Thêm nhiều sản phẩm mới chuyên biệt, bảo hiểm nhân thọ chờ thời ‘khởi sắc’

Xuân Thạch - 18/11/2025 14:00 (GMT+7)

(VNF) - Dù các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ liên tiếp ra mắt sản phẩm mới, chuyên biệt nhưng thị trường vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, chuyên gia tin bảo hiểm nhân thọ sẽ sớm tốt lên.

Loạt sản phẩm chuyên biệt mới được giới thiệu

Mới đây, tháng 10/2025 MB Life đã chính thức ra mắt gói bảo hiểm “Người trụ cột” với nhiều quyền lợi đặc biệt được thiết kế dựa trên nhu cầu tất yếu của những người đóng vai trò làm chủ gia đình. Điểm ưu việt của gói sản phẩm chính là bảo vệ toàn diện khách hàng trước các rủi ro tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn và hơn 140 bệnh lý nghiêm trọng, bao gồm: ung thư, tiểu đường, đột quỵ...

“Khách hàng được bảo vệ lên đến 460% số tiền bảo hiểm sản phẩm bệnh lý nghiêm trọng và nhận chi trả nhiều lần cho các bệnh thuộc các nhóm khác nhau”, MB Life thông tin thêm.

Song song với quyền lợi bảo vệ, khách hàng còn được còn được thưởng duy trì hợp đồng định kỳ, có thể lên đến 200% phí bảo hiểm cơ bản, cùng quyền lợi “Sống An” từ 66 tuổi – khoản tích lũy tương đương 15% số tiền bảo hiểm, như một phần quà tri ân cho hành trình kiên định của người trụ cột.

MB Life liên tiếp ra mắt các sản phẩm mới, phục vụ nhu cầu chuyên biệt của người tham gia.

Bảo hiểm Manulife cũng đã giới thiệu đến thị trường bộ 6 sản phẩm bảo hiểm mang thương hiệu “Xanh” của mình gồm: Xanh tương lai, Xanh ước mơ, lá chắn Xanh, dự phòng Xanh…Mỗi một giải pháp của Manulife đều hướng đến các nhu cầu bảo hiểm chuyên biệt và khác nhau của người tham gia.

Cụ thể, gói bảo hiểm Xanh tương lai là giải pháp tài chính đa mục tiêu, kết hợp giữa bảo vệ và đầu tư linh hoạt, phù hợp với người trẻ hoặc gia đình đang tìm kiếm giải pháp đầu tư chủ động trong dài hạn. Hoặc như Xanh Ước Mơ là dòng bảo hiểm liên kết chung, tập trung vào mục tiêu bảo vệ và tích lũy tài chính cho giáo dục và tương lai của con trẻ.

Xanh ước mơ dành riêng cho nhóm khách hàng có mục tiêu tích luỹ giáo dục cho con.

Lá chắn Xanh cho phép khách hàng linh hoạt lựa chọn 3 lớp bảo vệ theo nhu cầu cá nhân, giúp bảo vệ trước 143 bệnh lý nghiêm trọng. Còn với Dự phòng Xanh, chi trả theo ngày nằm viện, bao gồm điều trị thông thường và điều trị tích cực, với quy trình bồi thường đơn giản, thuận tiện, giúp giảm gánh nặng viện phí, giảm áp lực về duy trì thu nhập khi tạm thời mất khả năng lao động.

Cuối tháng 9/2025, bảo hiểm Prudential Việt Nam đã giới thiệu đến khách hàng của mình sản phẩm Pru Đầu tư vững tiến, mang đến cho các gia đình Việt giải pháp tài chính tối ưu, tạo cơ hội gia tăng tài sản một cách có trách nhiệm, bảo vệ tài chính vững chắc trước các rủi ro cuộc sống.

Sản phẩm mới của Prudential mang đến nhiều ưu điểm như quyền lợi bảo vệ có thể linh hoạt số tiền bảo hiểm theo nhu cầu với cùng một mức phí. Với quyền lợi đầu tư, có 7 Quỹ Prulink cho khách hàng lựa chọn theo khẩu vị rủi ro, hoàn toàn yên tâm với đội ngũ chuyên gia.

