Thị trường

Đà Nẵng hướng tới quảng bá du lịch trên TikTok

(VNF) - UBND TP. Đà Nẵng vừa cho biết ngày 20/8, trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Đà Nẵng đã phối hợp Công ty Truyền thông GDL, đơn vị truyền thông T.Media tổ chức chương trình “Tôi kể bạn nghe - Chuyện TikTok”. 

Đà Nẵng hướng tới quảng bá du lịch trên TikTok

Đà Nẵng hướng tới quảng bá du lịch trên TikTok. Ảnh: Nhuệ Lộc

Tại buổi làm việc, theo ông Nguyễn Bùi Duy Nguyên, Giám đốc Công ty Truyền thông GDL, việc phát triển các kênh cá nhân đang rất phổ biến. Điều này giúp các bạn trẻ thỏa sức khám phá sáng tạo nội dung, khẳng định bản thân cũng như có thể kiếm thêm thu nhập cho bản thân, doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Đà Nẵng là một thành phố trẻ, hiện đại và có nhiều tiềm năng để các bạn trẻ sáng tạo các video giới thiệu về du lịch, ẩm thực. Do đó, việc chia sẻ kinh nghiệm với các diễn giả, travel TikToker sẽ truyền cảm hứng, giúp các bạn tự tin hơn, mạnh dạn hơn để phát triển cộng đồng TikToker tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. 

Đồng thời, loại bỏ và ngăn chặn các trào lưu tiêu cực, nội dung xấu... xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội.

Theo Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, TikTok là một trong những nền tảng mạng xã hội thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng, đặc biệt là thế hệ Gen Z, với khoảng 1,2 tỷ lượt dùng hàng tháng trên toàn cầu tính đến quý IV/2021 và dự kiến đạt con số 1,8 tỷ lượt dùng vào cuối năm 2022. 

Qua đó, đây sẽ là thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ và Danang Fantasticity. 

Bên cạnh những nỗ lực để quảng bá du lịch Đà Nẵng thông qua nền tảng Tiktok, Đà Nẵng rất cần sự chung tay của các bạn trẻ nhằm tạo nên cộng đồng lan tỏa những điều tốt đẹp, sự hấp dẫn của du lịch của thành phố, làm nổi lên đặc trưng ẩm thực cũng như tình thần thân thiện, hiếu khách của con người nơi đây.

Tin mới lên