Vietnam Airlines 'bắt tay' Vinpearl phát triển du lịch

Chí Bình - 09/12/2021 14:51 (GMT+7)

(VNF) - Thỏa thuận hợp tác giữa Vietnam Airlines và Vinpearl nhằm thích ứng linh hoạt, chung tay phát triển ngành công nghiệp không khói trong bối cảnh bình thường mới.

VNF
Vietnam Airlines và Vinpearl ký kết hợp tác phát triển sản phẩm hàng không - du lịch an toàn.

Ngày 9/12, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty Cổ phần Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2021 - 2022 với định hướng tập trung phát triển sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch an toàn trên toàn bộ mạng lưới đường bay và điểm đến của 2 bên.

Theo đó, Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ hợp tác chiến lược nhằm xây dựng các sản phẩm kinh doanh - quảng bá du lịch theo xu thế mới nhất hiện nay: xanh - an toàn - khép kín.

Cụ thể, trong giai đoạn 2021 - 2022, Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động, chương trình bán hàng với mục tiêu phát triển chuỗi dịch vụ du lịch trọn gói và gia tăng nội lực của các thương hiệu Việt.

Dự kiến 2 bên sẽ đồng tổ chức 26 hoạt động và chương trình bán hàng trong năm 2022 như sản phẩm trọn gói chuyến bay - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí khép kín tại các điểm đến thuộc hệ thống của Vinpearl ở Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Nam Hội An...

Bên cạnh đó là các giải thi đấu golf, marathon; các sự kiện văn hóa - xúc tiến thương mại hướng đến các thị trường quốc tế trọng điểm như Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc... nhằm phát triển mô hình đón khách quốc tế an toàn.

Cũng trong ngày 9/12, Vietnam Airlines và Vinpearl đã có sự kiện đầu tiên hiện thực hóa thỏa thuận hợp tác này khi chính thức khai mạc giải golf “Green Journey to Phú Quốc” tại Vinpearl Golf Phú Quốc. Đây là một trong những sự kiện có quy mô lớn, đánh dấu bước tái khởi động của lĩnh vực du lịch - hàng không sau thời gian dài “đóng băng” vì Covid-19.

Để đạt được mục tiêu hợp tác và phát triển bền vững, Vietnam Airlines và Vinpearl đã hoàn thiện mô hình dịch vụ hàng không - du lịch khép kín, an toàn và thích ứng linh hoạt với dịch bệnh.

Theo đó, 100% nhân viên tuyến đầu trực tiếp phục vụ khách hàng của 2 đơn vị đều đã được tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19 và tham gia chương trình đào tạo đặc biệt, chuyên sâu về bảo hộ, đảm bảo an toàn… để hướng dẫn và phục vụ khách du lịch.

Về phía Vietnam Airlines, hãng đã xây dựng quy trình đảm bảo an toàn phòng chống dịch đạt tiêu chuẩn cao nhất của quốc tế. Các biện pháp nổi bật của hãng là thường xuyên khử khuẩn tàu bay và trang thiết bị phục vụ hành khách, đẩy mạnh chuyển đổi số để phát triển các dịch vụ trực tuyến giúp hạn chế tiếp xúc...

Trước đó, Vietnam Airlines và Vingroup cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược từ năm 2018. Trên cơ sở hợp tác này, Vietnam Airlines và Vinpearl đã triển khai được nhiều hoạt động nổi bật như phát triển các sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch; đầu tư và phát triển đường bay dưới hình thức thường lệ và thuê chuyến đến các cơ sở lưu trú, du lịch của Vinpearl; khai thác chương trình khách hàng thường xuyên của 2 bên; đẩy mạnh công tác quảng bá, truyền thông và sử dụng dịch vụ của nhau.

Cùng chuyên mục
Tin khác