Thị trường

Bugatti Veyron của Minh ‘nhựa’ sắp về tay ông trùm cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ?

Đức Hoàng (TH) - 16:13 03/05/2018

(VNF) - Thông tin "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron của Minh "Nhựa" sắp về tay ông trùm cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của giới mê xe trong nước.

Bugatti Veyron của Minh ‘nhựa’ sắp về tay ông trùm cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ?

Bugatti Veyron của Minh ‘Nhựa’ sắp về tay ông trùm cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ?

Sau một thời gian dài vắng bóng, mới đây hình ảnh "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron bất ngờ xuất hiện trở lại tại một showroom ôtô tư nhân, nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mê xe trong nước.


Điểm đặc biệt của chiếc Bugatti Veyron chính là ngoại thất màu trắng thay vì hai tông màu sơn trắng-đỏ nguyên bản như trước đây. Thêm vào đó là chi tiết cụm đèn pha được chủ nhân độ lại thành đèn pha giống như phiên bản Super Sport.

Bugatti Veyron nguyên bản với hai tông màu đỏ-trắng.

Theo giới thạo xe trong nước dự đoán, rất có thể chiếc Bugatti Veyron này sẽ sớm về với chủ nhân mới là ông trùm cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ. Tuy nhiên, hiện đây mới chỉ là dự đoán ban đầu, câu trả lời chính xác nhất có lẽ sẽ cần phải chời đợi thêm một thời gian nữa.


Từng gây xôn xao và là siêu xe có giá bán đắt nhất tại thị trường Việt Nam trước thời điểm "thần gió" Pagani Huayra về nước, Bugatti Veyron được Minh 'Nhựa' tậu vào năm 2012 và có giá bán 2,3 triệu USD (khoảng 40 tỷ đồng).

Tính từ thời điểm cập bến, số lượng xuất hiện của "ông hoàng tốc độ" trên đường phố chỉ đếm trên đầu ngón tay và chủ yếu là "trùm mền".

Một trong những lý do khiến cho dòng xe danh tiếng trên toàn thế giới Bugatti Veyron ít xuất hiện trên đường so với các siêu xe thể thao khác khi nhiên liệu sử dụng của xe chỉ thích hợp với loại xăng máy bay, có trị số Octan S98. Trong khi đó loại nhiên liệu này không được bán phổ biến ở thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó là sức mạnh của Bugatti Veyron đến từ khối động cơ 16 xi-lanh, công suất lên tới 1.001 mã lực và mô-men xoắn 1.250 Nm khi di chuyển trong đường phố là không thể.

Ngoài ra, việc đưa xe Bugatti Veyron xuống phố nếu gặp tai nạn sẽ rất khó sửa chữa tại Việt Nam. Nếu bị hư hỏng, chủ nhân phải mời các kỹ sư từ nước ngoài mang theo máy móc sang Việt Nam để sửa chữa. Còn nếu xe hư hỏng nặng, chủ nhân phải vận chuyển Bugatti Veyron sang tận nước ngoài mới có thể khắc phục được.

Xem thêm ảnh chi tiết "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron vừa thay áo mới:








Nguồn ảnh trong bài: Hura Can.

Xem thêm:  Ngắm xe chống đạn của Nga được ông Putin tin dùng từ 7/5

Tin nổi bật

Những hé lộ đầu tiên về kết quả kinh doanh của các công ty chứng khoán

(VNF) – Việc VN-Index giảm mạnh thời gian qua, cùng các chỉ báo khá tiêu cực về kết quả kinh doanh của một vài trường hợp đầu tiên hàm ý bức tranh lợi nhuận của đa phần các công ty chứng khoán sẽ không mấy lạc quan trong quý II/2018.

Những nét vẽ đầu tiên trong bức tranh lợi nhuận quý II/2018 của các công ty chứng khoán đang dần lộ diện.