Doanh nhân Tiêu Yến Trinh nói gì khi không trúng cử HĐND TP.HCM?

Hoài Thương - 29/05/2021 08:46 (GMT+7)

(VNF) - “Mặc dù không trúng cử trong nhiệm kỳ này nhưng đây rõ ràng là một hành trình khó quên cho một doanh nhân như Trinh”, bà Tiêu Yến Trinh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kết nối Nhân tài (Talentnet Corporation) chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

VNF
Bà Tiêu Yến Trinh, CEO Talentnet

Cụ thể, sau khi biết mình không trúng cử Đại biểu HĐND TP.HCM khóa X (nhiệm kỳ 2021 - 2026), bà Tiêu Yến Trinh đã bày tỏ cảm xúc:

“Nếu có ai hỏi Trinh về những gì đạt được thông qua đợt bầu cử vừa rồi, thì chắc là Trinh nhận ra mình quá may mắn khi nhận được rất nhiều sự yêu thương và ủng hộ của tất cả mọi người.

Hơn 50% số phiếu bầu từ 110.000 cử tri quận Tân Bình, 3.000 lượt like trên Facebook, hơn 1000 lượt bình luận và rất nhiều bài báo, phỏng vấn….

Mặc dù không trúng cử trong nhiệm kỳ này nhưng đây rõ ràng là một hành trình khó quên cho một doanh nhân như Trinh. Trinh còn có rất nhiều cơ duyên khi được kết nối với anh chị lãnh đạo địa phương, những bài học chỉ bảo từ những người đi trước”

Bà Tiêu Yến Trinh bày tỏ lòng biết ơn tới những người đã luôn ở bên đồng hành và giúp đỡ khi bà quyết định tranh cử HĐND TP.HCM: “Rất cảm ơn sự động viên và giới thiệu từ các chị trong Hội Liên Hiệp Phụ nữ TP.HCM, Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Talentnet, những khách hàng, bạn bè, anh chị em HAWEE, YBA và VNHR. Đặc biệt là sự ủng hộ, giúp sức lan tỏa nhiệt tình của chị Dung, chị Hạnh, chị Phương Hoa, chị Mai Quế, anh Quỳnh và anh Phúc cùng các Hội đoàn khác… Đặc biệt cảm ơn gia đình luôn đồng hành và sát cánh bên Trinh”.

bà Tiêu Yến Trinh đã tham gia ứng cử Đại biểu HĐND TP.HCM khóa X

Bên cạnh đó, CEO Talentnet cam kết: “sẽ tiếp tục đồng hành cùng HAWEE, YBA và VNHR cống hiến, đóng góp cùng xây dựng những dự án có giá trị thiết thực cho bà con, hỗ trợ nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và phát triển nguồn lực của Việt Nam nói chung và tại TP.HCM nói riêng”.

“Nữ tướng” trong ngành nhân lực cũng không quên nhắc nhở mọi người chú ý bảo vệ sức khỏe giữa lúc dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp tại TP.HCM: “Quan trọng nhất trong lúc này, mọi người giữ sức khỏe, an toàn và tinh thần lạc quan cùng nhau vượt qua mùa Covid lần này nhé”, bà Trinh nhắn nhủ.

Những lời chia sẻ đầy cảm xúc của doanh nhân Tiêu Yến Trinh đã nhận được hàng ngàn lượt “like” và “bình luận” của cộng đồng mạng. Mọi người bày tỏ sự ngưỡng mộ và tự hào trước những đóng góp của vị CEO Talentnet. Đồng thời, tin tưởng với sự quyết liệt và nhiệt huyết trong từng hành động, bà Tiêu Yến Trinh sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt là các dự án nhằm phát triển nguồn nhân lực Việt Nam.

Bà Tiêu Yến Trinh hiện đang tham gia và giữ vị trí lãnh đạo tại nhiều hiệp hội như: Hội doanh nhân trẻ TP.HCM, Hội doanh nhân nữ TP.HCM, Hiệp hội Nhân sự Việt Nam…

Năm 2007, bà thành lập Talentnet và đã từng bước xây dựng doanh nghiệp trở thành đơn vị hàng đầu về các dịch vụ tư vấn nhân sự, song hành với các công ty đa quốc gia và các công ty lớn của Việt Nam.

Năm 2014, bà đưa chương trình Vietnam HR Awards từ Singapore về Việt Nam. Giải thưởng này dần trở thành giải thưởng mang tính chiến lược và có giá trị quan trọng nhất cho ngành nhân sự cũng như doanh nghiệp kinh doanh tại Việt Nam.

