KienlongBank là ‘Nơi làm việc tốt nhất’ và ‘Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam’ 2024

Hoàng Ngân - 05/09/2024 11:30 (GMT+7)

(VNF) - Sau khi được Viet Research vinh danh là một trong 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 - Ngành Ngân hàng, mới đây, KienlongBank một lần nữa thuộc top những “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024” do World Economic Magazine bình chọn. Song song với đó, trong danh sách đánh giá và xếp hạng của tổ chức này, KienlongBank cũng vinh dự góp mặt trong hạng mục “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024”.

KienlongBank giành cú đúp giải thưởng cho hạng mục nhân sự & dịch vụ khách hàng

Là một trong 6 mục tiêu chiến lược được ban lãnh đạo đề ra trong giai đoạn bắt đầu chuyển mình theo định hướng và mục tiêu trở thành ngân hàng số hiện đại, toàn diện vào năm 2025, KienlongBank cho biết luôn xem trọng việc nâng cao thu nhập và chất lượng nguồn nhân lực. Ngân hàng đã thực hiện chiến dịch chuyển đổi, phát triển năng lực toàn diện với 3 trụ cột quan trọng: con người - chất lượng dịch vụ và văn hoá lấy khách hàng là trọng tâm.

Từ định hướng đó, không chỉ tập trung cho phát triển kinh doanh, KienlongBank luôn chú trọng trong việc đổi mới tư duy ở mỗi cán bộ nhân viên nhằm thích nghi với sự phát triển như vũ bão của công nghệ.

Đồng thời với đó, ngân hàng cũng chủ động bồi dưỡng và tự lực nguồn nhân sự chất lượng cao, tạo nhiều cơ hội để thế hệ nhân sự 4.0 thử sức với những công nghệ mới, từ đó kiến tạo những nhân tài đóng góp vào sự phát triển của ngân hàng.

Để hiện thực hóa kế hoạch trên, năm 2024, KienlongBank cho biết đã ban hành nhiều chính sách gia tăng phúc lợi và thu nhập cho cán bộ nhân viên, tạo môi trường làm việc lý tưởng để nhân sự có các cơ hội thăng tiến trong công việc.

Bên cạnh đó, ngân hàng cũng nỗ lực trong việc hoàn thiện chuỗi giá trị; mở rộng mạng lưới đối tác; tối ưu hoá quản trị thông qua việc đẩy mạnh hơn nữa chuyển đổi số nội bộ... Dựa trên những chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc năng động, trẻ trung, KienlongBank đã được World Economic Magazine vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024”.

Không dừng tại đây, vượt qua nhiều đối thủ xứng tầm khác, KienlongBank còn vinh dự được góp mặt trong danh sách những “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024”. Đây là thành quả cho hành trình cung cấp những dịch vụ tận tâm, đưa đến những trải nghiệm xứng tầm được cá nhân hoá hoàn hảo cho từng khách hàng khi tiếp cận các sản phẩm tài chính - ngân hàng mà KienlongBank đã nỗ lực xây dựng trong chiến lược phát triển giai đoạn 2021 - 2025.

Trong suốt 4 năm qua (2021 - 2024), không chỉ là những thay đổi, cải tiến trong các sản phẩm, dịch vụ hiện hữu; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ AI và cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ số bắt kịp với xu hướng dịch chuyển trong từng phân khúc khách hàng, KienlongBank còn chú trọng ưu tiên nguồn lực một cách hiệu quả, tập trung vào những yếu tố giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi giao dịch.

Điển hình là bộ giải pháp MyShop kèm thiết bị Paybox 10, được triển khai từ năm 2023 đến nay đã có trên 80.000 cửa hàng sử dụng. Con số này tiếp tục tăng nhanh trong các tháng cuối năm 2024 nhờ vào tính ưu việt của sản phẩm: giúp chủ cửa hàng quản lý dòng tiền vào một cách dễ dàng, an toàn trong mọi giao dịch. Thời gian tới đây KienlongBank cho hay cũng cho ra mắt thiết bị Paybox 20 với nhiều ưu việt hơn nữa.

Bộ giải pháp MyShop & Paybox của KienlongBank đã được trên 80.000 cửa hàng sử dụng

Bên cạnh đó, trong hành trình bứt tốc chinh phục khách hàng, KienlongBank cho biết đã chuyển đổi mô hình dịch vụ khách hàng, triển khai đồng bộ mô hình giao dịch một cửa; chuẩn hoá giao dịch tại quầy theo SLA (cam kết chất lượng dịch vụ) và tinh gọn quy trình biểu mẫu giao dịch.

Tất cả nhằm góp phần tối ưu hoá hiệu quả hoạt động vận hành, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu quyền lợi của khách hàng, qua đó giúp tăng trưởng mọi mặt về tín dụng, huy động, lợi nhuận.

Nâng cao năng lực cho mục tiêu tăng trưởng đột phá

Được đề cử và vinh danh cùng lúc tại hai hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất & Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024” của World Economic Magazine lần này là sự ghi nhận và khẳng định những nỗ lực không ngừng của KienlongBank trong thời gian vừa qua.

Việc chuyên nghiệp hoá dịch vụ khách hàng, xây dựng đội ngũ vững mạnh cũng đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh. Trong năm tài chính gần nhất, KienlongBank cho biết cũng đã có nhiều đóng góp cho ngân sách nhà nước.

Cùng với các doanh nghiệp lớn khác trên cả nước, KienlongBank có mặt trong Top 100 doanh nghiệp tư nhân nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam (theo số liệu được báo điện tử CafeF công bố trong danh sách PRIVATE100).

