'Đập hộp' iPhone XS Max đầu tiên về Việt Nam, giá 45,5 triệu đồng

Lê Ngà - 22/09/2018 13:34 (GMT+7)

(VNF) - "Siêu phẩm" iPhone XS Max (bản 256 GB) xách tay đầu tiên về Việt Nam hiện có giá bán lên tới 45,5 triệu đồng khiến không ít người choáng váng.

Hãng công nghệ Apple đã công bố về bộ ba iPhone 2018 tới các tín đồ công nghệ trên toàn thế giới, trong đó gây ấn tượng mạnh nhất là “bom tấn” iPhone XS Max. Sản phẩm này có 3 phiên bản bộ nhớ: 64GB, 256GB và 512GB, đi kèm là các màu tùy chọn xám, vàng, bạc.

Tại buổi ra mắt, iPhone XS Max được hãng niêm yết với giá quốc tế cho ba phiên bản 64GB, 256GB, 512GB lần lượt là 1.099 USD (25,4 triệu đồng), 1.249 USD (28,9 triệu đồng) và 1.449 USD (33,52 triệu đồng).

Trước sức hút mãnh liệt của “bom tấn” này, một cửa hàng tại Hà Nội đã công bố mức giá bán cho iPhone XS Max bản 64GB có giá bán 49,5 triệu đồng (cho cả ba màu), bản 256GB lên tới 54,5 triệu đồng cho cả ba màu. Đắt nhất là iPhone XS Max với dung lượng khủng 512GB được “nổ” với giá 59,5 triệu đồng cho cho cả ba màu xám, vàng và bạc.

Khách hàng đầu tiên tại Hà Nội sở hữu "siêu phẩm" iPhone XS Max bản 256 GB trị giá 45,5 triệu đồng

Mới đây, cửa hàng Shopdunk- chuỗi siêu thị Apple, vừa mang về nước “siêu phẩm” iPhone XS Max và bàn giao cho vị khách hàng nữ đầu tiên tại Hà Nội với giá 45,5 triệu đồng.

Cận cảnh hộp đựng iPhone XS Max với hình nền "hành tinh" nổi bật ở bên ngoài

Mặt trước hộp đựng iPhone Xs Max được làm mới với hình nền "hành tinh", màn hình 6.5 inch, lớn hơn nhiều so với 5.8 inch trên iPhone Xs

Ngoài nhân vật chính iPhone Xs Max, phía dưới cùng của hộp đựng là bộ phụ kiện sạc cáp, tai nghe...

Nhờ kết cấu màn hình tràn viền nên phần hiển thị được tràn ra sát cả 4 cạnh, kích thước tổng thể máy (157.5 x 77.4 x 7.7 mm) lẫn trọng lượng (208g), như vậy XS Max chỉ suýt soát iPhone 8 Plus (158.4 x 78.1 x 7.5 mm, 202g)

Màn hình của iPhone Xs Max có kích thước 6.5 inch, tích hợp những công nghệ cao cấp về hiển thị (Dolby Vision, HDR10) và tính năng (cảm ứng lực 3D Touch, chế độ true-tone giúp máy tự điều chỉnh màu dựa vào môi trường xung quanh để thể hiện màu chính xác nhất có thể), kết hợp cùng độ phân giải 1.242 x 2.688 pixels, tức đạt mật độ điểm ảnh 458 ppi

Các phím chức năng nằm ở bên sườn bên cạnh của iPhone Max không có nhiều sự thay đổi lớn so với iPhone X

Máy vẫn duy trì cổng Lightning (kiêm chức năng sạc và cổng nghe nhạc, đây được xem là một thiết kế "dở" của Apple)

Mặt lưng và camera phía sau của iPhone XS Max 

Cùng với iPhone Xs, iPhone Xs Max sử dụng chip Apple A12 (vi xử lý 7nm đầu tiên trang bị cho điện thoại). Hiện đây chính là 2 smartphone nhanh nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, khi chấm bằng công cụ Geekbench 4, iPhone XS đạt 11.420 điểm, còn iPhone XS Max đạt 11.515 điểm

Đặc biệt, iPhone Xs Max được Apple bổ sung tính năng rất thú vị và hữu ích mang tên “Express Cards” - chế độ lưu trữ điện năng cho phép người dùng sử dụng kết nối NFC ngay cả khi máy cạn sạch pin

Với vi xử lý mới sản xuất trên tiến trình 7nm tiên tiến, hệ điều hành iOS tối ưu hóa tiêu thụ điện năng và viên pin 3.174 mAh - lớn nhất từ trước đến nay trên iPhone, thời lượng pin tổng thể iPhone Xs Max nhỉnh hơn iPhone X 1 giờ 30 phút theo công bố từ hãng

iPhone XS Max sở hữu thông số camera gần như tương tự iPhone X: Camera kép 12 MP (góc rộng, khẩu f/1.8, hỗ trợ OIS) + 12 MP (tele, f/2.4, OIS, zoom quang học 2x) ở mặt sau và camera selfie 7 MP (f/2.2)

Xem thêm: iPhone 6.1 inch giá rẻ sẽ có khay đựng sim 5 màu khác nhau

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Công nghệ - bàn đạp mới để công ty chứng khoán bật cao

Công nghệ - bàn đạp mới để công ty chứng khoán bật cao

(VNF) - Hiện nay, các công ty chứng khoán (CTCK) sử dụng công nghệ như một “bàn đạp” quan trọng để thu hút khách hàng. Nhiều công ty sẵn sàng hy sinh lợi nhuận ở mảng môi giới để tiếp cận nhiều nhà đầu tư hơn, từ đó bán chéo các sản phẩm như cho vay margin, tư vấn đầu tư hay quản lý tài sản.