Các công ty bảo hiểm nhân thọ khác như Hanwha Life, Dai-ichi Life, Chubblife… cũng đã chủ động giới thiệu đến các khách hàng giải pháp bảo hiểm mới nhằm dần lấp đầy “giỏ hàng”, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ sau thời điểm “tái cấu trúc” toàn bộ sản phẩm.

Thị trường chưa “khởi sắc” nhưng chắc chắn sẽ tốt lên

Số liệu của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV) cho thấy, tính đến hết tháng 10/2025, số lượng hợp đồng khai thác mới đạt hơn 1,375 triệu hợp đồng, tăng thêm 5% so với cùng kỳ. Số phí bảo hiểm khai thác mới là gần 19,5 nghìn tỷ đồng, giảm nhẹ 3% so với cùng kỳ. Tính đến thời điểm này, số lượng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có hiệu lực là hơn 11,67 triệu hợp đồng, giảm 0,88%.

Tổng doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ trong 10 tháng năm 2025 đạt hơn 115,5 nghìn tỷ đồng, giảm gần 1,2%. Tổng số trả tiền bảo hiểm cũng ghi nhận đạt gần 52 nghìn tỷ đồng.

Các chuyên gia đều nhận định rằng, chắc chắn ngành bảo hiểm nhân thọ sẽ sớm tăng trưởng trở lại.

Ông Trần Nguyên Đán – Chuyên gia kinh tế, thành viên Hội Luật gia Việt nam nhìn nhận, nếu cho rằng thị trường bảo hiểm hiện không tăng trưởng như thời gian trước là do người dân không thích bảo hiểm thì cũng không hẳn đúng. Bởi ngành bảo nhân thọ muốn phát triển tốt phải gắn với sự phát triển chung của nền kinh tế. Trong vài năm trở lại đây, đặc biệt là 2 năm vừa rồi, nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, kéo theo thu nhập của người dân bị ảnh hưởng. Từ đó, việc tham gia bảo hiểm của người dân gặp trở ngại.

Một yếu tố nữa, đó là từ tháng 7/2025 đến nay có sự thay đổi của sản phẩm lẫn một số văn bản pháp luật mới liên quan đến kinh doanh bảo hiểm có hiệu lực, siết chắt quy định của sản phẩm. Điều này, dẫn đến sự sàng lọc mạnh mẽ đội ngũ tư vấn viên trên thị trường, nhiều đại lý bảo hiểm đã rời cuộc chơi vì thiếu năng lực và sự thích nghi.

Tuy nhiên, theo ông Đán, điều đáng mừng nhận thức về bảo hiểm của người dân tăng thêm, nhiều người vẫn quan tâm, thậm chí hứng thú với bảo hiểm do họ hiểu được rằng, khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, họ có thể được chi trả khi gặp tổn thất và đây là tài sản mà họ có thể chuyển giao cho con cái sau này.

“Tôi hoàn toàn lạc quan rằng, khi nền kinh tế khởi sắc và thị trường đầu tư, thị trường bất động sản tốt lên, chắc chắn ngành hiểm nhân thọ sẽ tăng trưởng trở lại”, vị chuyên gia kinh tế khẳng định.

Nói về cơ hội cho bảo hiểm nhân thọ sắp tới, ông Manish Gurbuxani, Phó Tổng giám đốc Chiến lược và Chuyển đổi kiêm quyền Phó tổng giám đốc khách hàng và tiếp thị Prudential Việt Nam đánh giá, hiện tại ở Việt Nam tầng lớp trung lưu phát triển nhanh, từ đó các nhu cầu lớn về tài chính dành cho giáo dục, hưu trí và an toàn trong dài hạn rất cao.

Ông Manish Gurbuxani dẫn chứng, dữ liệu năm 2023 chỉ 13% dân số là trung lưu, hiện đã tăng lên 26% và dự báo trong 3-5 năm tầng lớp này lại tăng gấp 2 lần. Do đó, đại diện Prudential cho rằng, các khách hàng bảo hiểm tiềm năng tăng khoảng 15 triệu trong 5 năm tới và với mức thu nhập hàng năm tăng 8-15%, thu nhập chi tiêu này sẽ được đầu tư ngược lại nền kinh tế, trong đó có bảo hiểm.

