Thị trường

TNR Holdings Vietnam nhận giải thưởng kinh doanh quốc tế

(VNF) - TNR Holdings Vietnam được vinh danh là “Thương hiệu Bất động sản mạnh năm 2023” tại giải thưởng kinh doanh quốc tế (IBA – International Business Awards) nhờ thành tích kinh doanh tăng trưởng vượt bậc trong những năm gần đây.

Ban tổ chức giải thưởng kinh doanh quốc tế đã công bố TNR Holdings Vietnam dành hạng đồng ở hạng mục thương hiệu bất động sản mạnh năm 2023. TNR Holdings Vietnam được hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia kinh tế, CEO các tập đoàn hàng đầu thế giới đánh giá cao về sự tăng trưởng vượt bậc trong những năm trở lại đây.

Các sản phẩm TNR Holdings Vietnam cung cấp ra thị trường có định hướng rõ ràng, được khách hàng đánh giá cao và góp phần không nhỏ nâng tầm diện mạo đô thị tại địa phương, nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam.

Giải thưởng IBA là giải thưởng kinh doanh uy tín hàng đầu thế giới được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2002. Hàng năm, giải thưởng tôn vinh những doanh nghiệp, chuyên gia có thành tựu và đóng góp tích cực cho xã hội trên toàn thế giới.

Đến nay, IBA đã trở thành giải thưởng mà tất cả các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trên toàn cầu mong muốn đạt được. Năm 2023, có hơn 3.000 thương hiệu đến từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới tham gia tranh giải.

TNR Holdings Vietnam nỗ lực phát triển bền vững

Theo định hướng phát triển, TNR Holdings Vietnam cho biết xác định bước đi trên con đường vừa làm kinh doanh vừa góp phần giải quyết các vấn đề của xã hội. Chuỗi đô thị TNR Stars do TNR Holdings Vietnam phát triển tại các vùng đô thị vệ tinh được đánh giá cao bởi tính tiên phong.

Trong bối cảnh không có nhiều đơn vị phát triển bất động sản quan tâm, dù gặp nhiều khó khăn nhưng TNR Holdings Vietnam vẫn luôn vững niềm tin vào việc xây dựng và hoàn thiện các khu đô thị mang đúng nghĩa là "nơi mơ ước với cuộc sống phồn vinh". Các khu đô thị mang thương hiệu TNR Stars luôn chú trọng đến cảnh quan, cây xanh tạo môi trường sống trong lành thông qua "hệ thống xanh" nhiều lớp từ tầng xanh của khuôn viên, quảng trường tới việc "xanh" hóa trong quản lý, sử dụng năng lượng.

Các sản phẩm TNR Holdings mang tới một tiêu chuẩn sống mới tại các khu vực đô thị vệ tinh

Trước TNR Star, TNR Holdings Vietnam đã có nhiều thành công với dòng sản phẩm mang thương hiệu TNR Gold tại các thành phố lớn. Các dự án TNR Gold được giới chuyên gia đánh giá cao bởi chú trọng đến cảnh quan, cây xanh tạo môi trường sống trong lành thông qua "hệ thống xanh" 2-3 lớp: từ tầng xanh của khuôn viên, của quảng trường đến các sky-garden (khu vườn trên cao), cùng với đó là việc sử dụng công nghệ trong quản lý năng lượng.

Trong xu hướng thương mại xanh toàn cầu, các chuyên gia cho rằng doanh nghiệp nào chủ động triển khai chuyển đổi xanh từ sớm sẽ tiết giảm được nhiều chi phí, bảo vệ sức cạnh tranh và đặt nền móng phát triển bền vững cho tương lai.

Những khoảng xanh đầy sức sống của dòng sản phẩm TNR Gold tại các thành phố lớn

Tầm nhìn tương lai

Thành công các dự án nhà ở và khu đô thị, TNR Holdings Vietnam cho biết tiếp tục bắt tay chinh phục địa hạt bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp với ước mơ trở thành người thắp lên những cảm xúc đẹp trong lòng du khách và kiến tạo những biểu tượng du lịch mới.

TNR Holdings Vietnam mong muốn mang tới những cảm xúc tốt nhất cho khách hàng bằng các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp

TNR Holdings Vietnam nhận định trong vòng 3-5 năm tới, thị trường du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam sẽ thực sự hồi phục. Đón đầu cho xu hướng này, năm 2022, TNR Holdings Vietnam cho hay đã hợp tác cùng Accor - một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới và Ennismore, công ty khách sạn phong cách sống phát triển hàng đầu thế giới.

Theo đó, các bên sẽ cùng hợp tác để chuẩn bị cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới mang tới những trải nghiệm, phong cách sống độc đáo chưa từng có tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ lựa chọn thời điểm thích hợp, TNR Holdings Vietnam còn chọn những thương hiệu khách sạn mới mẻ: Swissôtel, thương hiệu khách sạn Đương đại (Heritage & Contemporary); Hyde, khách sạn phong cách sống (lifestyle), một phân khúc đang có tốc độ phát triển nhanh nhất nhì trên thế giới và Grand Mercure, thương hiệu khách sạn tôn vinh những tinh hoa bản địa. Cả 3 thương hiệu này đều là đảm bảo vững chắc cho việc thỏa mãn khẩu vị du lịch của khách du lịch.

Tầm nhìn chiến lược nắm bắt thời cờ cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng đã và sẽ tiếp tục giúp TNR Holdings Vietnam gặt hái thêm nhiều thành công, xứng đáng với vị thế nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Tin mới lên