The Manor Tower Lào Cai làm nóng thị trường bất động sản Tây Bắc

Dương Dương - 01/12/2023 19:17 (GMT+7)

(VNF) - Thời gian gần đây, Lào Cai với lợi thế là một trong những cửa khẩu kinh tế lớn nhất cả nước và điểm đến du lịch núi được yêu thích đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư bất động sản phía Bắc.

VNF
The Manor Tower Lào Cai.

Căn hộ cao cấp thiếu nguồn cung?

Với lợi thế về phát triển du lịch và kinh tế cửa khẩu, Lào Cai đã có sự tăng trưởng vượt bậc về nhiều mặt, nhiều năm liền liên tục đứng ở nhóm đầu về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh tại khu vực Tây Bắc..

Cơ sở hạ tầng – giao thông được cải thiện theo hướng ngày càng hiện đại và văn minh. Điển hình là tuyến cao tốc Nội Bài – Lào Cai đã hoàn thành, đường Trần Hưng Đạo - trục chính của thành phố Lào Cai được mở rộng hay một số tuyến đường khác được đầu tư như cao tốc 279, tỉnh lộ 156, cao tốc Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng, cầu Móng Sến khánh thành,… Nhờ vậy, việc di chuyển và kết nối giữa Lào Cai tới Hà Nội và các địa phương khác càng trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Với những thuận lợi về phát triển cơ sở hạ tầng, diện mạo Lào Cai nói chung đổi thay từng ngày. Những công trường nhộn nhịp, những tòa nhà quy mô được xây dựng khắp nơi để tăng nguồn cung. Thế nhưng, theo nhiều chuyên gia, thị trường bất động sản Lào Cai hiện vẫn chưa phát triển tương xứng tiềm năng và vẫn thiếu hụt dòng sản phẩm căn hộ cao cấp, hiện đại.

Lý giải nguyên nhân khan hiếm nguồn cung dòng sản phẩm căn hộ cao cấp tại Lào Cai, nhiều chủ đầu tư bày tỏ quan ngại về sức mua của thị trường cũng như làm thế nào giải quyết được "bài toán tâm lý" ưu tiên lựa chọn nhà đất thổ cư truyền thống thay vì dịch chuyển theo xu hướng thời đại – lựa chọn căn hộ cao cấp của người dân địa phương.

The Manor Tower Lào Cai – mảnh ghép hoàn hảo cho khu đô thị hiện đại

Là nhà đầu tư chiến lược của tỉnh Lào Cai, trong những năm qua, tập đoàn BB Group không ngừng nỗ lực góp phần xây dựng phát triển kinh tế xã hội tỉnh Lào Cai qua các dự án trọng điểm, đặc biệt với khu đô thị cao cấp The Manor Eco Lào Cai, tiên phong về khu đô thị hiện đại kiểu mẫu của tỉnh.

Hiểu những gì khách hàng cần, cùng tâm huyết và tình cảm gắn bó với Lào Cai, BB Group đã kiến tạo công trình thương mại hỗn hợp The Manor Tower Lào Cai trên diện tích rộng hơn 15.000m2 tại trung tâm Khu đô thị The Manor Lào Cai hiện hữu ngay mặt tiền đại lộ Trần Hưng Đạo thuộc trung tâm thành phố Lào Cai.

Các căn hộ tại The Manor Tower Lào Cai được thiết kế thông minh với tầm nhìnbao quát trọn vẹn thành phố.

Chắt lọc tinh hoa thiết kế hiện đại, từ góc nhìn trên cao, The Manor Tower Lào Cai giống như một bông hoa bách hợp bung nở đầy sức sống giữa núi rừng Tây Bắc.

Chia sẻ về lý do lưạ chọn căn hộ The Manor Tower Lào Cai để sinh sống, chị Nguyễn Thu T. (phường Bắc Cường, Lào Cai) cho biết: “Chúng tôi có nhiều sự lựa chọn vì các căn hộ tại The Manor Tower Lào Cai đa dạng về diện tích, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về không gian sinh hoạt của khách hàng: căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ và căn hộ thông tầng (duplex). Tất cả các căn hộ này đều được thiết kế thông minh, ngập tràn nắng, gió và ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống loggia, ban công thoáng mát, tối ưu. Vì thế, gia chủ có thể thoả sức sáng tạo thiết kế sân vườn ở khu vực ban công - tạo khoảng trời rộng mở, đón nhận tinh tuý của đất trời, thư thả ngắm thành phố Lào Cai mỗi ngày”.

Với phương châm xây dựng cuộc sống "một bước chân, ngàn tiện ích" cho cư dân, chủ đầu tư đã kiến tạo các phân khu chức năng linh hoạt đa dạng, đáp ứng các nhu cầu của cuộc sống đẳng cấp với nhiều tiện ích hoàn hảo dành cho gia đình như: siêu thị, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, khu vui chơi thiếu nhi, công viên ngoài trời, nhà hàng 5 sao cùng góc “view” ngắm trọn cảnh quan thành phố…

The Manor Tower Lào Cai sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp.

Cùng với đó là hệ thống trung tâm thể thao đa dạng các bộ môn như bơi lội với bể bơi bốn mùa trong nhà; yoga, gym & fitness cùng với thiết bị tập chuyên dụng và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp… Đây sẽ là nơi lý tưởng để cư dân rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thể chất cũng như tinh thần sau giờ làm việc căng thẳng. Với The Manor Tower Lào Cai, BB Group mong muốn mang đến định nghĩa mới về một cuộc sống thời thượng, đẳng cấp trên tầng cao cho người dân Lào Cai nói riêng và Tây Bắc nói chung.

