Analytic

Tài chính tiêu dùng

OCB ra mắt bộ nhận diện thương hiệu: “COM-B Tài chính tiêu dùng OCB”

Bảo Duy - 14:37, 04/01/2018

(VNF) - Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông (OCB) vừa cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu riêng “COM-B tài chính tiêu dùng OCB”, chuyên cung cấp các giải pháp tài chính cho khách hàng là cá nhân và tiểu thương có thu nhập thấp.

OCB ra mắt bộ nhận diện thương hiệu: “COM-B Tài chính tiêu dùng OCB”

OCB vừa cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu riêng: “COM-B Tài chính tiêu dùng OCB”.

Theo ban lãnh đạo OCB, sự ra đời bộ nhận diện thương hiệu mới của Khối khách hàng đại chúng - OCB đánh dấu bước tiến mới của OCB trong việc phục vụ khách hàng tài chính tiêu dùng tại Việt Nam.

Được thành lập ngày 11/12/2014, Khối khách hàng đại chúng – OCB đặt mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp giải pháp tài chính dành cho người có thu nhập thấp và chiến lược áp dụng công nghệ Fintech vào hoạt động kinh doanh.

Tính đến cuối năm 2017, doanh số giải ngân năm của Khối tăng 693% so với tổng doanh số giải ngân năm 2016; tổng dư nợ đạt hơn 157% và lợi nhuận tăng 220% so với kế hoạch đề ra trong năm 2017. 

Được biết, sau khi ra mắt thương hiệu riêng, COM-B tiếp tục nâng cao chất lượng và nhân rộng hơn nữa những sản phẩm tài chính tiêu dùng đến các khách hàng từ 20-70 tuổi, có thu nhập từ lương hoặc tự doanh trên toàn lãnh thổ Việt Nam, bao gồm cá nhân, hộ kinh doanh nhỏ lẻ, công nhân, cán bộ hưu trí, người lao động tại các doanh nghiệp (đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ) không có chứng từ chứng minh thu nhập rõ ràng, khó tiếp cận nguồn vốn tại các ngân hàng khi có nhu cầu vay vốn.

Theo đó, khách hàng vay tại COM-B có CMND và hộ khẩu, mức thu nhập từ 2 triệu đồng/tháng trở lên sẽ có thể nhận được hạn mức cho vay lên đến 70 triệu đồng với thời gian xử lý khoản vay trong vòng 48h làm việc.