Đặc biệt, ông Manish Gurbuxani lưu ý, sau nhu cầu thiết yếu, người dân sẽ chọn đầu tư vào sức khoẻ, bảo hiểm, lập kế hoạch giáo dục, hưu trí…Thậm chí chuyển giao tài sản cho thế hệ sau, cơ hội cho bảo hiểm rất lớn.

“Nhưng chưa đến 10% người dân Việt Nam đầu tư vào tài chính, chủ yếu đang ở tài sản truyền thống như vàng, bất động sản... Do đó, nhiệm vụ của bảo hiểm nhân thọ là chuyển đổi và hỗ trợ trong hành trình này”, đại diện bảo hiểm Prudential cho hay.

Hiểu về bảo hiểm liên kết đơn vị: Tích luỹ đều đặn, tối ưu thời gian 'hoàn vốn'

Hiểu về bảo hiểm liên kết đơn vị: Tích luỹ đều đặn, tối ưu thời gian 'hoàn vốn'

Tài chính tiêu dùng
(VNF) - Theo chuyên gia, với các sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị hiện nay, không chỉ giúp bảo vệ tài chính mà khi người tham gia tích luỹ kỷ luật, tận dụng các khoản thưởng sẽ giúp tối ưu thời gian hoàn vốn, tăng trưởng tài sản trong dài hạn.
Cùng chuyên mục
Bảo hiểm xe máy bắt buộc: Có nên bỏ vì không hiệu quả?

Bảo hiểm xe máy bắt buộc: Có nên bỏ vì không hiệu quả?

05/11/25 09:00 (GMT+7)

(VNF) - Nhiều đại biểu quốc hội cho rằng, bảo hiểm xe máy bắt buộc khi triển khai thực tế không hiệu quả và đề xuất bỏ loại hình này.

Doanh nghiệp bảo hiểm thống kê thiệt hại hàng chục tỷ đồng do bão số 12

Doanh nghiệp bảo hiểm thống kê thiệt hại hàng chục tỷ đồng do bão số 12

04/11/25 15:00 (GMT+7)

(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm ghi nhận thiệt hại chủ yếu ở nghiệp vụ xe cơ giới và tài sản kỹ thuật, với tổng giá trị bồi thường ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng.

‘Đã tham gia bảo hiểm, khi đáo hạn rút tiền được ngay’

‘Đã tham gia bảo hiểm, khi đáo hạn rút tiền được ngay’

03/11/25 13:15 (GMT+7)

(VNF) - Trước ý kiến của nhiều đại biểu cho rằng, bảo hiểm “đóng tiền vào thì dễ, rút ra lại rất khó”, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cho rằng, ông đã từng tham gia bảo hiểm, khi đáo hạn muốn là rút tiền ra được ngay và các công ty phải trả tiền theo quy định.

Đối mặt nợ xấu lên đến 15%, công ty tài chính cắt giảm cho vay tiền mặt

Đối mặt nợ xấu lên đến 15%, công ty tài chính cắt giảm cho vay tiền mặt

01/11/25 07:30 (GMT+7)

(VNF) - Từ sau giai đoạn tăng trưởng nóng, các công ty tài chính tiêu dùng đã bước vào quá trình tái cấu trúc sâu rộng, giúp danh mục cho vay trở nên cân bằng hơn.

Ô tô ngập lũ tiền sửa chữa bằng 90% giá trị xe: Không bảo hiểm gần như mất trắng tài sản

Ô tô ngập lũ tiền sửa chữa bằng 90% giá trị xe: Không bảo hiểm gần như mất trắng tài sản

31/10/25 08:30 (GMT+7)

(VNF) - Sau đợt mưa bão liên tiếp vừa qua, hàng loạt xe ô tô bị ngập nặng, gây ra thiệt hại nghiêm trọng. Đáng chú ý, có hồ sơ bồi thường cho thấy chi phí sửa chữa đã lên đến 90% giá trị chiếc xe, khiến nhiều chủ xe đứng trước nguy cơ mất trắng tài sản.

