cầu về cấp điện, sẽ đến Trung tâm Hành chính công Tỉnh để giao dịch và làm các thủ tục. Tại đây, giao dịch viên sẽ hướng dẫn và tiếp nhận các yêu cầu về cấp điện đối với khách hàng là các tổ chức, cá nhân đầu tư xây dựng trạm biến áp riêng đấu nối vào lưới điện trung áp có tổng dung lượng của các trạm biến áp tại một địa điểm mua điện lớn và nhỏ hơn 2000 kVA trên địa bàn tỉnh Bắc Giang; cấp điện cho các tổ chức, cá nhân mua điện từ lưới điện hạ áp sau trạm biến áp công cộng trên địa bàn TP. Bắc Giang.

Đây là bước đột phá mới trong công tác cải cách thủ tục hành chính, nhằm nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng, dịch vụ khách hàng, rút ngắn thời gian cấp điện, tạo sự thuận lợi và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Theo lãnh đạo Công ty Điện lực Bắc Giang, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cao nhất trong kinh doanh. Do vậy, thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin; tổ chức đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho các giao dịch viên; rà soát hợp lý hóa các chu trình, thủ tục giải quyết theo hướng công khai, minh bạch, đơn giản; tiến hành thu thập ý kiến khách hàng và tăng cường công tác giám sát nội bộ. 

Các hoạt động kinh doanh của Công ty Điện lực Bắc Giang đều hướng đến khách hàng với tiêu chí “03 dễ” - Dễ tiếp cận dịch vụ, dễ tham gia dịch vụ và dễ giám sát.