Khởi công dự án tòa nhà văn phòng FIDECO

Hà Thu - 30/11/2020 15:21 (GMT+7)

(VNF) - Công ty Cổ phần ngoại thương và phát triển đầu tư TP. HCM (FIDECO) đã khởi công dự án tòa nhà văn phòng FIDECO tại số 28, Phùng Khắc Khoan, phường Đakao, quận 1.

VNF
Khởi công dự án tòa nhà văn phòng FIDECO.

Tòa nhà văn phòng FIDECO được thiết kế cao 7 tầng nổi và 2 tầng hầm, trên khuôn viên rộng 1.238m2 với tổng diện tích sàn xây dựng là 6.394,9m2, mật độ xây dựng khoảng 60%. Chức năng chính là văn phòng và thương mại dịch vụ cho thuê. Tòa nhà được thiết kế theo mô hình văn phòng làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp bởi kiến trúc sư người Ý và cộng sự, với trần cao, mặt sàn rộng, trang bị đầy đủ tiện ích phù hợp công nghệ 4.0.

Dự án có 3 thang máy, trong đó 1 thang máy phục vụ và 2 thang máy dành cho khách hàng với thiết kế phù hợp để ngay cả những người tàn tật cũng dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Ngoài ra việc bố trí hệ thống phòng cháy chữa cháy, lối thoát hiểm cũng như bãi đậu xe,… đều đáp ứng các quy chuẩn và tiêu chuẩn về xây dựng của Việt Nam. Dự án đặc biệt chú trọng vật liệu xây dựng sang trọng, thân thiện môi trường, giảm tối đa khả năng hấp thụ nhiệt, tận dụng được toàn bộ ánh sáng tự nhiên nhằm tiết kiệm chi phí và sử dụng năng lượng hiệu quả bên trong văn phòng.

Dự án nằm ngay trung tâm quận 1, giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển nhanh cũng như tiết kiệm thời gian lưu thông đến các quận khác trong thành phố.

Tòa nhà văn phòng FIDECO tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch, nơi có nhiều tòa lãnh sự, các cơ quan ngoại giao của nhiều nước trên thế giới đặt trụ sở. Xung quanh khu vực bán kính 1km là những trụ sở cơ quan chính quyền ban ngành của thành phố, nhà hàng sang trọng, quán ăn, ngân hàng, dịch vụ y tế, siêu thị,…

Tòa nhà cũng được kỳ vọng sẽ là địa điểm lý tưởng cho những doanh nghiệp muốn tìm kiếm một không gian làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp tại khu đô thị hiện hữu thuộc địa bàn Quận 1, TP. HCM.

Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, FIDECO đã trở thành một công ty hoạt động sôi nổi trong các lĩnh vực: bất động sản, phát triển công nghiệp, thương mại quốc tế, cung cấp dịch vụ, đầu tư tài chính và là một trong những công ty thành viên thuộc Tập đoàn Thuduc House Group, đã niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán HoSE từ tháng 1/2010.

Một số dự án thành công của FIDECO có thể kể đến như:

-           Cao ốc căn hộ Fideco RiverView, phường Thảo Điền, quận 2

-           Dự án khu nhà ở Bình Trưng Đông – 5ha

-           Dự án Khu dân cư Cần Giờ - 30ha

-           Văn phòng cho thuê (6 tầng, tòa nhà hiện tại), số 28 Phùng Khắc Khoan

-           Tòa nhà văn phòng cho thuê Fideco Tower, 81-85 Hàm Nghi, quận 1, TP. HCM (đã chuyển nhượng)

-           Khu công nghiệp Chơn Thành, Bình Phước (đã chuyển nhượng)

-           Dự án Đông Bình Dương - 94ha (đã chuyển nhượng)

Việc khởi công tòa nhà văn phòng FIDECO được xem là sự đón đầu góp phần vào nguồn cung hiếm có cho thị trường văn phòng nói riêng và thị trường bất động sản nói chung tại khu vực trung tâm đắc địa của thành phố. Đồng thời với kiến trúc đẹp, sang trọng dự án tòa nhà văn phòng FIDECO kỳ vọng sẽ đóng góp vào kiến trúc cảnh quan đô thị chung của khu vực.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Phát Đạt: Bước trên băng mỏng

Phát Đạt: Bước trên băng mỏng

(VNF) - Phát Đạt đã vật lộn để trải qua một năm 2023 đầy thách thức. Và dường như, điều ấy đã để lại nỗi ám ảnh trong tâm trí của những người đứng đầu tập đoàn này khi năm 2024, mỗi toan tính bước đi của Phát Đạt đều thận trọng như người bước trên băng mỏng.

