URC Việt Nam chung tay chăm lo cho thế hệ tương lai
Hoàng Ngân -
19/06/2023 07:28 (GMT+7)
(VNF) - “Tập trung vào các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt hướng tới vùng trồng trà, nỗ lực phát triển bền vững nhằm xây dựng một tương lai tươi sáng cho các thế hệ” là mục tiêu của Công ty TNHH URC Việt Nam.
Gia tăng nội lực cho vùng nguyên liệu
Bên cạnh mục tiêu kinh doanh, nhãn hàng Trà xanh C2 thuộc Công ty TNHH URC Việt Nam luôn nỗ lực cùng cộng đồng kiến tạo giá trị sống bền vững. Không chỉ mang đến chuỗi sản phẩm chất lượng, thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng, công ty còn đẩy mạnh các hoạt động hướng đến cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển an sinh xã hội tại các vùng trồng trà.
Mục tiêu phát triển bền vững mà URC Việt Nam hướng đến gồm: liên tục sáng tạo trong kinh doanh cùng những sản phẩm chất lượng, mang đến đóng góp cụ thể cho sự phát triển an sinh xã hội Việt Nam; thực hiện cam kết mang lại nhiều điều tốt đẹp nhất cho địa phương, đặc biệt là ở các vùng nguyên liệu của công ty.
Lộc Tân là vùng trồng trà điển hình của huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Do điều kiện sống khó khăn, học sinh nơi đây gặp nhiều trở ngại trên hành trình đến trường. Không khó để bắt gặp hình ảnh những đứa trẻ hàng ngày phải đựng sách vở trong gùi đựng củi, túi ni lông để tới lớp. Trở ngại lớn nhất phải kể đến đó là trẻ sử dụng nguồn nước không đạt chuẩn, ảnh hưởng đến sức khoẻ, nhất là vào mùa khô, tình trạng thiếu nước sạch càng trở nên trầm trọng hơn.
Các em nhỏ vùng cao đến trường với chiếc gùi đựng củi trên vai, cùng trở ngại sử dụng nguồn nước sinh hoạt chưa đạt chuẩn
Với trọng tâm phát triển bền vững không bó hẹp trong câu chuyện môi trường, giảm rác thải mà trên hết là cải thiện chất lượng sống cho người dân vùng trồng trà, chăm lo cho thế hệ tương lai, để người nông dân yên tâm sản xuất, nhãn hàng C2 thuộc URC Việt Nam với nguyên liệu lá trà 100% tự nhiên đã tích cực triển khai các chương trình phát triển cộng đồng, phù hợp với chương trình quốc gia hướng đến trẻ em.
Thực hiện sứ mệnh nhân văn vì thế hệ tương lai, URC Việt Nam chia sẻ luôn trăn trở làm sao để chăm sóc tốt cho trẻ, chạm đến cái đích lớn nhất là để trẻ được vui vẻ đến trường, tác động tích cực đến người dân vùng trồng trà.
Đại diện Công ty TNHH URC Việt Nam trao quà tặng cho học sinh trường Tiểu học và THCS Lê Lợi, Lộc Tân, Bảo Lộc, Lâm Đồng
Vừa qua, nhãn hiệu Trà xanh C2 thuộc URC Việt Nam đã phối hợp với UBND xã Lộc Tân thực hiện trao tặng máy lọc nước học đường và cặp đi học cho học sinh tại trường Tiểu học và THCS Lê Lợi với mong muốn được chia sẻ khó khăn với nhà trường và các em nhỏ.
Những chiếc máy lọc nước được áp dụng công nghệ màng lọc RO từ Mỹ với công suất 100 lít/giờ nhằm cung cấp nguồn nước sạch, an toàn theo quy định của Bộ Y tế được trao tặng tại trường học cung cấp nguồn nước sạch cho các em học sinh tại vùng trồng trà.
Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích tinh thần học tập, vươn lên trong khó khăn, nhãn hàng C2 đã trao tặng cặp sách có chức năng chống gù lưng và chống thấm nước cho các em học sinh đang học tập tại trường. Các phần quà này sẽ hỗ trợ các em học sinh có một mùa tựu trường đủ đầy hơn. Ngoài ra, công ty còn trao tặng nhiều phần quà là các sản phẩm bánh kẹo nước do Công ty TNHH URC Việt Nam sản xuất đến toàn thể học sinh trong trường.
Niềm vui khi nhận được chiếc cặp đi học mới từ nhãn hàng Trà xanh C2 của các em nhỏ tại xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm
Ông Lê Hữu Trí, đại diện URC Việt Nam cho biết: “Đây là hoạt động nằm trong chương trình an sinh xã hội được công ty triển khai hướng về trẻ em tại vùng trồng trà đang gặp khó khăn, trong đó có tỉnh Lâm Đồng. Qua hoạt động này, URC Việt Nam mong muốn giúp các em học sinh đảm bảo sức khỏe để học tập tốt hơn”.
Nỗ lực tiếp sức cho thế hệ trẻ của đất nước
Theo đuổi hành trình phát triển bền vững, hướng tới thế hệ tương lai của đất nước, chuỗi hoạt động vì cộng đồng của URC Việt Nam góp phần trao cơ hội cho nhiều hoàn cảnh của các em nhỏ, giúp các em nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, nâng bước các em trưởng thành.
Ông Nguyễn Hữu Long, Phó chủ tịch Mặt trận Tổ quốc huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng bày tỏ sự tri ân với hành động ý nghĩa của URC Việt Nam. Ông Long nhấn mạnh “Đây không chỉ là món quà vật chất mà còn là món quà tinh thần động viên, khích lệ nhà trường và các em nỗ lực phấn đấu trong học tập. Tôi hy vọng rằng URC Việt Nam vẫn tiếp tục đồng hành với chính quyền địa phương trong việc hỗ trợ an sinh xã hội cho nhà trường và các em học sinh trong thời gian tới”.
Chương trình hướng tới cộng đồng khu vực trồng trà của nhãn hàng C2 thuộc URC Việt Nam ngày càng có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, từng bước đưa thương hiệu đến gần hơn với người dân ở vùng nguyên liệu.
Nhiều quả ngọt đã kết trái từ những hành động này. Có thể kể đến như URC Việt Nam đã nhiều lần phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Bảo Lâm hỗ trợ cho chương trình an sinh xã hội huyện trên 700 triệu đồng và hệ thống máy lọc nước cho người dân và các em học sinh ở địa bàn các xã Lộc Lâm, xã Lộc Nam và gần đây nhất là trường mầm non Blá, xã Blá.
Doanh nghiệp cũng tiến hành trao học bổng cho học sinh, đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em của các địa phương, tặng áo ấm cho trẻ vùng cao, tặng gạo và nhu yếu phẩm khác cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn…
Đồng hành với trẻ trên hành trình đến trường được URC Việt Nam xác định là trách nhiệm xuyên suốt
Theo doanh nghiệp, thực hiện trách nhiệm xã hội, hướng tới cộng đồng là hoạt động ý nghĩa của URC Việt Nam để chăm lo cho các em học sinh, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng trồng trà. Chương trình giúp chắp thêm đôi cánh tri thức để các em học sinh có thể tiếp tục phấn đấu vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Trên những cung đường thực hiện trách nhiệm xã hội tiếp theo, URC Việt Nam bày tỏ mong muốn lan tỏa sâu rộng hơn nữa những giá trị yêu thương cho thế hệ trẻ, giúp đỡ nhiều hơn nữa những tấm gương vượt khó vươn lên vì một ngày mai tươi sáng của những mầm non tương lai.
