Toàn cảnh biệt thự trên bán đảo Sơn Trà bị Đà Nẵng thu hồi
(VNF) - Khu biệt thự được bảo phủ một màu xanh của các tán lá cây rừng. Do đó, Khu biệt thự rất khó nhìn thấy ở trên cao.
Đại dịch Covid đã làm thay đổi toàn bộ nền kinh tế cũng như phong cách sống, phong cách tiêu dùng của công dân trên khắp toàn cầu. Đối với thị trường bất động sản, Covid không chỉ tác động tới việc định vị lại thị trường, mà còn làm thay đổi “khẩu vị” của chính người mua.
Ông Đỗ Minh Lộc (quận Hoàn Kiếm), nhà môi giới có hơn 10 năm chuyên “săn” các căn hộ độc, lạ cho khách sang, giới nghệ sỹ cho hay: “Riêng phân khúc này, thị trường Hà Nội đang rất thiếu, dẫn tới sự lệch pha cung cầu”.
Ông Lộc lấy ví dụ khoảng một năm nay, lượng khách “đặt hàng” ông tìm kiếm loại căn hộ có tiêu chuẩn sống vượt trội từ trong ra ngoài như phong cách của khách sạn, resort cao cấp đã tăng gấp đôi.
“Khách có gu, nhiều trải nghiệm họ thích được sống tiêu chuẩn cao, chỉn chu, tỉ mỉ tới từng chi tiết. Họ đòi hỏi ở căn hộ sự hài hoà, khơi gợi cảm xúc chứ không đơn thuần chỉ là một nơi để ở” – ông Lộc nói.
Lý giải cho việc này, nhà môi giới nhìn nhận, dịch bệnh khiến nhiều người không được đi du lịch, sinh hoạt gói gọn trong nhà hoặc trong thành phố. Trước đó, họ được đi khắp nơi, ở nhiều khách sạn cao cấp, với dịch vụ, tiện ích cao cấp, nên để bù đắp và thuận tiện hơn, tầng lớp khách hàng này tìm kiếm không gian sống tương tự để “giải toả”.
Bên cạnh đó, ở góc độ đầu tư, theo giới chuyên gia, khách hàng nhanh nhạy sẽ nhận ra BĐS có môi trường sống vượt trội, chất lượng cao hiện đang khan hiếm. Đây sẽ là sản phẩm đầu tư có nhiều ưu điểm, tính thanh khoản lớn, tiềm năng sinh lời cao cũng như là tài sản “để dành” cho thế hệ tương lai.
Việc người mua dần khắt khe hơn chính là động lực buộc các nhà phát triển BĐS phải tìm cách đột phá, tạo ra các sản phẩm phù hợp, có lợi thế cạnh tranh vượt trội trên thị trường để đáp ứng đúng khẩu vị sống của tầng lớp khách thượng lưu mới.
Gần đây, thị trường BĐS Hà Nội đang xôn xao khi Vinhomes chuẩn bị ra mắt sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park mang tên Pavilion Premium. Chọn đúng phân khúc đang khan hiếm sản phẩm, lại rất giàu tiềm năng đầu tư, Vinhomes cho thấy sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt đúng nhu cầu thị trường.
Mong muốn đem đến một chuẩn mực sống tinh tế và đẳng cấp, toà nhà Pavilion Premium được lấy cảm hứng từ những khách sạn 5 sao chuẩn mực bậc nhất Singapore.
Mặt ngoài toà nhà nổi bật với khối đế sơn giả đá khác biệt tạo nên nét đặc trưng, cùng với phần bảng tên toà nhà làm nên giá trị riêng biệt, sảnh lễ tân trong không gian được bố trí tinh tế, thời thượng.
Thêm vào đó, Pavilion Premium cũng có những tiện ích xứng tầm 5 sao như Working Space hiện đại, đầy cảm hứng để work from home (làm việc tại nhà/làm việc từ xa); khu vực Gym Club, Sport Hub, sân chơi Kids Heaven.
Đặc biệt, hồ Jacuzzi Spa bốn mùa rộng 100m2 được thiết kế theo phong cách khách sạn, resort 5 sao chính là đặc quyền riêng cho cư dân Pavilion Premium.
Vinhomes cho biết các chủ nhân tương lai của Pavilion Premium còn thêm đặc quyền sở hữu hệ tiện ích, cảnh quan mang đậm khí chất nghỉ dưỡng với hơn 100 tiện ích xung quanh nhà, trong đó nổi bật là vườn thực vật Botanic Garden, vườn Nhật Zenpark, quảng trường Ocean View.
“Sự tinh tế, chỉn chu mang đẳng cấp 5 sao của căn hộ Pavilion Premium có thể thoả mãn những khách hàng khó tính nhất. “Siêu phẩm” này hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường “thành phố phía Đông” trong thời gian tới.” nhà môi giới Đỗ Minh Lộc nhận định.
(VNF) - Khu biệt thự được bảo phủ một màu xanh của các tán lá cây rừng. Do đó, Khu biệt thự rất khó nhìn thấy ở trên cao.