An Phát ‘mượn ảnh hưởng’ của Quang Hải để lan toả các sản phẩm thay thế nhựa

Cẩm Thư - 10/04/2019 18:24 (GMT+7)

(VNF) - Tập đoàn An Phát Holdings vừa ký kết hợp tác với tuyển thủ Nguyễn Quang Hải. Theo đó, Quang Hải chính thức trở thành "Đại sứ bảo vệ môi trường" của nhãn hàng AnEco, một nhãn hiệu dành cho các sản phẩm vi sinh phân hủy hoàn toàn vừa xuất hiện trên thị trường cuối năm 2018.

VNF
Lễ ký kết hợp tác giữa An Phát Holdings và Quang Hải hôm 10/4.

Giá trị và thời hạn của hợp đồng không được tiết lộ. Tuy nhiên, việc hợp tác với An Phát Holdings diễn ra khi Quang Hải vừa kết thúc hợp tác làm đại sứ thương hiệu độc quyền cho Tập đoàn Kido.

Vào tháng 4 năm ngoái, khi Quang Hải hợp tác với Kido, ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc công ty này, cho biết hợp đồng với Quang Hải có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng. Hợp đồng giữa Kido và Quang Hải kéo dài trong vòng 1 năm (tháng 4/2018 đến tháng 4/2019).

Ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn Thành Thành Công, từng nhận định việc Kido lựa chọn Quang Hải làm đại sứ thương hiệu là một cách quảng bá thương hiệu hết sức thông minh.

Ông Thành cho rằng cùng với các đồng đội khác, Quang Hải đã giúp “loại bỏ được sự tự ti về bóng đá của Việt Nam”. Vì thế, theo Chủ tịch Thành Thành Công, việc mời các tuyển thủ trẻ làm đại sứ thương hiệu sẽ “đánh thức được người tiêu dùng quan tâm tới, ủng hộ tới thương hiệu Việt như cách đã ủng hộ bóng đá nước nhà thời gian qua”.

Cách đây 1 tuần, ngay trước khi An Phát Holdings công bố hợp tác với Quang Hải, cầu thủ này đã ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu cho công ty TNHH LG Electronics Việt Nam (LG).

Như vậy, hiện nay Quang Hải đồng thời là đại sứ thương hiệu cho 2 nhãn hàng: AnEco của An Phát và LG.

Tuyển thủ Quang Hải chia sẻ về lý do hợp tác với An Phát: “Trong thời gian ra nước ngoài thi đấu, được tiếp xúc với môi trường trong lành sạch đẹp và văn minh của họ, Hải rất ấn tượng và mong muốn làm được điều gì đó để bảo vệ môi trường sống ngay tại quê nhà. Cơ duyên đã đưa Hải đến với An Phát Holdings và AnEco, tìm thấy một tiếng nói chung”.

Quang Hải tham gia dọn rác, làm sạch môi trường

Theo An Phát Holdings, AnEco là nhãn hiệu dành cho các sản phẩm vi sinh phân hủy của tập đoàn, bao gồm: các loại túi vi sinh tự hủy (túi thực phẩm, túi có quai, túi đựng rác), dao-thìa-nĩa, găng tay vi sinh tự hủy, ống hút vi sinh tự hủy và cốc giấy vi sinh tự hủy và sắp tới là găng tay vi sinh tự hủy.

An Phát Holdings cho biết các sản phẩm nói trên đều có nguồn gốc từ tinh bột, các sản phẩm AnEco có khả năng phân hủy thành CO2, nước và phân hữu cơ trong điều kiện chôn lấp tự nhiên hoặc công nghiệp.

Tại lễ ký kết hợp tác hôm nay (10/4), bà Nguyễn Lệ Hằng, Phó tổng giám đốc An Phát Holdings, lý giải việc lựa chọn Quang Hải làm đại sứ thương hiệu: “Chúng tôi tin tưởng vào sự ảnh hưởng của cầu thủ Quang Hải tới thế hệ trẻ năng động và luôn sẵn sàng đón nhận những xu thế mới, tốt đẹp trên thế giới. Với sự hợp tác này, An Phát Holdings kỳ vọng sẽ thực hiện thành công những chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về vấn đề giảm thiểu rác thải nhựa, sử dụng những giải pháp thay thế nhằm bảo vệ môi trường".

Cùng chuyên mục
Tin khác