Nếu ‘cơm áo gạo tiền’ không phải là vấn đề, mối quan tâm lớn nhất của người Việt là gì?

Nếu ‘cơm áo gạo tiền’ không phải là vấn đề, mối quan tâm lớn nhất của người Việt là gì?

31/10/25 08:00 (GMT+7)

(VNF) - Sự dịch chuyển mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang mở ra một kỷ nguyên mới: người Việt không chỉ mong muốn “đủ sống”, mà còn khao khát nâng tầm chất lượng sống, bảo vệ thành quả và chuẩn bị vững vàng cho tương lai của thế hệ kế tiếp. Song song với đó, những khoảng trống bảo vệ ngày càng rõ nét, khi những rủi ro bất ngờ vẫn có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính tưởng chừng đã vững vàng.

Chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

29/10/25 17:54 (GMT+7)

(VNF) - Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết, nếu người lao động chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày dù đã có văn bản đôn đốc sẽ bị coi là trốn đóng và hành vi này nặng nhất có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Huế ngập sâu trong đêm: Ô tô tiền tỷ hư hại, bảo hiểm chi trả thế nào?

Huế ngập sâu trong đêm: Ô tô tiền tỷ hư hại, bảo hiểm chi trả thế nào?

28/10/25 13:30 (GMT+7)

(VNF) - Nước lũ ở Huế lên quá nhanh khiến hàng trăm xe ô tô trong thành phố ngập qúa bánh xe, trong đó có rất nhiều phương tiện nước đã tràn vào trong xe, gây hư hỏng nặng.

Ghi nhận đúng và chi trả nhanh: Trải nghiệm 'niềm tin' cùng bảo hiểm qua thiên tai

Ghi nhận đúng và chi trả nhanh: Trải nghiệm 'niềm tin' cùng bảo hiểm qua thiên tai

28/10/25 08:00 (GMT+7)

(VNF) - Ông Lê Xuân Bách - Phó Tổng Giám đốc PTI cho rằng, việc các doanh nghiệp bảo hiểm nỗ lực trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng sau mỗi đợt thiên tai bão lũ cũng góp phần "neo" giữ niềm tin của người dân đối với bảo hiểm.

Thiệt hại trăm tỷ vì ngập lụt: Tiền bảo hiểm là nguồn vốn ‘cứu cánh' cho DN

Thiệt hại trăm tỷ vì ngập lụt: Tiền bảo hiểm là nguồn vốn ‘cứu cánh' cho DN

27/10/25 12:00 (GMT+7)

(VNF) - Trước những thiệt hại nặng nề của nền kinh tế gây ra bởi bão lũ trong hơn một năm vừa qua, các công ty bảo hiểm cũng đã nhanh chóng xác minh tổn thất, chi trả bồi thường sớm giúp các doanh nghiệp có ngay nguồn tài chính để tái thiết sản xuất.

Đưa ví điện tử vào bảo hiểm tiền gửi: Người dùng có thêm 'lá chắn'

Đưa ví điện tử vào bảo hiểm tiền gửi: Người dùng có thêm 'lá chắn'

24/10/25 10:45 (GMT+7)

(VNF) - Việc đưa ví điện tử vào nội dung của Luật Bảo hiểm Tiền gửi được xem là bước cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, trong bối cảnh giao dịch tài chính số ngày càng phổ biến.

Bảo hiểm: 'Cỗ máy' tích luỹ vốn an toàn và dài hạn cho nền kinh tế

Bảo hiểm: 'Cỗ máy' tích luỹ vốn an toàn và dài hạn cho nền kinh tế

22/10/25 07:00 (GMT+7)

(VNF) - Nếu muốn dòng vốn bảo hiểm thực sự trở thành một “trụ cột ổn định” của nền kinh tế, Việt Nam cần đi song hành trên cả hai hướng: mở rộng nền khách hàng tham gia bảo hiểm và nâng cấp môi trường đầu tư cho các doanh nghiệp bảo hiểm.

