Hải Phòng: Hàng nghìn căn hộ NƠXH sắp vào thị trường

Nguyễn Kim - 28/10/2024 09:15 (GMT+7)

(VNF) - Chủ đầu tư Dự án NƠXH PG Aura An Đồng mới ra mắt tại thị trường loạt sản phẩm NƠXH. Đây là 1 trong hàng loạt dự án sẽ bổ sung hàng nghìn căn hộ NƠXH vào thị trường thời gian tới. Với nguồn cung và nhu cầu lớn, Hải Phòng là thị trường tiềm năng phát triển phân khúc NƠXH.

Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng PG đã chính thức ra mắt Dự án PG Aura An Đồng. Dự án tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị PG An Đồng, cách trung tâm TP.Hải Phòng chưa đến 10 phút di chuyển, được Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng PG triển khai từ tháng 3/2024 theo tiêu chuẩn căn hộ đáp ứng 5 chuẩn sống mới Smart – Eco.

Dự án PG Aura.

Dự án có quy mô 6.288 m2, với chiều cao 21 tầng căn hộ và 2 tầng khối đế. Dự án sẽ cung cấp cho thị trường 775 căn hộ có diện tích từ 50,4 m2 đến 77 m2 phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, trong đó, 80% diện tích NƠXH để bán và 20% NƠXH để cho thuê.

Căn hộ tại dự án có giá khoảng 18 triệu đồng/m2, cùng với đó, khách hàng được hỗ trợ tài chính linh hoạt với mức vay lên tới 70% giá trị căn hộ và lãi suất ưu đãi 6,5%/năm, thời hạn cho vay lên đến 25 năm.

Ngày 9/10/2024, Sở Xây dựng thành phố Hải Phòng đã thông báo 636 căn hộ chung cư nhà ở xã hội tại Dự án PG Aura AN Đồng do Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng PG làm chủ đầu tư đủ điều kiện được bán.

Hải Phòng hiện đang được đánh giá là một trong những thị trường bất động sản sôi động và là địa phương đi đầu về phát triển NƠXH bằng việc ra mắt nhiều dự án mới với lượng giao dịch sôi động tại nhiều dự án như: Phần NƠXH thuộc Khu đô thị mới Hoàng Huy New City, Dự án NƠXH số 384 Lê Thánh Tông, NƠXH Quang Vinh, Dự án Khu nhà ở xã hội tại Tổng kho 3 Lạc Viên,…

Căn hộ mẫu tại một dự án NƠXH.

Theo thông tin từ Sở Xây dựng thành phố Hải Phòng, phần NƠXH thuộc Khu đô thị mới Hoàng Huy New City tại xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên do Công ty CP Đầu tư dịch vụ tài chính Hoàng Huy làm chủ đầu tư, có tổng số 149 căn NƠXH.

Dự án bắt đầu tiếp nhận đơn đăng ký mua NƠXH từ ngày 21/11/2023. Tính đến ngày 31/7/2024, đã có 147 trường hợp đã được Sở Xây dựng thành phố Hải Phòng xét duyệt đủ điều kiện đăng ký mua NƠXH tại phần NƠXH thuộc Khu đô thị mới Hoàng Huy New City.

Tại Dự án NƠXH số 384 Lê Thánh Tông (Moonbay Residence), theo thông tin từ Chủ đầu tư, Dự án đã thực hiện mở bán tại toà CT1 và CT3 với tổng số 837 căn hộ từ tháng 8/2023. Đến nay, Chủ đầu tư tiếp nhận và gửi khoảng gần 900 hồ sơ đăng ký mua NƠXH đến Sở Xây dựng và tới thời điểm hiện tại đã được phê duyệt gần 700 hồ sơ.

Tại dự án Khu nhà ở xã hội tại Tổng kho 3 Lạc Viên (Harbor Residence) thực hiện tiếp nhận hồ sơ từ tháng 5/2024 đối với toà chung cư CT3 với 806 căn NƠXH do Công ty cổ phần Thái Holding làm chủ đầu tư.

Theo thông tin từ Chủ đầu tư Dự án, đến hiện tại, đã có 262 hồ sơ đủ điều kiện mua nhà đã được Sở Xây dựng duyệt danh sách. Hiện Chủ đầu tư đang tiếp nhận và hướng dẫn hoàn thiện nhiều hồ sơ đăng ký mua khác.

