Number 1 tiếp sức vận động viên chinh phục chặng 2 giải xe đạp truyền hình Bình Dương

Ngân Thu - 28/06/2022 17:08 (GMT+7)

(VNF) - Sáng 25/6 vừa qua, hàng trăm vận động viên đến từ khắp các tỉnh thành đã có mặt từ sớm để tham gia tranh tài tại chặng thi đấu thứ 2 của giải xe đạp truyền hình Bình Dương lần thứ IX năm 2022. Lộ trình từ TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đi TP. Tân An, tỉnh Long An với cự ly thi đấu 95km.

VNF
Chặng 2 giải xe đạp truyền hình Bình Dương lần thứ IX năm 2022 diễn ra ngày 25/6 vừa qua

Giải xe đạp truyền hình Bình Dương lần thứ IX đã tiếp tục khởi tranh chặng 2 với cự ly thi đấu 95km (TP. Thủ Dầu Một – Long An) ngày 25/6 vừa qua.

Tiếp nối chặng 1, chặng thi đấu thứ hai quy tụ hơn 250 vận động viên thuộc các nhóm tuổi 41- 55 và nhóm tuổi 16 - 40 của 20 câu lạc bộ trên khắp cả nước. Trong đó có 2 CLB lần đầu tiên dự giải là CLB Khanh Thịnh - Bình Thuận và CLB Seven Team - Đà Nẵng.

Giải xe đạp truyền hình Bình Dương được đánh giá là một trong những giải xe đạp dành cho những tay đua phong trào hấp dẫn và có quy mô lớn nhất cả nước. 2022 là năm đánh dấu mùa giải thứ 9 Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương phối hợp với cùng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức. Cùng với đó là chặng đường 9 năm Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành tiếp sức cho các vận động viên của giải.

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ tại giải xe đạp truyền hình Bình Dương lần thứ IX

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ tại giải xe đạp truyền hình Bình Dương lần thứ IX: “Với tinh thần luôn gắn bó cùng thể thao Việt Nam, Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Number 1 Chanh và Number 1 Dâu mong muốn đóng góp tích cực vào công cuộc đổi mới của đất nước, hướng tới những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, góp phần nâng cao sức khỏe, tầm vóc và bản lĩnh của người Việt Nam thông qua tiến trình xã hội hóa thể thao”.

Đối với tất cả các bộ môn thể thao nói chung và đua xe đạp nói riêng, thể lực là chìa khóa quyết định sự thành công. Để duy trì thể lực tốt, các tay đua cần bổ sung năng lượng kịp thời cơ thể trên từng chặng đua.

Đồng hành cùng các tay đua mùa giải năm nay là nước tăng lực Number 1 Chanh & Number 1 Dâu, thức uống không những giúp các vận động viên tăng cường tỉnh táo để có những chiến thuật hợp lý. 

Nước tăng lực Number 1 Chanh & Dâu tiếp sức các vận động viên suốt chặng đua

Với điều kiện thời tiết thuận lợi cùng nguồn năng lượng tiếp sức liên tục đến từ nước tăng lực Number 1 Chanh & Number 1 Dâu trong suốt chặng đua, các vận động viên đã nhanh chóng tăng tốc ngay từ những km đầu tiên, nâng tốc độ trung bình lên trên 50km/h và duy trì sự bền bỉ để hoàn tất chặng đua.

Chặng 2 ghi nhận nhiều cá nhân có thành tích thi đấu nổi bật

Kết thúc chặng 2, giành thắng lợi tại đường đua thị trấn Đức Hòa là vận động viên Trương Nguyễn Thanh Nhân của đội Thanh niên Hóc Môn, theo sau là Lê Trần Nguyên Tuyển thuộc Sài Gòn Velo và Lê Duy Thức của Tín Phát Tân Bình. Tại đường đua thị trấn Bến Lức, giải thưởng thuộc về vận động viên Lê Duy Thức của đội Tín Phát Tân Bình, tiếp theo là Lê Trần Nguyên Tuyển (Saigon Velo) và Trương Nguyễn Thanh Nhân (đội Thanh niên Hóc Môn). Bên cạnh đó, chặng 2 cũng ghi nhận các cá nhân giành thành tích xuất sắc theo nhóm cá nhân lứa tuổi 16-40 và cá nhân lứa tuổi 41-55.

Như vậy, chặng đua thứ 2 giải xe đạp truyền hình Bình Dương lần thứ IX năm 2022 Cúp Number 1 đã chính thức khép lại với nhiều cá nhân sở hữu thành tích xuất sắc. Chặng thứ 3 của mùa giải năm nay sẽ diễn ra vào tháng 8 trên những cung đường đua nối liền hai tỉnh Bình Dương - Bình Phước.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Cùng Đạt Phương trúng dự án 470 tỷ, 'soi' lịch sử thắng thầu của Đầu tư xây dựng Minh Tuấn

Cùng Đạt Phương trúng dự án 470 tỷ, 'soi' lịch sử thắng thầu của Đầu tư xây dựng Minh Tuấn

(VNF) - Công ty cổ Tập đoàn Đạt Phương (Hà Nội) và Tổng công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Minh Tuấn (Thanh Hoá) là Liên danh nhà thầu duy nhất tham dự thầu gói thầu 16 thuộc Dự án Cầu vượt đường sắt Bắc - Nam và đường hai đầu cầu thuộc tuyến Đại lộ Đông Tây, TP. Thanh Hóa và trúng thầu với giá 470,148 tỷ đồng.

