Siêu thị điện máy thu đổi sản phẩm cho khách hàng, Asanzo nói không chịu trách nhiệm

Chí Bình - 07/07/2019 14:10 (GMT+7)

(VNF) - Asanzo khẳng định sản phẩm của mình hợp pháp và đủ tiêu chuẩn lưu thông trên thị trường vì thế hãng sẽ không chịu trách nhiệm về việc thu đổi hàng hóa mang nhãn hiệu Asanzo của các hệ thống bán lẻ.

VNF
Asanzo phản đối chính sách thu đổi sản phẩm tivi nhãn hiệu này của nhiều hệ thống siêu thị điện máy

Công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo vừa phát đi thông báo liên quan đến việc một số hệ thống siêu thị điện máy đang thực hiện chương trình thu đổi sản phẩm tivi nhãn hiệu Asanzo cho khách hàng.

Theo đó, Asanzo nói rằng hãng này không có chủ trương thu hồi mọi sản phẩm mang thương hiệu Asanzo và không đồng ý, cũng như chấp nhận các chính sách này của các hệ thống siêu thị điện máy.

Thông báo của Asanzo cũng khẳng định hàng hoá kinh doanh của công ty này là hợp pháp, được phép lưu thông trên thị trường, có nguồn gốc rõ ràng, phù hợp với các tiêu chuẩn chất lượng và kỹ thuật của Việt Nam.

Thông báo mới nhất của Công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo

"Chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm, nghĩa vụ, bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nếu có, cũng như bất kỳ vấn đề nào phát sinh từ hoặc liên quan đến hàng hoá trong toàn bộ quá trình mà quý khách hàng và quý đối tác tự ý thực hiện chính sách/quy trình đổi trả mà không nằm trong chính sách đổi trả, bảo hành mà chúng tôi đã công bố", thông báo của Asanzo nêu rõ.

Trước đó như VietnamFinance đã đưa tin, một loạt hệ thống siêu thị điện máy lớn trên cả nước như điện máy Nguyễn Kim, Điện máy Xanh, điện máy Chợ Lớn... đã ra thông báo thu đổi các sản phẩm tivi nhãn hiệu Asanzo cho khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể đổi tivi Asanzo đã mua lấy bất kỳ thương hiệu tivi nào đang kinh doanh tại các hệ thống siêu thị này.

Vụ việc hiện vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Cùng chuyên mục
Tin khác