(VNF) - Giải pháp trước mắt để giảm ùn tắc được Hà Nội áp dụng là hạn chế phương tiện trên Vành đai 3, cấm xe tải trong giờ cao điểm tại Quốc lộ 32, đường Láng - Hòa Lạc ở chiều vào (chiều ra vẫn hoạt động bình thường). Thời điểm dự kiến thực hiện từ 1/1/2026.
(VNF) - Nhờ đa dạng hóa sinh kế kết hợp với tín dụng chính sách, các xã Ea Ning và Dray Bhăng (Đắk Lắk) đã tạo điều kiện cho người dân nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống và từng bước thoát nghèo, hướng tới phát triển kinh tế – xã hội bền vững.
(VNF) - Những ngày cuối năm, miền Tây Nghệ An bừng sáng với một cảnh tượng khiến bất cứ ai đi qua cũng phải ngỡ ngàng: cánh đồng hoa hướng dương bạt ngàn, vàng rực như biển nắng trải dài bất tận. Không chỉ là điểm đến, nơi đây đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, thu hút hàng nghìn lượt check-in và chia sẻ mỗi ngày.
(VNF) - Những con bò giống, nguồn vốn mồi và niềm tin đang trở thành nền tảng giúp người dân Xuân Mai xây dựng sinh kế bền vững. Giải pháp này không chỉ hỗ trợ thoát nghèo mà còn tạo “đê mềm” bảo vệ họ trước nguy cơ tái nghèo sau thiên tai.
(VNF) - Sáng 22/12/2025, Giải Cờ Tướng Các Danh Thủ Quốc Tế, Cúp Phương Trang lần VII đã chính thức khai mạc tại FUTA Residence – Đà Nẵng Times Square, mở màn cho mùa giải năm 2025 với sự tham dự của các danh kỳ hàng đầu khu vực châu Á.
(VNF) - Dù có lộ trình hạn chế xe xăng, Yamaha Việt Nam vẫn tích cực ra mắt sản phẩm mới để giữ thị phần, tạo "cú hích" cho dịp mua sắm cao điểm cuối năm.
(VNF) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển bền vững ngành xây dựng Việt Nam (VSCF) diễn ra ngày 19/12 vừa qua, Flamingo Maison 108 - giai đoạn đầu của đại dự án Flamingo World Islands Ho Nui Coc do Flamingo Holdings phát triển tại Thái Nguyên - đã vinh dự đón nhận Chứng chỉ Công trình Xanh EDGE từ Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC), thuộc nhóm Ngân hàng Thế giới.
(VNF) - PNJ định hướng chiến lược CSR trên nền tảng 'Sống Đẹp', với mục tiêu lan tỏa tinh thần này đến từng cá nhân, gia đình, các cặp đôi cũng như toàn xã hội.
(VNF) - Tuần qua, hàng loạt vụ án kinh tế nghiêm trọng gây chấn động dư luận: Chủ tịch Z Holding bị truy tố sản xuất sữa giả 2.400 tỷ, Chủ tịch Thuận An nộp thêm 47 tỷ khắc phục hậu quả vụ đấu thầu gây thất thoát 120 tỷ. Cùng lúc, Shark Bình, Mr Hunter và hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa cũng bị xử lý vì lừa đảo, trốn thuế.
(VNF) - Giảm nghèo bền vững không dừng ở hỗ trợ trước mắt, mà là trao cho người nghèo “cần câu” để tự vươn lên. Thông qua đào tạo nghề, tạo việc làm và sinh kế ổn định, nhiều địa phương đang chuyển từ cách làm “cho con cá” sang trao cơ hội thoát nghèo lâu dài, đúng với mục tiêu không để ai bị bỏ lại phía sau.
(VNF) - Năm 2025, Việt Nam vào top 10 nước tăng trưởng thương mại điện tử nhanh nhất thế giới, bình quân mỗi người dành 400 USD (khoảng 10,5 triệu đồng) cho mua sắm online.
