TPBank ghi dấu cùng “Em Xinh Say Hi”: Sáng tạo không biên giới, kết nối cảm xúc Gen Z
Hoàng Ngân -
14/09/2025 17:06 (GMT+7)
(VNF) - Bắt nhịp sức nóng từ chương trình và loạt concert cháy vé, TPBank tiếp tục ‘chiều lòng’ Gen Z với loạt tiện ích vừa xinh, vừa đỉnh, biến App TPBank thành một phần văn hóa fandom chính hiệu. Từ sân khấu rực rỡ của Em Xinh đến từng tính năng cá nhân hóa trên ứng dụng, màu tím TPBank không chỉ lan tỏa tinh thần sáng tạo không biên giới mà còn góp phần viết tiếp hành trình ‘vươn tầm’ cùng thế hệ trẻ Việt.
Em Xinh “Say Hi” với format tươi mới, sân khấu hoành tráng cùng dàn nghệ sĩ trẻ hot hit, chương trình không chỉ “càn quét” các bảng xếp hạng mà còn liên tục tạo trend trên mạng xã hội.
Cộng đồng Xinhiu – fandom của show – mỗi ngày lại góp thêm “bão tim”, biến Em Xinh “Say Hi” thành tâm điểm, trong từng khoảnh khắc của showbiz và giới trẻ trong nhiều tháng qua.
Sắc tím thương hiệu TPBank bao trùm tại Concert Em Xinh “Say Hi”tối 13/9, tại TP. HCM. (Ảnh: Vieon)
Trong không khí bùng nổ đó, TPBank xuất hiện như một “người bạn đồng hành” đích thực của giới trẻ: trẻ trung, sáng tạo và luôn biết cách bắt nhịp trend. Sự kết hợp giữa một show âm nhạc đang làm mưa làm gió và một ngân hàng số cá tính đã tạo nên một màn “collab” gây sốt, khiến Gen Z không chỉ say nhạc mà còn “say” luôn cả những tiện ích xinh – đỉnh từ App TPBank.
Em Xinh ‘Say Hi’ đồng điệu tự nhiên với TPBank – ngân hàng tiên phong cho giới trẻ. App TPBank không chỉ tiện ích, hợp gu Gen Z mà còn đồng hành cùng khách hàng của mình trên hành trình tỏa sáng, lan tỏa giá trị sáng tạo Việt.
TPBank bứt phá với kỷ lục tải App
Sự “hợp gu” này đã giúp TPBank tạo ra hiệu ứng cộng hưởng mạnh mẽ cùng Em Xinh “Say Hi”. Trong thời gian show lên sóng, lượng tải App TPBank tăng trưởng vượt trội 200%, có ngày vượt mốc 120.000 lượt tải.
Theo các báo cáo Social Listening, trong hai tháng liên tiếp (tháng 7 và 8), TPBank dẫn đầu toàn ngành về chỉ số cảm xúc tích cực trên mạng xã hội, với lượng thảo luận bùng nổ và nhận về “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ chương trình.
Những con số biết nói này không chỉ phản ánh sức hút của một thương hiệu trẻ trung, mà còn khẳng định vai trò của TPBank như người bạn đồng hành, truyền cảm hứng và chắp cánh cho những ước mơ của thế hệ tài năng Việt.
Booth trải nghiệm của TPBank - một trong những hoạt động bên lề tại Concert Em Xinh ‘Say Hi’ tại tối 13/9 tại TP.HCM. (Ảnh: TPBank)
Không chỉ bùng nổ trên App, TPBank còn mang đến những loạt hoạt động bên lề đặc biệt tại Concert Em Xinh ‘Say Hi’ đầu tiên tại tối 13/9 tại TP. HCM. Từ livestream trước giờ diễn, đến 15 phút thả quà fanchant làm khán đài dậy sóng, rồi booth trải nghiệm gửi lời nhắn tới các Em Xinh – tất cả tạo nên không gian fanmeeting đúng chuẩn showbiz. Đặc biệt, biển tím lịm phủ kín khán đài đã biến đêm diễn thành khoảnh khắc khó quên cho cộng đồng Xinhiu.
Sân khấu đêm Concert trở nên thăng hoa, vỡ oà trong tiếng reo hò cuồng nhiệt khi Vie Channel (Đất Việt VAC) chính thức công bố TPBank tiếp tục giữ vai trò Nhà tài trợ Kim Cương cho concert thứ hai tại Hà Nội.
