Petrovietnam ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Hoàng Ngân - 10/09/2024 15:43 (GMT+7)

(VNF) - Ngày 10/9, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã phát động ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua, nhằm góp phần hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão gây ra.

Thông tin từ các cơ quan chức năng và báo chí, từ trưa ngày 7/9/2024, cơn bão số 3 (Yagi) đã đổ bộ vào các tỉnh ven biển phía Bắc và gây ra thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản tại các tỉnh, thành phố mà cơn bão đi qua.

Đồng thời, hoàn lưu sau bão cũng khiến nhiều tỉnh, thành phố có mưa lớn gây ngập lụt và lũ quét, sạt lở đất, tiếp tục gây nhiều hậu quả nghiêm trọng và thiệt hại về người và của ở nhiều địa phương.

Tổng giám đốc Petrvietnam Lê Ngọc Sơn kêu gọi cán bộ, công nhân viên dầu khí phát huy tinh thần tương thân tương ái, văn hóa “Nghĩa tình” của người Dầu khí, thông qua nhiều hình thức hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào các địa phương chịu thiệt hại do bão số 3

Đặc biệt, nhiều người dân là CBCNV Dầu khí đang làm việc tại các đơn vị, công trình dầu khí ở Hải Phòng, Thái Bình, Quảng Ninh... cũng bị tác động và thiệt hại nhiều tài sản, cơ sở vật chất, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ đối với các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức góp của, góp sức hỗ trợ các địa phương khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3, với tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ đùm bọc nhân dân vùng bị thiên tai lũ lụt, trong đó có nhiều CBCNV Dầu khí vượt qua bão lũ, sớm khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống, Petrovietnam cho biết đã dành 10 tỷ đồng từ nguồn an sinh xã hội của tập đoàn để bước đầu ủng hộ, hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng, thiệt hại do bão lũ.

Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn tham gia quyên góp hỗ trợ đồng bào chịu thiệt hại do bão số 3

Cũng trong dịp này, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn và Cơ quan Tập đoàn đã tổ chức vận động và kêu gọi toàn thể người lao động Dầu khí quyên góp, ủng hộ nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng, thiệt hại do cơn bão số 3 và hoàn lưu sau cơn bão gây ra.

Phát biểu phát động, đồng chí Lê Ngọc Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Petrovietnam đề nghị toàn thể CBCNV Dầu khí phát huy tinh thần tương thân tương ái, văn hóa “Nghĩa tình” của người Dầu khí, thông qua nhiều hình thức hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào các địa phương chịu thiệt hại do bão số 3; đồng thời, kêu gọi toàn thể các đơn vị, doanh nghiệp, người lao động trong toàn ngành chung tay hỗ trợ, ủng hộ các địa phương, nhân dân các vùng gặp thiên tai.

Các đồng chí lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tham gia quyên góp, ủng hộ

Thời gian tổ chức quyên góp từ ngày 10/9/2024 và sẽ tiếp tục diễn ra tại trụ sở tập đoàn, các đơn vị thành viên, các công trình dầu khí trong cả nước.

Ngay trong ngày 10/9, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức các đoàn công tác đi thăm hỏi, động viên và chia sẻ, trao tặng tới các địa phương và người dân tại các vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Cùng chuyên mục
Môi giới khoe nhận 1.000 đơn giữ chỗ Vinhomes Cổ Loa, 1 ngày gom về 500 tỷ?

Môi giới khoe nhận 1.000 đơn giữ chỗ Vinhomes Cổ Loa, 1 ngày gom về 500 tỷ?

(VNF) - Với mức giá dự kiến thấp nhất từ 300 triệu đồng/m2, đất Vinhomes Cổ Loa được cho là không dành cho số đông các nhà đầu tư. Tuy nhiên, sau khi ra bảng hàng, môi giới chia sẻ chỉ sau 1 ngày có gần 1.000 khách hàng đặt cọc giữ chỗ.

