Chuỗi sự kiện tri ân ‘khủng’ dành riêng cho khách hàng VIP của Sun Group

Thu Hà - 10/12/2019 15:48 (GMT+7)

(VNF) - Sau khi hàng trăm khách hàng tham gia đợt 1 "Hành trình trải nghiệm Nam Phú Quốc: 5 năm một hành trình khởi sinh đảo Ngọc”, cuối tuần qua (7-8/12/2019), hơn 400 khách hàng thân thiết của Tập đoàn Sun Group tiếp tục được tận hưởng nghỉ dưỡng sang chảnh tại các khu resort nổi tiếng thế giới ở Nam Phú Quốc.

Chiêm ngưỡng đa sắc màu Nam Phú Quốc

Các vị khách đặc biệt có hai ngày trải nghiệm dịch vụ thượng lưu tại hai khu nghỉ dưỡng đẳng cấp: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay –  “Khu nghỉ dưỡng và spa hàng đầu thế giới”, “Khu nghỉ dưỡng dành cho đám cưới sang trọng hàng đầu thế giới 2019”; và Premier Village Phu Quoc Resort - “Khu nghỉ dưỡng biệt thự biển hàng đầu thế giới”.

Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Không chỉ ấn tượng bởi không gian sang trọng, thiết kế khác biệt tại hai khu resort đẹp như thiên đường, các nhà đầu tư còn bất ngờ trước “bộ sưu tập” đa sắc màu các dự án trong hệ sinh thái Nam Phú Quốc. Như tại Bãi Kem, ngoài JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, bãi biển đẹp nhất hành tinh còn có khu nghỉ dưỡng sang trọng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn kín phòng. Kế đó là quần thể Sun Premier Village Kem Beach Resort phong cách “làng biển” đang về đích, gồm cả khu villa và khu Boutique Shophouse Melodia thời thượng.

Vừa giới thiệu cho đoàn về 2 căn shophouse đang hoàn thiện để trở thành một khách sạn mini mở cửa ngay đầu năm tới, anh Ngọc Quang (Quận 1, TPHCM) vừa chia sẻ: “Ở đây nhiều căn shophouse đã vận hành kinh doanh rồi, tiềm năng rất tốt vì khách đông, nhất là khách nước ngoài họ chi tiêu cao hơn hẳn. Tôi tin là năm sau khu vực này sẽ rất sầm uất khi toàn bộ các dự án hoàn thành, mở cửa đón khách” – anh Ngọc Quang cho biết.

Hành trình trải nghiệm đưa các nhà đầu tư tham quan toàn cảnh Nam đảo, nơi được dự báo sẽ sớm trở thành “thủ phủ” du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí tầm cỡ quốc tế. Cách Bãi Kem không xa là Mũi Ông Đội với khu nghỉ dưỡng siêu sang đã vận hành hơn 1 năm rưỡi Premier Village Phu Quoc Resort, và dự án Sun Premier Village The Eden Bay đang hoàn thành giai đoạn cuối.

Premier Village Phu Quoc Resort – khu nghỉ dưỡng hai mặt biển độc đáo ở Mũi Ông Đội.

Khác với các khu resort khác, Sun Premier Village The Eden Bay chỉ có 50 căn VIP, nằm ở vị trí độc tôn nơi tận cùng Mũi Ông Đội, có thế tựa sơn hướng biển. “Nghe về dự án này khá lâu, nhưng được đến tận nơi mới thấy quá hoàn hảo. Khu vực Mũi Ông Đội vừa riêng tư lại ngập tràn sắc xanh xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng và độc đáo cho giới thượng lưu”, anh Hữu Chiến (Quận Tây Hồ, Hà Nội) đánh giá.

Tiếp đó, các nhà đầu tư tham quan tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo dài nhất thế giới, công viên nước hiện đại sắp khai trương Aquatopia Water Park, dự án Sun Premier Village Primavera phong cách Địa Trung Hải, dự án đô thị đảo đầu tiên Sun Grand City New An Thoi. Chuỗi dự án với tiến độ thi công thần tốc khiến các nhà đầu tư vốn đã làm chủ ít nhất một BĐS ở Nam đảo đều không khỏi bất ngờ.