(VNF) - Sự kiện dự kiến diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 10/01/2026 (tức 22/11 năm Ất Tỵ) tại Khách sạn Mường Thanh – Linh Đàm – Hà Nội. Ngày hội Kết nối giao thương dòng họ Hoàng – Huỳnh lần thứ II được kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện kết nối doanh nhân quy mô lớn, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình xây dựng cộng đồng doanh nhân Gia tộc Hoàng – Huỳnh vững mạnh và thịnh vượng.
(VNF) - Việc triển khai thị trường điện cạnh tranh tại Việt Nam sau gần 20 năm vẫn chưa đạt như kỳ vọng. TS Nguyễn Quốc Thập – Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam cảnh báo, cải cách chậm sẽ khiến thị trường khó thu hút đầu tư vào nguồn, hạ tầng và truyền tải điện.
(VNF) - Hiện tượng túi hiệu giả nổi lên như một vấn đề đáng chú ý của ngành thời trang năm 2025. Các sản phẩm bị nghi là hàng fake xuất hiện rộng rãi, từ các “phú bà” trên mạng xã hội cho tới cả những nhà thiết kế nội thất cao cấp.
(VNF) - Theo Bộ Công Thương, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt khoảng 920 tỷ USD – mức cao kỷ lục, qua đó đưa Việt Nam gia nhập top 15 cường quốc thương mại toàn cầu và mở ra dư địa tăng trưởng mới cho nền kinh tế.
(VNF) - Giá vàng miếng SJC vẫn giữ ở mức 154,4 - 156,4 triệu đồng/lượng chiều mua vào - bán ra trong khi giá vàng nhẫn không có nhiều biến động tại các nhà vàng.
(VNF) - Sở hữu quy mô vốn chủ sở hữu trên 9.700 tỷ đồng và tổng tài sản hơn 70.000 tỷ đồng nhưng chỉ vận hành với chưa đến 300 nhân sự, Công ty Tài chính Tổng hợp Cổ phần Điện lực (EVF) đang trở thành ví dụ điển hình về mô hình doanh nghiệp tài chính tinh gọn, hiệu quả và dựa trên nền tảng công nghệ số.
(VNF) - Tận dụng lợi thế khí hậu, thổ nhưỡng vùng cao phía Tây Quảng Ngãi, cây cà phê xứ lạnh đang trở thành sinh kế bền vững của người dân nơi đây. Sự chuyển biến này không chỉ nằm ở hiệu quả kinh tế mà còn ở việc người dân chủ động thay đổi tư duy sản xuất, áp dụng kỹ thuật và liên kết thị trường để vươn lên thoát nghèo lâu dài.
(VNF) - Tập đoàn BIM và các công ty thành viên đã tổ chức Lễ khởi công 3 dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, với tổng mức đầu tư gần 10.500 tỷ đồng.
(VNF) - Trong buổi sáng khánh thành cảng hàng không quốc tế Long Thành, tàu bay của 3 hãng hàng
không Vietnam Airlines, Vietjet và Bamboo Airways lần lượt hạ cánh thành công xuống công trình hạ tầng hàng không trọng điểm của quốc gia này.
(VNF) - Chiều 17/12/2025, tại Hà Nội, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) tổ chức Hội nghị Triển khai công tác xây dựng Đảng và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2026.
(VNF) - Giải pháp trước mắt để giảm ùn tắc được Hà Nội áp dụng là hạn chế phương tiện trên Vành đai 3, cấm xe tải trong giờ cao điểm tại Quốc lộ 32, đường Láng - Hòa Lạc ở chiều vào (chiều ra vẫn hoạt động bình thường). Thời điểm dự kiến thực hiện từ 1/1/2026.
(VNF) - Cầu Tứ Liên không chỉ là một công trình giao thông đơn thuần mà còn được xác định là mắt xích quan trọng trong quy hoạch mở rộng không gian đô thị Hà Nội về phía Bắc sông Hồng.