Hai cây cầu trăm tỷ kết nối Bình Dương với TP. HCM và Tây Ninh
Cầu Bình Gởi và Thanh An (Bình Dương) đang khẩn trương thi công cùng hoàn thành vào năm 2025. Trong tương lai, Bình Dương sẽ có thêm 7 cây cầu kết nối TP.HCM và Tây Ninh.
Theo đó, số lượng xe Audi Q5 nằm trong diện bị triệu hồi được sản xuất từ tháng 1/2017 đến tháng 8/2019 với số lượng 618 chiếc, được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Tất cả các xe này sẽ được kiểm tra và thay thế vít gia cố ốp chắn bùn bánh sau theo chương trình triệu hồi công bố.
618 Audi Q5 tại Việt Nam bị triệu hồi để thay thế vít gia cố ốp chắn bùn bánh sau
Thời gian kiểm tra và thay thế vít gia cố ốp chắn bùn bánh sau là 30 phút cho mỗi xe. Việc kiểm tra và thay thế này hoàn toàn miễn phí.
Chương trình triệu hồi sẽ diễn ra từ ngày 25/02/2020 tới ngày 25/02/2023 và đã được đăng ký với Cục đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát.
Theo tập đoàn Audi AG, trong quá trình nghiên cứu, tập đoàn này đã phát hiện trên các xe Audi Q5 được sản xuất trong một giai đoạn nhất định có khả năng vòng đệm của ốp chắn bùn bánh sau bị long ra do chuyển động xoắn ốc; trong một số trường hợp, ốp chắn bùn có thể rơi ra khỏi xe.
Vì lý do an toàn tối đa cho khách hàng sử dụng xe, Audi AG yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan, triệu hồi để kiểm tra và thay thế vít giao cố ốp chắn bùn bánh sau trên Audi Q5.
Đối với các xe không được phân phối chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của AUDI AG, trách nhiệm triệu hồi về cơ bản thuộc về các cơ sở nhập khẩu. Tuy nhiên, Audi Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ khách hàng liên hệ với AUDI AG và thực hiện kiểm tra và gia cố khi được sự chấp thuận từ AUDI AG (quy trình này cũng áp dụng cho xe nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản hay các xe Ngoại Giao).
Xem thêm: Hyundai Accent 2020 sắp ra mắt, tăng sức ép lên Toyota Vios
Cầu Bình Gởi và Thanh An (Bình Dương) đang khẩn trương thi công cùng hoàn thành vào năm 2025. Trong tương lai, Bình Dương sẽ có thêm 7 cây cầu kết nối TP.HCM và Tây Ninh.