TPBank chính thức ‘giữ slot’ Nhà tài trợ Kim Cương cho đêm Concert Em Xinh Say Hi tại thủ đô Hà Nội. (Ảnh: Vieon)
Bắt nhịp sức nóng từ chương trình và loạt concert cháy vé, TPBank tiếp tục ‘chiều lòng’ Gen Z với loạt tiện ích vừa xinh, vừa đỉnh, biến App TPBank thành một phần văn hóa fandom chính hiệu.
Từ sân khấu rực rỡ của Em Xinh đến từng tính năng cá nhân hóa trên ứng dụng, TPBank không chỉ lan tỏa tinh thần sáng tạo không biên giới mà còn góp phần viết tiếp hành trình ‘vươn tầm’ cùng thế hệ trẻ Việt.
Giao diện Em Xinh trên App TPBank – chuẩn chất Xinhiu, chuẩn gu Gen Z
TPBank “gây bão” thảo luận và bão tim trong cộng đồng fan Em Xinh “Say Hi” khi ra mắt bộ sưu tập giao diện Em Xinh trên App TPBank với hình ảnh của show và giao diện riêng của 4 Em Xinh: Phương Ly, Orange, 52Hz, Lyhan.
Chỉ trong vài phút, lượt thảo luận liên quan đến App TPBank tăng vọt trên các nền tảng Threads, Facebook, Instagram... và ngay lập tức tạo nên: “Trend” thay giao diện App TPBank.
Chỉ vài thao tác, App TPBank sẽ “biến hình” theo phong cách Em Xinh bạn yêu thích. Buổi sáng có thể chọn sự năng động của Phương Ly, tối lại “đổi gió” sang Orange cá tính. Nếu “iu hết” cả bốn, bạn cứ thoải mái thay đổi mỗi ngày một giao diện.
App TPBank đã vượt xa khái niệm App ngân hàng thông thường khi biến sự khô khan của một ứng dụng tài chính thành nơi fan thể hiện cá tính và tình yêu idol.
Trên mạng xã hội, hàng loạt Xinhiu đã hào hứng khoe ảnh chụp màn hình giao diện idol. TPBank còn tung mini game “Thay giao diện – Nhận quà xinh” với phần thưởng khăn bandana in logo Em Xinh limited, khiến “cuộc đua” thay giao diện App TPBank thêm sôi động.
Xinhiu rần rần với trend ‘đổi áo App TPBank’, minigame bandana limited khiến cộng đồng fan đua nhau tham gia. (Ảnh: TPBank)
Chuyển tiền cũng phải “xinh” với thiệp ChatPay idol
Nếu giao diện idol đã đủ gây sốt, thì thiệp ChatPay phiên bản Em Xinh lại khiến cộng đồng tiếp tục “xỉu up xỉu down”. ChatPay vốn là tính năng chuyển tiền kiểu trò chuyện đặc trưng của TPBank, nay được bổ sung bộ thiệp in hình Phương Ly, Orange, 52Hz.
Từ nay, bạn có thể gửi kèm một thiệp dễ thương cùng lời nhắn ngọt ngào như: “Có cô nàng Orange gửi bạn ly trà sữa đây!”. Người nhận khi cũng dùng ChatPay sẽ thấy ngay tấm thiệp hiện lên, biến chuyển khoản thành hành động mang cảm xúc và gắn kết.
Đại diện TPBank chia sẻ: “Chúng tôi muốn biến những giao dịch vốn khô khan thành một hành động giàu cảm xúc”. ChatPay vốn nổi tiếng nhờ tính năng “Paste to Pay” – chỉ cần dán nội dung tin nhắn, hệ thống AI tự động điền đủ thông tin.
Nay với thiệp idol, ChatPay càng chứng minh vị thế “chuẩn chất Xinhiu”: vừa tiện ích, vừa cảm xúc, đúng tinh thần “Tiện ích đỉnh, Sống đỉnh”.
TPBank mang đến hàng ngàn quà tặng độc đáo. (Ảnh: TPBank)
Combo thẻ đa năng Flash 2in1 cùng quà tặng độc bản dành riêng cho Xinhiu
Chiếc thẻ đa năng TPBank Visa Flash 2in1 cùng quà tặng sticker, khăn bandana đặc biệt phiên bản Em Xinh “Say Hi” đã chính thức “lên kệ” trên App TPBank. Chỉ mất 1 phút đăng ký tại Shop thẻ Flash 2in1, fan đã có ngay “siêu thẻ” tích hợp cả tín dụng và ghi nợ trong một chip.
Đặc biệt, từ nay đến 15/9/2025, TPBank tung deal xinh chỉ 1 đồng kèm freeship – khiến cộng đồng Xinhiu săn lùng. Với fan, đây không chỉ là công cụ tài chính, mà còn như “thẻ thành viên fanclub số hóa” – vừa để chi tiêu, vừa để khẳng định tình yêu idol và cá tính riêng.