Trông chờ một tuần chứng khoán vượt đỉnh

Trông chờ một tuần chứng khoán vượt đỉnh

(VNF) - Còn nhiều dư địa để dòng tiền tiếp tục đẩy vào thị trường chứng khoán, đưa chỉ số VN-Index dễ dàng vượt đỉnh hơn, hay nói theo cách ví von, tàu càng nhẹ thì càng dễ vượt sóng.

TT Putin tới Trung Quốc, Triều Tiên lại phóng tên lửa

TT Putin tới Trung Quốc, Triều Tiên lại phóng tên lửa

(VNF) - Trong tuần vừa qua, vụ việc Thủ tướng Slovakia bị ám sát đã thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Nga Vladimir Putin tới Trung Quốc hay việc Triều Tiên phóng tên lửa cũng là những sự kiện nổi bật.

Cho vay trực tuyến: Đợi một hành lang pháp lý để bùng nổ

Cho vay trực tuyến: Đợi một hành lang pháp lý để bùng nổ

(VNF) - Cùng với xu hướng chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, hoạt động cho vay qua nền tảng trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ tại nhiều ngân hàng. Tuy vậy, theo ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội ngân hàng, hoạt động cho vay trực tuyến vẫn đang đợi một hành lang pháp lý đầy đủ hơn để có thể bùng nổ trong thời gian tới.

Quốc hội họp bầu Chủ tịch nước, chưa miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Công an

Quốc hội họp bầu Chủ tịch nước, chưa miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Công an

Sáng 19/5, Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường chủ trì họp báo về dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Lộ diện đại gia đứng sau hệ thống Quán nhậu Tự Do

Lộ diện đại gia đứng sau hệ thống Quán nhậu Tự Do

(VNF) - Mọc lên tại những vị trí đắc địa, quán nhậu Tự Do đang dần trở thành một trong những hệ thống quán nhậu lớn hàng đầu tại Hà Nội với hàng chục sơ sở lớn nhỏ.

Tỷ phú Jeff Bezos: Nỗi kinh hoàng khiến nhân viên toát mồ mỗi khi thức dậy

Tỷ phú Jeff Bezos: Nỗi kinh hoàng khiến nhân viên toát mồ mỗi khi thức dậy

(VNF) - Thời điểm những năm 90, tỷ phú Jeff Bezos từng được coi là "nỗi kinh hoàng" đối với nhân viên khi liên tục gây áp lực cho các thành viên thuộc Amazon.

Hà Nội: Căn hộ dần hạ nhiệt, hàng tỷ USD sẽ đổ sang Đông Anh xây chung cư

Hà Nội: Căn hộ dần hạ nhiệt, hàng tỷ USD sẽ đổ sang Đông Anh xây chung cư

(VNF) - Sau cơn sốt tăng giá, chung cư Hà Nội neo cao khó bán mua; Dân TP.HCM ‘ngóng’ được chuyển đổi đất đai, thoát quy hoạch treo; Sau thông báo tái khởi động, Cocobay Đà Nẵng vẫn im lìm; Hà Nội kêu gọi đầu tư 6 khu đô thị hơn 34.000 tỷ tại Đông Anh... là những thông tin được quan tâm trong tuần.

Rủi ro 380 triệu USD: Hàng triệu người Indonesia nợ nần khó kiểm soát

Rủi ro 380 triệu USD: Hàng triệu người Indonesia nợ nần khó kiểm soát

(VNF) - Các chương trình Mua trước trả sau (Buy Now, Pay Later - BNPL) ngày càng phổ phiến ở Indonesia đang khiến nợ tiêu dùng ngày càng tăng do khả năng tiếp cận dễ dàng hơn.

Ông Nguyễn Đỗ Lăng tái xuất, chủ Quán nhậu Tự Do lộ diện

Ông Nguyễn Đỗ Lăng tái xuất, chủ Quán nhậu Tự Do lộ diện

(VNF) - Ông Nguyễn Đỗ Lăng tái xuất sau lệnh bắt và khởi tố, Chủ tịch Viconship Bùi Minh Hưng bất ngờ xin từ nhiệm, ông Lê Mạnh Linh làm Phó chủ tịch HĐQT EVNFinance… là những tin tức doanh nhân đáng chú ý tuần qua.

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

(VNF) - Mã Pì Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20 km đi qua 3 xã thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Từ lâu, nơi đây được coi là đệ nhất danh đèo của Việt Nam, là một trong "tứ đại đỉnh đèo" bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, Khau Phạ và Pha Đin. Cùng ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của tuyến đường đèo này qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thanh Hải.