Tiếp nối những thành tựu đó, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2024, tổng tài sản của KienlongBank ghi nhận đạt 91.668 tỷ đồng, tăng 4.696 tỷ đồng; cho vay khách hàng đạt 56.184 tỷ đồng, tăng 5.025 tỷ đồng; tiền gửi khách hàng đạt 58.387 tỷ đồng, tăng 1.490 tỷ đồng so với cuối năm 2023.

Với việc được các tổ chức uy tín vinh danh trong nhiều năm qua, đã cho thấy thành công của Ban lãnh đạo ngân hàng trong chiến lược đề cao, coi trọng yếu tố con người, nỗ lực triển khai các chính sách về quản trị song song với phát triển nguồn nhân lực trẻ, chất lượng cao hướng đến đưa KienlongBank trở thành ngân hàng Số thân thiện và hiện đại.

Cùng chuyên mục
Chân dung tân Chủ tịch ACV Vũ Thế Phiệt sinh năm 1973

Chân dung tân Chủ tịch ACV Vũ Thế Phiệt sinh năm 1973

(VNF) - Ông Vũ Thế Phiệt được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) thay thế cho ông Lại Xuân Thanh - người vừa nghỉ hưu từ 1/9.

 DN liên quan Trương Mỹ Lan khất nợ 445 tỷ đồng lãi trái phiếu

DN liên quan Trương Mỹ Lan khất nợ 445 tỷ đồng lãi trái phiếu

(VNF) - Setra Corp, công ty liên quan hệ sinh thái bà Trương Mỹ Lan, góp vốn xây tháp Vietcombank, đang nợ gần 445 tỷ đồng lãi trái phiếu.

Hình dáng Cao tốc Vân Phong – Nha Trang 12.000 tỷ tăng tốc về đích

Hình dáng Cao tốc Vân Phong – Nha Trang 12.000 tỷ tăng tốc về đích

(VNF) - Cao tốc Vân Phong - Nha Trang có tổng vốn đầu tư 12.000 tỷ đồng, được khởi công tháng 1/2023. Hiện các nhà thầu đang khẩn trương thi công, phấn đấu hoàn thành dự án vào dịp 30/4/2025, vượt tiến độ 8 tháng.

'Việt Nam hưởng lợi từ sắp xếp lại thị trường xuất khẩu toàn cầu'

'Việt Nam hưởng lợi từ sắp xếp lại thị trường xuất khẩu toàn cầu'

(VNF) - Theo nhận định của các chuyên gia,Việt Nam là quốc gia tại ASEAN được hưởng lợi từ việc sắp xếp lại các thị trường xuất khẩu toàn cầu

Lần theo bước chân  khối ngoại trên TTCK Việt Nam

Lần theo bước chân khối ngoại trên TTCK Việt Nam

(VNF) - Nhìn lại cả hành trình của nhà đầu tư nước ngoài trên TTCK Việt Nam, có thể thấy sau thời gian chạy đà gom gió cho “con diều chứng khoán Việt” bay lên, đến nay thị trường đã “tự bay” được, vai trò của nhà đầu tư nước ngoài cũng giảm dần.

Kinh doanh ô tô, xe máy tại Việt Nam, Honda thu lợi hơn 1 tỷ USD

Kinh doanh ô tô, xe máy tại Việt Nam, Honda thu lợi hơn 1 tỷ USD

(VNF) - Theo báo cáo tài chính năm 2023 của Honda Việt Nam, Lợi nhuận gộp về bán hàng và cung cấp dịch vụ của Honda Việt Nam ghi nhận hơn 30.399,7 tỷ đồng, giảm 13% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bão Yagi hướng vào đất liền: Chính phủ lập Bộ Chỉ huy tiền phương

Bão Yagi hướng vào đất liền: Chính phủ lập Bộ Chỉ huy tiền phương

(VNF) - Tính đến 9h sáng 7/9, tâm bão vẫn còn cách đất liền khoảng 120km, nhưng đĩa mây đã xâm lấn ven biển Quảng Ninh - Hải Phòng gây mưa to.

Top 10 DN vốn hoá lớn nhất sàn: Sự trở lại ấn tượng của ‘ông lớn’

Top 10 DN vốn hoá lớn nhất sàn: Sự trở lại ấn tượng của ‘ông lớn’

(VNF) - HPG đã cắt đứt chuỗi giảm điểm liên tiếp trong 7 phiên, đồng thời duy trì vị trí của mình trong top 10 doanh nghiệp vốn hoá lớn nhất thị trường.

CEO Nvidia: Thà 'tra tấn nhân viên để họ trở nên vĩ đại' còn hơn sa thải

CEO Nvidia: Thà 'tra tấn nhân viên để họ trở nên vĩ đại' còn hơn sa thải

(VNF) - CEO "gã khổng lồ" ngành chip Nvidia, ông Jensen Huang, mới đây đã bày tỏ quan điểm về việc đào tạo nhân viên. Theo đó, vị tỷ phú này lựa chọn đẩy những nhân viên của mình tới giới hạn cuối cùng để thấy họ bứt phá, thay vì lựa chọn sa thải.

An Phát Holdings: Đằng sau sự rút lui Chủ tịch Phạm Ánh Dương

An Phát Holdings: Đằng sau sự rút lui Chủ tịch Phạm Ánh Dương

(VNF) - Cùng với việc Chủ tịch HĐQT từ nhiệm, An Phát Holdings cũng thông báo hạ chỉ tiêu kinh doanh năm nay. Sắp tới, Tập đoàn sẽ thay đổi ngành nghề kinh doanh và sửa đổi, bổ sung điều lệ công ty. Trên sàn chứng khoán, cổ phiếu APH đã có phản ứng "dữ dội".