Hơn 30 triệu lao động không có bảo hiểm: 'Sản phẩm cần đơn giản, bồi thường nhanh'

Hơn 30 triệu lao động không có bảo hiểm: 'Sản phẩm cần đơn giản, bồi thường nhanh'

17/10/25 13:30 (GMT+7)

(VNF) - Chuyên gia nhìn nhận, phần lớn lao động phi chính thức tại Việt Nam không tham gia bất cứ một loại hình bảo hiểm nào, nguy cơ gây ra thách thức lớn đối với hệ thống an sinh xã hội.

Thiệt hại nghìn tỷ vì bão lũ: Hậu quả thiên tai thay đổi nhận thức về bảo hiểm

Thiệt hại nghìn tỷ vì bão lũ: Hậu quả thiên tai thay đổi nhận thức về bảo hiểm

17/10/25 12:00 (GMT+7)

(VNF) - Các chuyên gia đánh giá, thiệt hại về tài sản trong đợt bão lũ vừa qua là vô cùng lớn, các doanh nghiệp bảo hiểm cũng đã dự kiến bồi thường hàng ngàn tỷ đồng. Điều đó cho thấy giá trị của bảo hiểm trong bảo vệ tài chính, đặc biệt mức độ nghiêm trọng của thiên tai ngày càng gia tăng.

 Giảm gánh nặng chi tiêu mùa cuối năm cùng Home Credit

Giảm gánh nặng chi tiêu mùa cuối năm cùng Home Credit

15/10/25 21:26 (GMT+7)

(VNF) - Trong bối cảnh người tiêu dùng đối mặt với nỗi lo chi phí cuối năm, khoản hỗ trợ trực tiếp 800k từ Home Credit vào kỳ trả góp đầu tiên không chỉ là một ưu đãi, mà là một điểm tựa tài chính thiết thực.

Tổn thất bão lũ liên tục tăng, bảo hiểm quyết nhanh tạm ứng bồi thường

Tổn thất bão lũ liên tục tăng, bảo hiểm quyết nhanh tạm ứng bồi thường

15/10/25 09:45 (GMT+7)

(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, tính đến thời điểm này con số bồi thường thiệt hại do bão lũ tiếp tục tăng thêm. Đồng thời, cũng đã nhanh chóng hoàn tất giám định, tạm ứng chi trả giúp khách hàng nhanh chóng sửa chữa, khôi phục sản xuất.

Nghìn ô tô ngập nước sửa không xuể: Bảo hiểm chuyển đi tỉnh khác, chấp nhận bảo lãnh chi phí

Nghìn ô tô ngập nước sửa không xuể: Bảo hiểm chuyển đi tỉnh khác, chấp nhận bảo lãnh chi phí

13/10/25 19:00 (GMT+7)

(VNF) - Với thực trạng hàng trăm xe ô tô ngập lụt tại Thái Nguyên hư hỏng nặng vẫn nằm phơi nắng, thiếu nhân lực và vật lực sữa chữa tại chỗ, các doanh nghiệp bảo hiểm đã nhanh chóng hỗ trợ chuyển đi các tỉnh khác, sớm phục hồi tài sản.

Đội quân ít người biết vào biển nước lũ ứng cứu tài sản nghìn tỷ

Đội quân ít người biết vào biển nước lũ ứng cứu tài sản nghìn tỷ

13/10/25 16:00 (GMT+7)

(VNF) - Nước lũ đang ở đỉnh nhưng hàng trăm giám định viên bảo hiểm đã 'hành quân' vào vùng ngập. "Lệnh" từ ban lãnh đạo, hàng nghìn tỷ tài sản của khách hàng đang bị tàn phá phải nhanh nhất để ứng cứu, hạn chế tổn thất và sẵn sàng chi trả nhanh nhất... đó là cách thiết thực để khắc phục hậu quả lũ lụt, hành động thiết thực nhất để đồng hành với khách hàng.

Khách vay bị ngân hàng 'ép mua' bảo hiểm: Bộ Tài chính tăng cường kiểm tra, giám sát

Khách vay bị ngân hàng 'ép mua' bảo hiểm: Bộ Tài chính tăng cường kiểm tra, giám sát

13/10/25 15:07 (GMT+7)

(VNF) - Đại diện Bộ Tài chính thừa nhận thực tế vẫn còn tình trạng người dân bức xúc vì bị “ép buộc” mua bảo hiểm thông qua ngân hàng hoặc đại lý tư vấn không minh bạch.