Tại Dự án NƠXH Quang Vinh (số 39 Lương Khánh Thiện, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng), theo thông tin từ Sở Xây dựng, Dự án có khoảng 240 căn nhà bao gồm thương mại và NƠXH do Công ty cổ phần Toa Xe Hải Phòng làm chủ đầu tư. Trong đợt 1, có khoảng 171 căn NƠXH mở bán trong đợt nhận hồ sơ từ 4/7/2024 đến hết ngày 14/8/2024.

Cùng chuyên mục
Tính dần danh mục đầu tư năm 2025

Tính dần danh mục đầu tư năm 2025

(VNF) - Một cú sập vào giữa tháng 11, có thể xảy ra hoặc không, điều này không quá quan trọng. Điều quan trọng hơn ở chỗ đây là thời điểm các yếu tố có tính bất định cao đã qua đi và đã được phản ánh vào giá cổ phiếu, là thời điểm thích hợp để nhà đầu tư tính dần danh mục đầu tư năm 2025.

Vốn nào để làm đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam?

Vốn nào để làm đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam?

(VNF) - Cho rằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam không thể chỉ bán vé để thu tiền đầu tư, bởi lợi ích đầu tư đường sắt là lợi ích đầu tư lan tỏa, tạo sự phát triển cho xã hội, cho đất nước, chuyên gia kinh kế cho rằng đầu tư công là phương án khả dĩ nhất.

Đà Nẵng quyết di dời ga đường sắt ra khỏi nội đô

Đà Nẵng quyết di dời ga đường sắt ra khỏi nội đô

(VNF) - TP. Đà Nẵng sẽ chủ động nghiên cứu, lập hồ sơ phương án di dời ga đường sắt ra khỏi nội đô.

Toàn cảnh đại công trường Vinhomes Global Gates

Toàn cảnh đại công trường Vinhomes Global Gates

(VNF) - Dự án Vinhomes Global Gates có tổng diện tích 385ha do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.

Tới 2030, TP.HCM cần hơn 500.000 tỷ làm 6 tuyến metro

Tới 2030, TP.HCM cần hơn 500.000 tỷ làm 6 tuyến metro

(VNF) - TP. HCM dự kiến đầu tư hơn 21,7 tỷ USD (tương đương hơn 514.000 tỷ đồng) để đầu tư 6 tuyến đường sắt đô thị trong giai đoạn 2026 - 2030.

Giá liên tục phá đỉnh, vàng là khoản đầu tư hấp dẫn nhất thế giới

Giá liên tục phá đỉnh, vàng là khoản đầu tư hấp dẫn nhất thế giới

(VNF) - Với mức tăng trưởng khoảng 33% kể từ đầu năm tới nay, lợi nhuận từ vàng đã vượt xa lợi nhuận của thị trường chứng khoán nói chung, bao gồm cả Nasdaq 100, với mức tăng khoảng 10 điểm phần trăm.

Ngân hàng Hong Leong kỷ niệm 15 năm hoạt động tại Việt Nam

Ngân hàng Hong Leong kỷ niệm 15 năm hoạt động tại Việt Nam

(VNF) - Ngày 19/10/2024, Ngân hàng Hong Leong Việt Nam (Hong Leong Việt Nam) vừa tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập với buổi tiệc tri ân, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ và thành công tại Việt Nam, đồng thời khẳng định cam kết vững chắc đối với thị trường Việt Nam.

Hà Tĩnh: 'Thúc' hoàn tất thủ tục để khởi công KCN 500 triệu USD, rộng gần 1.000ha

Hà Tĩnh: 'Thúc' hoàn tất thủ tục để khởi công KCN 500 triệu USD, rộng gần 1.000ha

(VNF) - Đây là dự án có quy mô vốn đầu tư lớn, có các cam kết và ràng buộc chặt chẽ về điều kiện, tiến độ bàn giao đất và thu hút các dự án đầu tư thực hiện cụm liên ngành với tổng vốn đầu tư tối thiểu tương đương 2 tỷ USD.

Doanh nhân Mai Hữu Tín: 'Cống hiến cho mục tiêu lớn'

Doanh nhân Mai Hữu Tín: 'Cống hiến cho mục tiêu lớn'

(VNF) - Ông Mai Hữu Tín là một trong những doanh nhân nổi bật tại Việt Nam, người đã góp phần xây dựng và phát triển nhiều doanh nghiệp lớn, trong đó có U&I Group, tập đoàn đa ngành thành công trong nhiều lĩnh vực. Hành trình từ một phiên dịch viên trẻ tuổi đến người đứng đầu tập đoàn đa ngành lớn mạnh là một câu chuyện đầy cảm hứng về lòng kiên trì, sự học hỏi không ngừng và khả năng lãnh đạo tài tình.