Chung cư MHDI Lê Đức Thọ: Các hộ dân bức xúc vì 'dài cổ' chờ sổ đỏ

Chung cư MHDI Lê Đức Thọ: Các hộ dân bức xúc vì 'dài cổ' chờ sổ đỏ

(VNF) - Dù đã thanh toán 100% tiền mua nhà nhưng hơn 3 năm qua, hàng chục hộ dân sinh sống tại Khu nhà ở MHDI – 1, đường Lê Đức Thọ vẫn “dài cổ” chờ sổ đỏ.

Lập bản đồ số về quy hoạch: Dễ dàng tra cứu mọi mảnh đất trước khi xuống tiền

Lập bản đồ số về quy hoạch: Dễ dàng tra cứu mọi mảnh đất trước khi xuống tiền

(VNF) - Phó giám đốc Sở KH&ĐT tỉnh Quảng Nam Nguyễn Hưng khẳng định, việc số hoá và công khai các quy hoạch có ý nghĩa quan trọng, giúp nhà đầu tư (NĐT) hình dung được không gian phát triển của tỉnh, từ đó có thể nghiên cứu rót vốn vào các lĩnh vực giàu tiềm năng.

Chuyển tiền 10 triệu phải xác thực sinh trắc học: NH nhắc khách đăng ký vân tay, khuôn mặt

Chuyển tiền 10 triệu phải xác thực sinh trắc học: NH nhắc khách đăng ký vân tay, khuôn mặt

(VNF) - Các ngân hàng thúc giục khách hàng đăng ký thông tin sinh trắc học và khuyến cáo khách cần cập nhật thông tin trước 1/7/2024 để không bị gián đoạn giao dịch.

Bảo hiểm chi trả hàng tỷ đồng quyền lợi cho nạn nhân vụ cháy Trung Kính

Bảo hiểm chi trả hàng tỷ đồng quyền lợi cho nạn nhân vụ cháy Trung Kính

(VNF) - Ngay sau khi nắm bắt thông tin về vụ cháy nhà trọ ở đường Trung Kính (Hà Nội), Cục Quản lý Giám sát bảo hiểm đã có văn bản đề nghị các Doanh nghiệp bảo hiểm tạm ứng bồi thường bồi thường bảo hiểm, trả tiền bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời, đầy đủ.

Đề xuất mở cao tốc Nha Trang – Đà Lạt, vốn đầu tư 25.000 tỷ đồng

Đề xuất mở cao tốc Nha Trang – Đà Lạt, vốn đầu tư 25.000 tỷ đồng

(VNF) - Tập đoàn Sơn Hải đề xuất làm cao tốc nối TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) và TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng với chiều dài hơn 80km, tổng vốn đầu tư hơn 25.000 tỷ đồng.

Gửi xe thời số hoá: Hàng rào tự mở, tự động trừ tiền

Gửi xe thời số hoá: Hàng rào tự mở, tự động trừ tiền

(VNF) - Người dân không lo bị chặt chém, lại thuận tiện, không mất thời gian khi gửi xe và trải nghiệm dịch vụ thu phí không dừng đối với ô tô tại Phủ Tây Hồ. Đây là một mô hình mới đang được TP. Hà Nội áp dụng, kỳ vọng mang lại nhiều tiện ích cho người dân.

Bổ sung 2 dự án giao thông lớn vào danh mục công trình trọng điểm quốc gia

Bổ sung 2 dự án giao thông lớn vào danh mục công trình trọng điểm quốc gia

(VNF) - Bộ Giao thông Vận tải đề xuất bổ sung 2 dự án Vành đai 4 TP. HCM và đầu tư mở rộng đoạn TP. HCM - Long Thành (thuộc dự án đường cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây) vào danh mục công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành.

Mua trước – trả sau: Cơ hội cho Fintech làm chủ 'vùng đất mới'

Mua trước – trả sau: Cơ hội cho Fintech làm chủ 'vùng đất mới'

(VNF) - Trong khi xu hướng mua trước – trả sau (BNPL) đã trở nên thịnh hành trên thế giới thì thị trường BNPL của Việt Nam vẫn còn non trẻ và đang bước vào giai đoạn khởi động để phát triển.

ASML - 'mảnh ghép' độc nhất ngành công nghiệp AI

ASML - 'mảnh ghép' độc nhất ngành công nghiệp AI

(VNF) - ASML Holding là công ty Hà Lan, hiện là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về thiết bị quang khắc (photolithography) cho ngành công nghiệp bán dẫn. Công ty này đang là mảnh ghép không thể thiếu góp phần dẫn tới sự bùng nổ trí tuệ nhân tạo (AI) trên thế giới hiện nay.

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

(VNF) - Golf không còn là một bộ môn thể thao quá xa lạ tại Việt Nam. Hiện nay, có tổng cộng gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc, trong đó, nhiều sân golf được đầu tư xây dựng với diện tích lớn quy mô 36 - 54 hố, đạt chuẩn quốc tế.