Ngân hàng số cá tính “sống đỉnh” cùng Gen Z
Từ trend “đổi áo app” bằng giao diện idol, gửi thiệp ChatPay ngập tràn cảm xúc đến thẻ Flash 2in1 phiên bản limited, TPBank đã chứng minh: ngân hàng hoàn toàn có thể vừa bắt trend, vừa cá tính và cực gần gũi với giới trẻ.
Với slogan “App TPBank – Tiện ích đỉnh, Sống đỉnh”, thương hiệu không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn trong giao dịch, mà còn thật sự “chạm gu” Gen Z, hòa mình vào nhịp sống, văn hóa và sở thích của họ.
Sự trẻ trung, sáng tạo này đã được ghi nhận bằng loạt giải thưởng danh giá: WeChoice Awards 2024 gọi tên TPBank với giải Z First-Rate: Ứng dụng tài chính – tiêu dùng được giới trẻ yêu thích nhất; tính năng ChatPay tiếp tục gây bão quốc tế khi được The Asian Banker trao giải Best Social Banking Initiative in Asia Pacific 2025.
Những thành tích đó không chỉ là “cúp vàng” trên bảng xếp hạng ngành ngân hàng, mà còn là lời khẳng định TPBank đang thực sự trendsetter trong thế giới tài chính số – một ngân hàng cá tính, trẻ trung, “chuẩn gu” Gen Z và sẵn sàng bùng nổ trên bản đồ ngân hàng số khu vực.
(VNF) - Từ ngày 22/10 đến hết ngày 15/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai hoạt động gamification “PVGo - Hành trình vạn dặm từ bước chân nhỏ bé”, mang đến cho các khách hàng cơ hội nhận hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu điểm PVOne.
(VNF) - Ngân hàng TMCP Quân đội MB (mã chứng khoán: MBB) đã công bố kết quả kinh doanh hợp nhất 9 tháng năm 2025, ghi nhận tăng trưởng tích cực trên cả quy mô, hiệu quả và chất lượng tài sản.
(VNF) - Tính đến chiều 26/10, đã có 15 ngân hàng công bố kết quả kinh doanh quý III/2025 và 9 tháng năm 2025. Trong số đó, có không ít ngân hàng ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng bằng lần.
(VNF)- Ngân hàng Nhà nước nêu lý do chưa thể bỏ room tín dụng; ạm dừng việc cho vay để thanh toán tiền cọc bất động sản;... là thông tin ngân hàng chú ý tuần qua.
(VNF) - Nhiều ngân hàng muốn tự thành lập công ty bảo hiểm để hoàn thiện hệ sinh thái tài chính. Tuy vậy, cuộc chơi bảo hiểm dù nhiều tiềm năng nhưng cũng không ít thách thức với các ngân hàng.
(VNF) - Giao dịch chuyển tiền điện tử trong nước giá trị từ 500 triệu đồng đồng trở lên hoặc bằng ngoại tệ có giá trị tương đương báo cáo giao dịch chuyển tiền điện tử đến Cục Phòng, chống rửa tiền bằng dữ liệu điện tử.
(VNF) - Nghị quyết số 347/NQ-CP yêu cầu các ngân hàng giảm lãi suất cho vay từ 0,5 - 2%/năm trong 3 - 6 tháng đối với dư nợ hiện hữu của khách hàng bị thiệt hại bởi bão, lũ.
(VNF) - Trước thực trạng giá USD 'chợ đen' biến động, NHNN đề nghị Bộ Công an, Bộ Công Thương, Thanh tra Chính phủ phối hợp quản lý hoạt động thị trường ngoại hối.
(VNF) - Theo đại diện VPBank, những thay đổi về chính sách liên quan đến thị trường bất động sản sẽ là cơ hội để ngân hàng định hình chiến lược kinh doanh theo hướng an toàn và bền vững hơn.
(VNF) - Giá USD gần đây hạ nhanh khiến áp lực tỷ giá giảm đáng kể. Tỷ giá đến cuối năm được dự báo sẽ “êm” hơn nhưng rủi ro vẫn chưa hoàn toàn biến mất.
(VNF) - Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cho biết nhiều dự án 10-15 năm mới hoàn tất thủ tục, khiến doanh nghiệp chịu chi phí lãi vay kéo dài, làm giảm hiệu quả đầu tư.