Biệt thự 500 tỷ của đại gia Quảng Ninh: Trang hoàng như cung điện

Biệt thự 500 tỷ của đại gia Quảng Ninh: Trang hoàng như cung điện

(VNF) - Choáng ngợp trước căn biệt thự rộng 1.000m2 của đại gia Quảng Ninh với những món đồ nội thất đắt đỏ, đặc biệt là hàng tùng cảnh hơn 800 năm tuổi đời. Biệt thự xây dựng với giá 500 tỷ đồng

Tài chính xanh: Số hóa để 'ai cũng trồng rừng', lãi hơn gửi tiết kiệm

Tài chính xanh: Số hóa để 'ai cũng trồng rừng', lãi hơn gửi tiết kiệm

(VNF) - Nhờ số hoá, mọi người có thể tham gia trực tiếp vào trồng rừng, cải tạo rừng. Đầu tư trồng rừng như vậy, theo tính toán, sẽ mang lại lợi ích gấp hàng trăm lần gửi tiền tiết kiệm ngân hàng.

TP.HCM: Xử phạt 21 vụ liên quan đến kinh doanh vàng

TP.HCM: Xử phạt 21 vụ liên quan đến kinh doanh vàng

(VNF) - Cục Quản lý thị trường TP. HCM đã kiểm tra 35 cơ sở kinh doanh vàng trên địa bàn, qua đó tạm giữ 719 đơn vị sản phẩm không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

'Nhiệt độ toàn cầu tăng 1 độ C sẽ khiến GDP thế giới giảm 12%'

'Nhiệt độ toàn cầu tăng 1 độ C sẽ khiến GDP thế giới giảm 12%'

(VNF) - Theo nghiên cứu mới nhất, thiệt hại kinh tế do biến đổi khí hậu gây ra còn tồi tệ hơn gấp 6 lần so với tưởng tượng trước đây.

Cận cảnh Tổ hợp khách sạn 5 sao bỏ hoang 15 năm ở Ninh Bình

Cận cảnh Tổ hợp khách sạn 5 sao bỏ hoang 15 năm ở Ninh Bình

(VNF) - Dự án xây dựng tổ hợp khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao Tam Cốc - Bích Động ở Ninh Bình hiện vẫn dở dang, "đắp chiếu" sau 15 năm xây dựng

DN tỷ USD của Bình Dương: Thoái bớt vốn tại Becamex IDC, dự thu chục nghìn tỷ

DN tỷ USD của Bình Dương: Thoái bớt vốn tại Becamex IDC, dự thu chục nghìn tỷ

(VNF) - UBND tỉnh Bình Dương có thể thu về 18.525 tỷ đồng nếu thoái bớt 30,44% cổ phần tại Becamex IDC theo kế hoạch đã được phê duyệt.

Công ty chứng khoán bị tấn công mạng: Hồi chuông cảnh báo thời 4.0

Công ty chứng khoán bị tấn công mạng: Hồi chuông cảnh báo thời 4.0

(VNF) - Theo chuyên gia, vấn đề an toàn thông tin và quản trị rủi ro luôn được tính đến khi xây dựng các hệ thống công nghệ thông tin, đặc biệt là các công ty chứng khoán. Tuy nhiên, một số cách làm chưa đúng đã dẫn tới sự kém hiệu quả dù đã bỏ ra không ít vốn.

Đất nền Quảng Ninh: Khảo giá 6 khu vực cấm phân lô bán nền trước 'giờ G'

Đất nền Quảng Ninh: Khảo giá 6 khu vực cấm phân lô bán nền trước 'giờ G'

(VNF) - Theo luật mới, Quảng Ninh sắp tới sẽ có 6 khu vực bị cấm phân lô, bán nền. Trước những quy định mang tính ràng buộc, diễn biến phân khúc đất nền tại đây đang cho thấy có nhiều dấu hiệu khởi sắc khi lượng tin đăng bán đất nền, đất dự án tăng mạnh.

Nga tính bổ sung đường ống dẫn dầu vào dự án cấp bách với Trung Quốc

Nga tính bổ sung đường ống dẫn dầu vào dự án cấp bách với Trung Quốc

(VNF) - Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 17/5 cho biết một đường ống dẫn dầu thô có thể được bổ sung vào dự án Sức mạnh Siberia 2 (Power of Siberia 2) đã được lên kế hoạch để vận chuyển khí đốt tới Trung Quốc.