Kích cầu du lịch nội địa: TP. HCM tung 280.000 vé ưu đãi

Bích Thảo - 09/06/2020 14:22 (GMT+7)

(VNF) - Sở Du lịch TP HCM vừa tổ chức hội nghị kích cầu du lịch nội địa năm 2020 vào sáng 9/6. Theo đó, chương trình kích cầu du lịch nội địa bắt đầu từ tháng 6 và kéo đến tháng 12 năm nay, có gần 260 chương trình tour và 280.000 vé ưu đãi giảm từ 10% đến 70%.

VNF
TP.HCM giảm giá đến 70% để kích cầu du lịch

Theo ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP. HCM, điểm nhấn của chương trình là nhóm sản phẩm làm mới những đặc trưng của du lịch TP. HCM với giá ưu đãi và nhiều dịch vụ đa dạng như: trải nghiệm khu nông nghiệp công nghệ cao, trải nghiệm đảo Thạnh An - Cần Giờ; tham quan Củ Chi - Bến Dược 99.000 đồng/vé; chương trình Củ Chi - khu sinh thái giáo dục Về Quê 119.000 đồng/vé; chương trình City tour 135.000 đồng/vé; tour trải nghiệm tuyến buýt đường sông tham quan bảo tàng Áo dài và khu du lịch The BCR giảm giá 34%, tham quan TP. HCM bằng xe 2 tầng Hop on Hop off giảm 50% giá vé; combo free & Easy TP 2 ngày 1 đêm với giá 990.000 đồng/khách)…

Ảnh minh họa

12 điểm tham quan du lịch, vui chơi giải trí trên địa bàn TP. HCM sẽ giảm từ 20%-50% giá vé vào cổng như Skydeck Bitexco (giảm 50% vé vào cổng), khu du lịch Vàm Sát (miễn phí vé vào cổng cho khách lẻ)...

40 cơ sở lưu trú tham gia giới thiệu nhiều gói trải nghiệm đặc biệt dành cho khách đoàn hoặc gia đình như chương trình "Một ngày làm đầu bếp nhí tại khách sạn 5 sao", chương trình "Trải nghiệm khách sạn di sản 5 sao", chương trình "Lớp học Master Chef"…

Nhóm khách sạn tham gia chương trình với hơn 200.000 đêm phòng giá ưu đãi từ 22% - 68% và tặng kèm các dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ spa, giặt ủi miễn phí…

Nhóm nhà hàng và các đơn vị vận tải hàng không, đường thủy và đường bộ cũng hưởng ứng với ưu đãi từ 30%-55% giá vé, đặc biệt chương trình khuyến mãi siêu kích cầu với 2,5 triệu vé chỉ từ 8.000 đồng trên toàn mạng bay của Vietjet Air sẽ được mở bán không giới hạn trong thời gian suốt 3 ngày vàng từ ngày 9/6 đến 11/6; Thuyền Sài Gòn giảm từ 10%-30% giá vé; đường sắt giảm 20% giá vé,…

Ngoài chương trình tour tại TP. HCM, các doanh nghiệp lữ hành cũng cung cấp các tour liên tuyến đến Lâm Đồng, Bình Thuận, Đồng bằng sông Cửu Long, Tây Nguyên, miền Trung và các tỉnh phía Bắc với nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhằm triển khai chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam".

Tại hội nghị, website kích cầu du lịch TP. HCM cũng được công bố và chính thức vận hành nhằm cung cấp thông tin đầy đủ, chi tiết và kịp thời cho du khách về các chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu du lịch. Du khách có thể tìm kiếm các chương trình tour theo điểm đến hoặc theo giá với đầy đủ các thông tin về đơn vị tổ chức tour, chương trình tour và thời hạn áp dụng tại địa chỉ www.kichcaudulichtphcm.vn. Website cũng được kết nối trực tiếp với website của các doanh nghiệp và kết nối với các trang mạng xã hội nhằm tăng tính tương tác giữa du khách và nhà cung cấp dịch vụ.

Ngành du lịch TP kỳ vọng chương trình kích cầu sẽ được du khách trên địa bàn các tỉnh, thành cả nước ủng hộ để hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn, sớm phục hồi.

Cùng chuyên mục
Tin khác