Thị trường

Sun World bắt tay kỳ lân công nghệ Insider tạo 'làn gió mới' cho ngành du lịch

(VNF) - Ngày 10/8, Sun World (thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group ) đã tổ chức lễ ký hợp tác đồng hành cùng phát triển với nền tảng trải nghiệm người dùng Insider, nhằm mang lại những trải nghiệm du lịch mới và cá nhân hóa cho khách hàng.

Sun World bắt tay kỳ lân công nghệ Insider tạo 'làn gió mới' cho ngành du lịch

Sun World và Insider ký kết hợp tác.

Theo ông Jack Nguyễn, Phó tổng giám đốc phát triển Insider Đông Nam Á, việc đầu tư vào công nghệ là một chiến lược lâu dài giúp doanh nghiệp phát triển bền vững không ngừng.

"Bằng cách áp dụng công nghệ, trí tuệ nhân tạo cá nhân hoá vào các hoạt động của doanh nghiệp, chúng ta tạo ra một môi trường liên tục, kích thích và hấp dẫn cho khách hàng. Cùng đội ngũ của Insider, Sun World có thể xây dựng một cộng đồng hâm mộ vững mạnh và tạo ra sự lan tỏa tích cực cho thương hiệu của mình", lãnh đạo Insider nhấn mạnh.

Về phía Sun World, bà Giang Nguyễn - Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc doanh nghiệp này bày tỏ tin tưởng sự hợp tác cùng Insider sẽ mang đến những trải nghiệm du lịch đặc sắc, cá nhân hoá theo nhu cầu sở thích và thời gian thực của khách hàng.

Trong thời gian tới, hai bên sẽ có nhiều hướng đi cụ thể hóa nhằm phát triển ngành du lịch tại Việt Nam. Cụ thể, Insider là cầu nối giữa Sun World và khách hàng thông qua trải nghiệm cá nhân hóa. Nhờ vào sự sáng tạo, trí tuệ nhân tạo và đội ngũ tư vấn chiến lược bản địa của Insider kết hợp cùng Sun World, khách hàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt, giúp tạo ra một mối quan hệ bền vững và tạo lòng tin.

Insider cũng sẽ giúp Sun World hiểu rõ hơn về người dùng và hỗ trợ đơn vị này định hình chiến lược kinh doanh dựa trên dữ liệu thực tế. Điều này đảm bảo rằng mọi quyết định được đưa ra đều được căn cứ vào thông tin chính xác và giúp Sun World phát triển một cách bền vững.

Với hợp tác này, Sun World cũng cho biết sẽ chuyển hướng sang mô hình kinh doanh D2C để kiểm soát cung cầu và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Bằng việc bán trực tiếp cho người dùng, Sun World có khả năng tạo ra trải nghiệm tốt hơn, đồng thời ngăn chặn các vấn đề như ngâm vé và sự cân nhắc mua. Điều này giúp cải thiện hiệu suất kinh doanh và đem lại lợi ích lớn cho cả Sun World và khách hàng.

Đầu năm 2022, startup Insider có trụ sở chính tại Singapore, trở thành B2B SaaS Unicorn (kỳ lân công nghệ B2B SaaS) sau khi được cấp vốn Series D là 121 triệu USD và định giá đạt 1,22 tỷ USD. Các nhà đầu tư vào Insider khác tham gia vòng Series D này bao gồm: Sequoia, Riverwood Capital, 212, Wamda Capital, Esas Private Equity và Endeavour Catalyst.

Insider là nền tảng xây dựng trải nghiệm người dùng real-time, cá nhân hóa, tự động hóa, đa điểm chạm - cho phép các nhà tiếp thị doanh nghiệp kết nối khách hàng qua các kênh và hệ thống, dự đoán hành vi tương lai của khách hàng thông qua công cụ trí tuệ nhân tạo, và xây dựng trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa.

Tin mới lên