(VNF) - Ngân hàng Nhà nước cho rằng việc duy trì công cụ hạn mức tín dụng (room tín dụng) là cần thiết để đảm bảo an toàn hoạt động của hệ thống ngân hàng.
(VNF) - Trong bối cảnh thị trường còn nhiều thách thức, TPBank tiếp tục duy trì tăng trưởng lợi nhuận tích cực và đẩy mạnh chuyển đổi số. Việc tăng vốn, mở rộng hệ sinh thái tài chính và đồng hành cùng cộng đồng giúp ngân hàng củng cố nền tảng cho giai đoạn phát triển tiếp theo.
(VNF) - Tín dụng đang dần phục hồi với tốc độ tăng trưởng cao trở lại, tuy nhiên tốc độ mở rộng tài sản có rủi ro lại đang vượt qua khả năng tăng vốn tự có của nhiều ngân hàng. Trong khi đó, biên lãi ròng suy giảm kéo theo tốc độ tích lũy vốn nội bộ chậm lại rõ rệt, làm hạn chế dư địa tăng vốn từ bên trong của nhiều ngân hàng. Đồng thời, khung quy định mới với những chuẩn mực khắt khe hơn về vốn đang khiến hệ số an toàn đang trở thành một áp lực cho ngành.
(VNF) - Ngân hàng Nhà nước vừa bán 1,5 tỷ USD kỳ hạn nhằm can thiệp tỷ giá. Đây là lần thứ ba trong 2 tháng nhà điều hành sử dụng công cụ can thiệp tỷ giá.
(VNF) - Nhiều ngân hàng tăng lãi suất huy động trong bối cảnh tăng trưởng tín dụng cao. Giai đoạn cuối năm, nhiều yếu tố có thể tạo sức ép khiến lãi suất nhích lên.
(VNF) - NHNN ứng dụng hệ thống cảnh báo tài khoản gian lận giúp ngăn chặn hơn 1.790 tỷ đồng, tránh thiệt hại cho 468.000 khách hàng chỉ sau 5 tháng thí điểm.
(VNF) - Theo đại diện Techcombank, vàng là kênh đầu tư rất phổ biến tại Việt Nam với ước tính khoảng 70% người dân đã có hoặc có kế hoạch đầu tư vào vàng. Con số này thậm chí còn cao hơn kênh đầu tư khác là bất động sản.
(VNF) - Cùng với cơ hội mở rộng giao dịch trên ví điện từ từ tháng 7/2025, nguy cơ tội phạm mạng, lừa đảo công nghệ cao cũng gia tăng, đặt ra yêu cầu cấp thiết phải nâng cấp tiêu chuẩn bảo mật trên hệ thống này. Trong đó sinh trắc học và trí tuệ nhân tạo đang trở thành “tấm khiên” mới bảo vệ hàng chục triệu người dùng ví điện tử của Việt Nam.
(VNF) - Nhiều ngân hàng công bố kết quả kinh doanh quý III tích cực. Lợi nhuận nhiều ngân hàng tăng trên 40%, có ngân hàng đạt mức cao nhất trong 30 năm.
(VNF) - Trên nền tảng định hướng chiến lược của Nghị quyết 57-NQ/TW, cùng Kế hoạch 77-KH/ĐU ban hành ngày 28/2/2025 và Chương trình hành động 40486/NHNo-NHS ngày 26/3/2025, Agribank đang kiến tạo cơ chế triển khai rõ ràng, đặt công nghệ là xương sống, tổ chức là khung, con người là lực lượng, bảo mật là lá chắn, với mục tiêu cuối cùng là đưa dịch vụ số đến tận từng người dân và “không để ai bị bỏ lại phía sau”.
(VNF) - Trước loạt rủi ro tiềm ẩn, NHNN Chi nhánh Khu vực 2 vừa yêu cầu các ngân hàng thương mại tạm ngừng việc cho vay để thanh toán tiền đặt cọc theo Văn bản thỏa thuận cho đến khi có kết luận chính thức từ cơ quan có thẩm quyền
(VNF) - Từ ngày 22/10 đến hết ngày 15/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai hoạt động gamification “PVGo - Hành trình vạn dặm từ bước chân nhỏ bé”, mang đến cho các khách hàng cơ hội nhận hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu điểm PVOne.
(VNF) - Dự án Sài Gòn Broadway từng được Tập đoàn Novaland giới thiệu ra thị trường vào năm 2020 với quy mô quy hoạch gần 10 ha ngay sát Khu đô thị Thủ Thiêm (TPHCM). Dự án có mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, trạm dừng Ga Bình Khánh của tuyến Metro số 2, đối diện với một dự án khác của Novaland là Water Bay.