Niềm tin vào kỳ tích Nam đảo

Trong suốt hành trình hơn 2 ngày ở Nam Phú Quốc, chủ đầu tư Sun Group và các khách hàng “ruột” đã cùng chia sẻ về kỳ tích 5 năm đổi thay, biến nơi này từ chỗ trống trơn hạ tầng du lịch, khách vắng vẻ nay trở thành tâm điểm du lịch của đảo Ngọc với tổ hợp công trình tầm cỡ quốc tế.

“Lần đầu tiên đến Nam Phú Quốc cách đây gần chục năm tôi đã nghĩ sao khu vực quần đảo An Thới quá đẹp này lại không có gì để thu hút du khách. Tiềm năng bỏ phí rất đáng tiếc. Ngay khi biết Sun Group đầu tư ở Nam đảo, tôi đã chú ý và đầu tư luôn từ sớm. Mới 5 năm kể từ khi có những dự án này, Nam Phú Quốc đã thay đổi ngoạn mục”, bà Nguyễn Hạnh (Quận Bình Thạnh, TP.HCM) nói.

Các nhà đầu tư tin tưởng vào tương lai Nam Phú Quốc.

Nhìn lại 5 năm gần đây, không chỉ hệ sinh thái du lịch được đầu tư bài bản ở Nam Phú Quốc mà hệ thống hạ tầng giao thông kết nối đến Nam đảo cũng đã lột xác. Giờ đây, bên cạnh tuyến tỉnh lộ 46, đã có thêm tuyến tỉnh lộ 975 khang trang kết nối Bắc – Nam đảo. Từ sân bay Phú Quốc, du khách chỉ mất khoảng 20 phút đi ô tô là đã thấy các dự án trong hệ sinh thái phía Nam.

Hạ tầng du lịch và hạ tầng giao thông không ngừng được đầu tư khiến du lịch Phú Quốc tăng nhanh chưa từng thấy. Theo số liệu từ Bộ Giao thông vận tải, hiện nay cao điểm một ngày sân bay Phú Quốc đón khoảng 80 lượt cất/hạ cánh, tương đương khoảng 12.000 lượt hành khách. Nếu như cả năm 2010, chỉ có 239.000 lượt khách đến Phú Quốc, đến năm 2015 huyện đảo cũng chỉ đón vỏn vẹn khoảng 850.000 lượt khách, thì chỉ 11 tháng năm 2019 đã đón tới trên 4,7 triệu lượt khách du lịch.

Những con số mà các nhà đầu tư đều rất quan tâm là dư địa phát triển cơ sở lưu trú trên đảo Ngọc. Phú Quốc hiện có trên 600 cơ sở lưu trú, với khoảng 18.000 phòng. Trong khi đó, so sánh với con số hơn 90.000 phòng của Phuket (Thái Lan), hòn đảo có diện tích còn nhỏ hơn Phú Quốc, đủ thấy đảo Ngọc vẫn cần bổ sung số lượng lớn cơ sở lưu trú trên hành trình trở thành thiên đường du lịch tầm cỡ quốc tế.

Tiệc tri ân hoành tráng "Dấu ấn thịnh vượng nơi đảo Ngọc".

Những thông tin tích cực về đà tăng trưởng du lịch, tiềm năng thị trường càng củng cố niềm tin vững chắc của nhà đầu tư vào hệ sinh thái du lịch ở Nam đảo. Niềm tin đó thăng hoa, vỡ òa cảm xúc cùng âm nhạc, vũ điệu trong bữa tiệc tri ân hoành tráng "Dấu ấn thịnh vượng nơi đảo Ngọc" được tổ chức tại khán phòng sang chảnh của khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

"Hành trình trải nghiệm Nam Phú Quốc: 5 năm một hành trình khởi sinh đảo Ngọc” chính thức khép lại, nhưng mở ra nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn tiếp theo. Trong đó, không ít nhà đầu tư đã sớm nắm bắt, sở hữu thêm những BĐS có một không hai này.

Cùng chuyên mục
Tin khác
Khu chợ hơn 300 tỷ chịu cảnh 'chết yểu' ở Lạng Sơn

Khu chợ hơn 300 tỷ chịu cảnh 'chết yểu' ở Lạng Sơn

(VNF) - Dù được đầu tư hàng trăm tỉ đồng, song Trung tâm thương mại - chợ Đồng Đăng lại rơi vào cảnh đìu hiu, hoang vắng ngắt. Cả khu thương mại lớn được đầu tư xây dựng bề thế nay đã phải đóng cửa.