Sau bão đến lũ: Sắc đỏ lan tràn, riêng cổ phiếu thực phẩm tăng mạnh

Sau bão đến lũ: Sắc đỏ lan tràn, riêng cổ phiếu thực phẩm tăng mạnh

(VNF) – Trong bối cảnh tình hình lũ lụt tại miền Bắc leo thang, tâm lý nhà đầu tư trở nên tiêu cực đã khiến sắc đỏ lan tràn trên sàn chứng khoán. Riêng cổ phiếu thực phẩm tăng mạnh.

‘Cơn gió lạnh’ địa chính trị làm 'nguội' dòng vốn Nhật Bản vào Trung Quốc

‘Cơn gió lạnh’ địa chính trị làm 'nguội' dòng vốn Nhật Bản vào Trung Quốc

(VNF) - Các công ty Nhật Bản ngày càng tỏ ra kém hào hứng với việc kinh doanh tại Trung Quốc, một sự thay đổi rõ rệt sau nhiều năm là nhà đầu tư đơn lẻ lớn nhất vào nền kinh tế của nước láng giềng.

Chủ tịch Khánh Hòa yêu cầu kiểm tra dự án Sông Lô của  Công ty Hoàn Cầu

Chủ tịch Khánh Hòa yêu cầu kiểm tra dự án Sông Lô của Công ty Hoàn Cầu

(VNF) - UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có thông báo kết luận ý kiến của Chủ tịch UBND tỉnh liên quan đến kiến nghị của người dân bị thu hồi đất tại dự án Dự án khu du lịch và giải trí Sông Lô.

Kinh doanh trạm sạc ô tô điện: Nghề mới sống khỏe cho nhiều gia đình

Kinh doanh trạm sạc ô tô điện: Nghề mới sống khỏe cho nhiều gia đình

(VNF) - Không ít gia đình, hộ kinh doanh đang tính tới việc mở rộng thêm nguồn thu khỏe nhờ mô hình trạm sạc nhượng quyền của V-GREEN.

Home Credit triển khai loạt chương trình ưu đãi cho năm học mới

Home Credit triển khai loạt chương trình ưu đãi cho năm học mới

(VNF) - Để đồng hành cùng phụ huynh trong mùa tựu trường, Home Credit triển khai các gói ưu đãi với nhiều lựa chọn hấp dẫn.

Nhà ở, xưởng sản xuất và tài sản… hư hại do bão lũ được bảo hiểm thế nào?

Nhà ở, xưởng sản xuất và tài sản… hư hại do bão lũ được bảo hiểm thế nào?

(VNF) - Cơn bão Yagi (bão số 3) và sau đó là mưa lũ đã phá hỏng rất nhiều nhà cửa, nhà xưởng, tàu thuyền, tàn sản của người dân. Các chuyên gia khuyến nghị, chủ tài sản cần xem kỹ lại hợp đồng mình tham gia để nhanh chóng được bồi thường quyền lợi

Đại hạ giá gần 30 tỷ đồng, biệt thự Ciputra vẫn không có người mua

Đại hạ giá gần 30 tỷ đồng, biệt thự Ciputra vẫn không có người mua

(VNF) - 2 căn biệt thự ở khu đô thị Ciputra (Hà Nội) tiếp tục được ngân hàng thông báo bán đấu giá, với giá bán giảm gần 30 tỷ đồng chỉ sau 1 tháng.

Thủ tướng chủ trì họp trực tuyến từ Bắc Giang chỉ đạo ứng phó mưa lũ

Thủ tướng chủ trì họp trực tuyến từ Bắc Giang chỉ đạo ứng phó mưa lũ

Sau khi thị sát tình hình lũ lụt và công tác ứng phó tại xã Tiên Sơn và Vân Hà, thị xã Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, trưa 10-9, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã làm việc với tỉnh Bắc Giang, họp trực tuyến với các điểm cầu.

PV GAS tổ chức Hội thi Tìm hiểu kiến thức ATVSLĐ cho mạng lưới ATVSV năm 2024

PV GAS tổ chức Hội thi Tìm hiểu kiến thức ATVSLĐ cho mạng lưới ATVSV năm 2024

(VNF) - Trong khuôn khổ Hội nghị An toàn – Vệ sinh – Lao động (ATVSLĐ), Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Hội thi “Tìm hiểu kiến thức an toàn vệ sinh lao động cho mạng lưới an toàn vệ sinh viên (ATVSV) năm 2024”.