Tâm sự nghề tư vấn bảo hiểm: Còn chịu nhiều định kiến, chưa được đặt đúng tầm

Tâm sự nghề tư vấn bảo hiểm: Còn chịu nhiều định kiến, chưa được đặt đúng tầm

13/10/25 14:00 (GMT+7)

(VNF) - Ông Bùi Trung Kiên – Tổng Giám đốc MB Life khẳng định, bảo hiểm là cần thiết và rất thiết thực nhưng nghề tư vấn viên còn chưa được đặt đúng tầm.

Gần 3.000 ô tô chìm trong lũ lụt: Dân thiệt hại, bảo hiểm bồi thường ngàn tỷ

Gần 3.000 ô tô chìm trong lũ lụt: Dân thiệt hại, bảo hiểm bồi thường ngàn tỷ

11/10/25 14:00 (GMT+7)

(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm ghi nhận, có 3.748 thông tin thiệt hại về bảo hiểm phi nhân thọ, sức khoẻ, ước thiệt hại 1.674 tỷ đồng do hai cơn bão vừa quét qua

Nghìn tỷ tài sản của dân Thái Nguyên ngập lũ, bảo hiểm bồi thường ra sao?

Nghìn tỷ tài sản của dân Thái Nguyên ngập lũ, bảo hiểm bồi thường ra sao?

10/10/25 13:00 (GMT+7)

(VNF) - Bão số 11 (Matmo) đã gây mưa to và ngập lụt nặng cho toàn tỉnh Thái Nguyên, người dân nơi đây đã gánh chịu nhiều thiệt hại nặng nề. Nhiều tài sản có giá trị lớn, đặc biệt là hàng nghìn với xe ô tô bị chìm trong nước lũ. Vậy, bảo hiểm sẽ bồi thường ra sao?

Một tuần, DN bảo hiểm chi hàng nghìn tỷ bồi thường khẩn cấp thiệt hại do bão

Một tuần, DN bảo hiểm chi hàng nghìn tỷ bồi thường khẩn cấp thiệt hại do bão

09/10/25 16:26 (GMT+7)

(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, chỉ trong một tuần, cơn bão số 10 và 11 đã gây ra nhiều tổn thất cho khách hàng với số tiền bồi thường khẩn cấp ước tính hàng nghìn tỷ đồng.

Tin khác
Tăng lương tối thiểu, mức đóng BHXH từ năm 2026 sẽ điều chỉnh thế nào?

Tăng lương tối thiểu, mức đóng BHXH từ năm 2026 sẽ điều chỉnh thế nào?

(VNF) - Từ ngày 1/1/2026, mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc thấp nhất sẽ tăng, do mức lương tối thiểu vùng được điều chỉnh theo đúng quy định Luật Bảo hiểm Xã hội.

Bảo hiểm xe máy bắt buộc: Có nên bỏ vì không hiệu quả?

Bảo hiểm xe máy bắt buộc: Có nên bỏ vì không hiệu quả?

Doanh nghiệp bảo hiểm thống kê thiệt hại hàng chục tỷ đồng do bão số 12

Doanh nghiệp bảo hiểm thống kê thiệt hại hàng chục tỷ đồng do bão số 12

‘Đã tham gia bảo hiểm, khi đáo hạn rút tiền được ngay’

‘Đã tham gia bảo hiểm, khi đáo hạn rút tiền được ngay’

Đối mặt nợ xấu lên đến 15%, công ty tài chính cắt giảm cho vay tiền mặt

Đối mặt nợ xấu lên đến 15%, công ty tài chính cắt giảm cho vay tiền mặt

Ô tô ngập lũ tiền sửa chữa bằng 90% giá trị xe: Không bảo hiểm gần như mất trắng tài sản

Ô tô ngập lũ tiền sửa chữa bằng 90% giá trị xe: Không bảo hiểm gần như mất trắng tài sản

Nếu ‘cơm áo gạo tiền’ không phải là vấn đề, mối quan tâm lớn nhất của người Việt là gì?

