Chính thức xuất hiện một Paris thu nhỏ giữa lòng Long Biên

Hà Thu - 21/02/2019 15:18 (GMT+7)

(VNF) - Cảm hứng từ Paris hoa lệ đã mang đến Elegant Park Villa một không gian sống lịch lãm và sang trọng đậm chất Pháp.

Với những lâu đài cổ kính, những con đường rợp lá vàng, những khu vườn đầy chất thơ, Paris luôn là niềm cảm hứng bất tận cho những ai mê đắm phong cách sống thanh lịch và lãng mạn. Nhưng giờ đây, không nhất thiết phải đến nước Pháp xa xôi, giới tinh hoa vẫn có thể trở thành chủ nhân và tận hưởng không gian sống đậm chất Pháp giữa lòng Hà Nội. 

Toạ lạc ngay trung tâm phường Thạch Bàn - quận Long Biên, Elegant Park Villa vừa đủ gần, nhưng cũng đủ xa để kiến tạo nên một không gian sống thoáng đãng theo phong cách Paris. Đủ gần bởi giờ đây khó có thể tìm kiếm được khu biệt thự khép kín ven hồ nào chỉ cách phố cổ Hà Nội chỉ hơn 10 phút lái xe qua đường Cổ Linh và cầu Vĩnh Tuy.

Cũng chỉ ít phút từ Elegant Park Villa đã dễ dàng tiếp cận những dịch vụ tiện ích hàng đầu như: trung tâm thương mại Aeon Mall, Vincom, Big C,… hay hệ thống giáo dục chất lượng cao như: trường quốc tế Wellspring, Vinschool.

Một góc Elegant Park Villa lãng mạn, bình yên và thơ mộng.

Elegant Park Villa nằm trọn trọng một không gian thoáng rộng với hệ thống 5 hồ nước tự nhiên rộng hơn 20ha, tạo nên không gian sống thanh bình hiếm có giữa phố thị tấp nập.

Cũng tại nơi đây, những chủ nhân của Elegant Park Villa như lạc bước vào đại lộ Chams Elysées danh tiếng ở giữa trung tâm dự án. Nhưng thay vì những dãy cửa hiệu sang trọng như giữa Paris,  nhà phát triển dự án MIKGroup đã tinh tế tái hiện ở Elegant Park Villa một không gian giống như khu vườn lãng mạn bao quanh lâu đài Luxembourg ở Paris.

Những tuyệt tác vườn hồng của đại danh hoạ Claude Monet đã truyền cảm hứng cho một không gian xanh lãng mạn và yên bình ở giữa trung tâm Elengant Park Villa.

Một không gian sống đậm chất Paris được tái hiện tại Elegant Park Villa.

Còn gì thi vị hơn khi cùng người thân yêu dạo bước dưới những mái vòm được kết từ những cây hồng leo kiêu sa khoe sắc, hay thả hồn thư giãn trên những băng ghế dài để lắng nghe thanh âm róc rách của đài phun nước nghệ thuật vốn không thể thiếu của Paris. Từng góc vườn, từng phiến đá, mỗi bức tượng điêu khắc… đều tái hiện phong cách sống của một Paris hào hoa.

Lấy cảm hứng từ kinh đô Paris hoa lệ, các kiến trúc sư đã tái hiện không gian kiến trúc ở Elegant Park Villa. Mỗi căn nhà tại Elegant Park Villa giống nhưng một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng.

Chỉ cần vén rèm cửa là chủ nhân có thể chiêm ngưỡng công viên cỏ hoa và đặc biệt hơn được tận hưởng không gian hồ tự nhiên rộng tới 10ha từ chính ban công biệt thự.

Thông tin chi tiết về dự án, bạn đọc quan tâm có thể liên hệ hotline: 0919 73 66 99; website: http://elegantparkvilla.vn

Elegant Park Villa

Vị trí: Đường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội

Diện tích: 78.914m2. Quy mô: 86 biệt thự và nhà liền kề (giai đoạn I)

Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ phần Tập đoàn MIK Group Việt Nam

Đơn vị quản lý và phân phối sản phẩm: Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản MIK Home.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Đề xuất mở cao tốc Nha Trang – Đà Lạt, vốn đầu tư 25.000 tỷ đồng

Đề xuất mở cao tốc Nha Trang – Đà Lạt, vốn đầu tư 25.000 tỷ đồng

(VNF) - Tập đoàn Sơn Hải đề xuất làm cao tốc nối TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) và TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng với chiều dài hơn 80km, tổng vốn đầu tư hơn 25.000 tỷ đồng.