Lý giải về sức hút của The Manor Tower Lào Cai, anh Nguyễn Mạnh Q.- một nhà đầu tư BĐS từ Hà Nội lên cho biết, anh rất tin tưởng vào điểm khác biệt ở các KĐT do BB Group làm CĐT là không chỉ chú trọng vào chất lượng thiết kế hay cảnh quan toàn thể dự án, chủ đầu tư luôn mong muốn dựng xây một cộng đồng dân cư thượng lưu và hạnh phúc.

Ngày 2/12/2023, chủ đầu tư The Manor Tower Lào Cai chính thức mở bán căn hộ đợt 2 với đa dạng các diện tích và công năng. Đây dự kiến sẽ là một trong những giao dịch bất động sản sôi động nhất thị trường Tây Bắc cuối năm.

The Manor Tower Lao Cai Hotline: 0877.126.126 Website: http://themanortowerlaocai.com.vn/ Địa chỉ: số 2 Trần Hưng Đạo, Khu đô thị The Manor Lào Cai, phường Bắc Cường, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Hủy phong tỏa tài sản của vợ Vũ ‘nhôm’ và các công ty liên quan

Hủy phong tỏa tài sản của vợ Vũ ‘nhôm’ và các công ty liên quan

(VNF) - UBND TP. Đà Nẵng vừa có văn bản về hủy bỏ tạm dừng giao dịch tài các công ty liên quan đến ông Phan Văn Anh Vũ (Vũ “nhôm”) và bà Nguyễn Thị Thu Hiền (vợ ông Vũ).

'Gian lận, trốn thuế trong thương mại điện tử là vấn đề nghiêm trọng

'Gian lận, trốn thuế trong thương mại điện tử là vấn đề nghiêm trọng

(VNF) - Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Ngân sách của Quốc hội Lê Quang Mạnh cho biết, tình trạng gian lận, trốn thuế còn lớn, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử, tình hình nợ đọng thuế có xu hướng tăng.

Thu hồi giấy phép của loạt DN phân phối xăng dầu

Thu hồi giấy phép của loạt DN phân phối xăng dầu

(VNF) - Bộ Công Thương vừa ban hành quyết định thu hồi giấy xác nhận đủ điều kiện làm thương nhân phân phối xăng dầu của 4 doanh nghiệp.

Trung Quốc: 'Vàng thăng hoa, kim cương sụp đổ'

Trung Quốc: 'Vàng thăng hoa, kim cương sụp đổ'

(VNF) - Với tâm lý tiêu dùng bị ảnh hưởng trong thời kỳ kinh tế khó khăn, nhiều người mua Trung Quốc đang yên tâm "đặt cược" vào các khoản đầu tư trú ẩn an toàn như vàng, thay vì mua kim cương.

Dấu hiệu 'hụt hơi' của loạt ông lớn xe điện Trung Quốc

Dấu hiệu 'hụt hơi' của loạt ông lớn xe điện Trung Quốc

(VNF) - Các nhà sản xuất xe điện (EV) hàng đầu của Trung Quốc từ BYD đến Xpeng đang mất nhiều thời gian hơn để giải quyết các khoản thanh toán với nhà cung cấp, trước thực trạng doanh số bán hàng chậm lại và chiết khấu ngày càng tăng.

Trưởng phòng công ty BĐS lừa đồng nghiệp góp 38 tỷ mua nhà giá 'sập hầm'

Trưởng phòng công ty BĐS lừa đồng nghiệp góp 38 tỷ mua nhà giá 'sập hầm'

(VNF) - Nguyễn Chí Học đưa ra thông tin gian dối rằng mình quen biết với cán bộ ngân hàng tại TP.HCM nên biết được thông tin về nhà đất giá “sập hầm” hoặc nhà đất bị ngân hàng phát mãi. Học kêu gọi mọi người góp vốn để mua nhà rồi chiếm đoạt.

Giá vàng cao kỷ lục do kỳ vọng Fed giảm lãi suất, bạc tăng vọt

Giá vàng cao kỷ lục do kỳ vọng Fed giảm lãi suất, bạc tăng vọt

(VNF) - Giá vàng đạt mức cao nhất mọi thời đại vào ngày 20/5 do xu hướng lạm phát chậm lại của Mỹ làm tăng kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) có thể sớm thực hiện đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên, trong khi giá bạc đạt mức cao nhất hơn 11 năm.

Sự nghiệp của tân Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn

Sự nghiệp của tân Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn

(VNF) - Với kết quả biểu quyết 475/475 đại biểu có mặt (chiếm tỉ lệ 97,54% tổng số Đại biểu Quốc hội) tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về việc bầu ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội khóa 15.

Thanh khoản dâng cao, tiền chảy đột biến vào cổ phiếu bảo hiểm

Thanh khoản dâng cao, tiền chảy đột biến vào cổ phiếu bảo hiểm

(VNF) - Đến cả nhóm ngành ảm đạm như bảo hiểm giờ cũng nhận dòng tiền đột biến, phần nào cho thấy “sóng tăng” hiện tại trên TTCK không tầm thường.

Thủ tướng yêu cầu phấn đấu giảm 1-2% lãi suất cho vay

Thủ tướng yêu cầu phấn đấu giảm 1-2% lãi suất cho vay

(VNF) - Thủ tướng yêu cầu NHNN điều hành lãi suất hài hòa, hợp lý, đồng bộ với điều hành tỷ giá và các công cụ chính sách tiền tệ khác; phấn đấu giảm 1-2% lãi suất cho vay.

Chân dung tân Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn

Chân dung tân Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn

(VNF) - 475/475 đại biểu có mặt (100%) thông qua nghị quyết bầu ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội làm Chủ tịch Quốc hội.