Nếu ‘cơm áo gạo tiền’ không phải là vấn đề, mối quan tâm lớn nhất của người Việt là gì?

Chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Huế ngập sâu trong đêm: Ô tô tiền tỷ hư hại, bảo hiểm chi trả thế nào?

Huế ngập sâu trong đêm: Ô tô tiền tỷ hư hại, bảo hiểm chi trả thế nào?

Ghi nhận đúng và chi trả nhanh: Trải nghiệm 'niềm tin' cùng bảo hiểm qua thiên tai

Ghi nhận đúng và chi trả nhanh: Trải nghiệm 'niềm tin' cùng bảo hiểm qua thiên tai

Thiệt hại trăm tỷ vì ngập lụt: Tiền bảo hiểm là nguồn vốn ‘cứu cánh' cho DN

Thiệt hại trăm tỷ vì ngập lụt: Tiền bảo hiểm là nguồn vốn ‘cứu cánh' cho DN

Đưa ví điện tử vào bảo hiểm tiền gửi: Người dùng có thêm 'lá chắn'

Đưa ví điện tử vào bảo hiểm tiền gửi: Người dùng có thêm 'lá chắn'

Bảo hiểm: 'Cỗ máy' tích luỹ vốn an toàn và dài hạn cho nền kinh tế

Bảo hiểm: 'Cỗ máy' tích luỹ vốn an toàn và dài hạn cho nền kinh tế

Hơn 30 triệu lao động không có bảo hiểm: 'Sản phẩm cần đơn giản, bồi thường nhanh'

Hơn 30 triệu lao động không có bảo hiểm: 'Sản phẩm cần đơn giản, bồi thường nhanh'

Thiệt hại nghìn tỷ vì bão lũ: Hậu quả thiên tai thay đổi nhận thức về bảo hiểm

Thiệt hại nghìn tỷ vì bão lũ: Hậu quả thiên tai thay đổi nhận thức về bảo hiểm

 Giảm gánh nặng chi tiêu mùa cuối năm cùng Home Credit

Giảm gánh nặng chi tiêu mùa cuối năm cùng Home Credit

Tổn thất bão lũ liên tục tăng, bảo hiểm quyết nhanh tạm ứng bồi thường

Tổn thất bão lũ liên tục tăng, bảo hiểm quyết nhanh tạm ứng bồi thường

Nghìn ô tô ngập nước sửa không xuể: Bảo hiểm chuyển đi tỉnh khác, chấp nhận bảo lãnh chi phí

Nghìn ô tô ngập nước sửa không xuể: Bảo hiểm chuyển đi tỉnh khác, chấp nhận bảo lãnh chi phí

Đội quân ít người biết vào biển nước lũ ứng cứu tài sản nghìn tỷ

Đội quân ít người biết vào biển nước lũ ứng cứu tài sản nghìn tỷ

Khách vay bị ngân hàng 'ép mua' bảo hiểm: Bộ Tài chính tăng cường kiểm tra, giám sát

Khách vay bị ngân hàng 'ép mua' bảo hiểm: Bộ Tài chính tăng cường kiểm tra, giám sát

Tâm sự nghề tư vấn bảo hiểm: Còn chịu nhiều định kiến, chưa được đặt đúng tầm

Tâm sự nghề tư vấn bảo hiểm: Còn chịu nhiều định kiến, chưa được đặt đúng tầm

Gần 3.000 ô tô chìm trong lũ lụt: Dân thiệt hại, bảo hiểm bồi thường ngàn tỷ

Gần 3.000 ô tô chìm trong lũ lụt: Dân thiệt hại, bảo hiểm bồi thường ngàn tỷ

Nghìn tỷ tài sản của dân Thái Nguyên ngập lũ, bảo hiểm bồi thường ra sao?

Nghìn tỷ tài sản của dân Thái Nguyên ngập lũ, bảo hiểm bồi thường ra sao?

Một tuần, DN bảo hiểm chi hàng nghìn tỷ bồi thường khẩn cấp thiệt hại do bão

Một tuần, DN bảo hiểm chi hàng nghìn tỷ bồi thường khẩn cấp thiệt hại do bão