Gửi xe thời số hoá: Hàng rào tự mở, tự động trừ tiền

Gửi xe thời số hoá: Hàng rào tự mở, tự động trừ tiền

(VNF) - Người dân không lo bị chặt chém, lại thuận tiện, không mất thời gian khi gửi xe và trải nghiệm dịch vụ thu phí không dừng đối với ô tô tại Phủ Tây Hồ. Đây là một mô hình mới đang được TP. Hà Nội áp dụng, kỳ vọng mang lại nhiều tiện ích cho người dân.

Bổ sung 2 dự án giao thông lớn vào danh mục công trình trọng điểm quốc gia

Bổ sung 2 dự án giao thông lớn vào danh mục công trình trọng điểm quốc gia

(VNF) - Bộ Giao thông Vận tải đề xuất bổ sung 2 dự án Vành đai 4 TP. HCM và đầu tư mở rộng đoạn TP. HCM - Long Thành (thuộc dự án đường cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây) vào danh mục công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành.

Mua trước – trả sau: Cơ hội cho Fintech làm chủ 'vùng đất mới'

Mua trước – trả sau: Cơ hội cho Fintech làm chủ 'vùng đất mới'

(VNF) - Trong khi xu hướng mua trước – trả sau (BNPL) đã trở nên thịnh hành trên thế giới thì thị trường BNPL của Việt Nam vẫn còn non trẻ và đang bước vào giai đoạn khởi động để phát triển.

ASML - 'mảnh ghép' độc nhất ngành công nghiệp AI

ASML - 'mảnh ghép' độc nhất ngành công nghiệp AI

(VNF) - ASML Holding là công ty Hà Lan, hiện là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về thiết bị quang khắc (photolithography) cho ngành công nghiệp bán dẫn. Công ty này đang là mảnh ghép không thể thiếu góp phần dẫn tới sự bùng nổ trí tuệ nhân tạo (AI) trên thế giới hiện nay.

Top 10 tỉnh thành thu hút vốn đầu tư nước ngoài

Top 10 tỉnh thành thu hút vốn đầu tư nước ngoài

(VNF) - Tính trong 5 tháng đầu năm 2024, TP. HCM dẫn đầu cả nước cả về số dự án mới (chiếm 37,8%), điều chỉnh vốn (chiếm 16,4%) và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài (chiếm 71,1%).

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản dự kiến có hiệu lực từ 1/8

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản dự kiến có hiệu lực từ 1/8

(VNF) - Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi dự kiến có hiệu lực từ ngày 1/8, thay vì tháng 7 như kế hoạch tại Nghị quyết của Chính phủ.

Startup biến 'nguy thành cơ' nhờ chuyển đổi số

Startup biến 'nguy thành cơ' nhờ chuyển đổi số

(VNF) - Dịch Covid-19 rồi đến suy thoái kinh tế khiến cho hầu hết các thị trường ảm đạm, các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ đều gặp khó khăn. Tuy nhiên, ở Quảng Nam, nhờ áp dụng triệt để chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh mà nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp (startup) hạn chế tối đa ảnh hưởng của khủng hoảng.

Choáng ngợp biệt thự rộng 6.000m2 của Bác sĩ thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Choáng ngợp biệt thự rộng 6.000m2 của Bác sĩ thẩm mỹ Hoàng Tuấn

(VNF) - Mặc dù không tiết lộ về tổng chi phí đầu tư cho ngôi nhà thứ 2 của mình ở ngoại ô Hà Nội, nhưng chỉ với chi tiết: ông đã bỏ ra gần nửa tỷ để xây dựng phòng karaoke, thì chúng ta có thể đoán được đó là một con số khổng lồ.

Data Center: 'Xương sống' của kinh tế số

Data Center: 'Xương sống' của kinh tế số

(VNF) - Trong bối cảnh phát triển nhanh chóng của nền kinh tế số hiện nay, cuộc đua phát triển trung tâm dữ liệu (Data Center) tại Việt Nam ngày càng sôi động, với sự tham gia của những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu như Viettel, VNPT, FPT, CMC, VNG…

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

(VNF) - Golf không còn là một bộ môn thể thao quá xa lạ tại Việt Nam. Hiện nay, có tổng cộng gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc, trong đó, nhiều sân golf được đầu tư xây dựng với diện tích lớn quy mô 36 - 54 hố, đạt chuẩn quốc tế.