Đô thị

Central Group Việt Nam muốn xây trung tâm thương mại tại Bắc Ninh

(VNF) - Central Group muốn được đầu tư xây dựng trung tâm thương mại tỉnh Bắc Ninh, đồng thời kết nối với các nhà sản xuất, nhà cung cấp sản phẩm trên địa bàn để đưa các sản phẩm, hàng hóa mang tính đặc thù của tỉnh vào kinh doanh trong hệ thống của tập đoàn.

Central Group Việt Nam muốn xây trung tâm thương mại tại Bắc Ninh

Cùng với chuỗi siêu thị Big C Việt Nam, tháng 11/2018, Central Group đã ra mắt trung tâm thương mại GO!

Sáng 25/7, Tập đoàn Central Group Việt Nam đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Bắc Ninh.

Tại buổi làm việc, Tổng giám đốc Central Group Việt Nam Philippe Broianigo đánh giá cao tiềm năng cũng như lợi thế của Bắc Ninh trong lĩnh vực phát triển dịch vụ, thương mại.

Ông Philippe Broianigo cho biết Central Group muốn được đầu tư xây dựng trung tâm thương mại tỉnh Bắc Ninh, đồng thời kết nối với các nhà sản xuất, nhà cung cấp sản phẩm trên địa bàn để đưa các sản phẩm, hàng hóa mang tính đặc thù của tỉnh vào kinh doanh trong hệ thống của tập đoàn.

Về phía Bắc Ninh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tử Quỳnh mong muốn các nhà đầu tư lớn về đầu tư tại tỉnh. Cùng với đó, ông cũng cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn.

Cũng tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Xây dựng phối hợp, giới thiệu địa điểm để Tập đoàn Central Group Việt Nam khảo sát, nghiên cứu triển khai xây dựng trung tâm thương mại tại tỉnh.

Tập đoàn Central Group Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Central Group (Thái Lan), được biết đến là nhà đầu tư nước ngoài bạo chi nhất trong lĩnh vực bán lẻ ở Việt Nam, thâu tóm BigC, Nguyễn Kim và chuỗi bán buôn Lan Chi Mart…. Hiện, Central Group Việt Nam có gần 250 trung tâm thương mại và cửa hàng trên toàn quốc.

Central Group Việt Nam thành lập từ năm 2011. Cùng với chuỗi siêu thị Big C Việt Nam, tháng 11/2018, tập đoàn này đã ra mắt trung tâm thương mại GO!, hoạt động theo mô hình “all in one”.

Với mô hình mới này, Central Group tham vọng đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao; từ các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh, cho đến quần áo phụ kiện thời trang, đồ điện máy gia dụng và dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí… của người dân.

Tin mới lên