Năm 2019, bà Tiêu Yến Trinh được bình chọn là 1 trong 10 doanh nhân trẻ xuất sắc của Giải thưởng Sao Đỏ, đồng thời có mặt trong top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam. Đầu năm 2020, bà được Forbes Việt Nam xếp vào danh sách Nhà lãnh đạo tự thân xuất sắc.                                                                                           

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Hà Nội gọi đầu tư 6 dự án khu đô thị hơn 34.000 tỷ tại Đông Anh

Hà Nội gọi đầu tư 6 dự án khu đô thị hơn 34.000 tỷ tại Đông Anh

(VNF) - Hà Nội kêu gọi đầu tư 6 khu đô thị tại huyện Đông Anh bằng hình thức đấu thầu rộng rãi. Tổng mức đầu tư của 6 dự án là 34.585 tỷ đồng.

SJC xin từ bỏ vị thế độc quyền, ngân hàng trông chờ 'đũa thần' TT02

SJC xin từ bỏ vị thế độc quyền, ngân hàng trông chờ 'đũa thần' TT02

(VNF) - NHNN quyết định thanh tra kinh doanh vàng. Tổng giám đốc SJC muốn bỏ độc quyền vàng miếng vì 'không được hưởng lợi gì'. NHNN đề xuất gia hạn Thông tư 02 thêm 6 tháng nữa. Đó là những thông tin ngân hàng đáng chú ý tuần qua.

'Một tiền đề và ba điều kiện' để huy động 170 tỷ USD trái phiếu DN

'Một tiền đề và ba điều kiện' để huy động 170 tỷ USD trái phiếu DN

(VNF) - Sau những lùm xùm vừa qua, thị trường TPDN vẫn đang đi ngang. Để thị trường thực sự phát triển theo đúng tiềm năng, ông Trần Lê Minh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xếp hạng tín nhiệm đầu tư Việt Nam VIS Rating cho rằng cần phải thực hiện được "một tiền đề và ba điều kiện".

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng ngay trong tháng 5

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng ngay trong tháng 5

(VNF) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước (NHNN) thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng và hoàn thành trong tháng 5/2024.

Thu nhập 1,2 tỷ đồng/năm, vẫn băn khoăn hỏi cách 'tiêu' tiền

Thu nhập 1,2 tỷ đồng/năm, vẫn băn khoăn hỏi cách 'tiêu' tiền

(VNF) - Ngoài những trường hợp thu nhập thấp đăng đàn trên các nhóm về tài chính nhờ chỉ bảo cách chi tiêu và tiết kiệm. Bất ngờ, có không ít những dòng trạng thái thu nhập cả tỷ đồng/năm, nhưng không biết chi tiêu sao cho hợp lý. Có người sẵn sàng đưa lời khuyên, ngược lại không ít thông tin cho rằng “khoe mẽ”.

Cùng Đạt Phương trúng dự án 470 tỷ, 'soi' lịch sử thắng thầu của Đầu tư xây dựng Minh Tuấn

Cùng Đạt Phương trúng dự án 470 tỷ, 'soi' lịch sử thắng thầu của Đầu tư xây dựng Minh Tuấn

(VNF) - Công ty cổ Tập đoàn Đạt Phương (Hà Nội) và Tổng công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Minh Tuấn (Thanh Hoá) là Liên danh nhà thầu duy nhất tham dự thầu gói thầu 16 thuộc Dự án Cầu vượt đường sắt Bắc - Nam và đường hai đầu cầu thuộc tuyến Đại lộ Đông Tây, TP. Thanh Hóa và trúng thầu với giá 470,148 tỷ đồng.

Trông chờ một tuần chứng khoán vượt đỉnh

Trông chờ một tuần chứng khoán vượt đỉnh

(VNF) - Còn nhiều dư địa để dòng tiền tiếp tục đẩy vào thị trường chứng khoán, đưa chỉ số VN-Index dễ dàng vượt đỉnh hơn, hay nói theo cách ví von, tàu càng nhẹ thì càng dễ vượt sóng.

TT Putin tới Trung Quốc, Triều Tiên lại phóng tên lửa

TT Putin tới Trung Quốc, Triều Tiên lại phóng tên lửa

(VNF) - Trong tuần vừa qua, vụ việc Thủ tướng Slovakia bị ám sát đã thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Nga Vladimir Putin tới Trung Quốc hay việc Triều Tiên phóng tên lửa cũng là những sự kiện nổi bật.

Cho vay trực tuyến: Đợi một hành lang pháp lý để bùng nổ

Cho vay trực tuyến: Đợi một hành lang pháp lý để bùng nổ

(VNF) - Cùng với xu hướng chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, hoạt động cho vay qua nền tảng trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ tại nhiều ngân hàng. Tuy vậy, theo ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội ngân hàng, hoạt động cho vay trực tuyến vẫn đang đợi một hành lang pháp lý đầy đủ hơn để có thể bùng nổ trong thời gian tới.

Quốc hội họp bầu Chủ tịch nước, chưa miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Công an

Quốc hội họp bầu Chủ tịch nước, chưa miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Công an

Sáng 19/5, Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường chủ trì họp báo về dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

(VNF) - Mã Pì Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20 km đi qua 3 xã thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Từ lâu, nơi đây được coi là đệ nhất danh đèo của Việt Nam, là một trong "tứ đại đỉnh đèo" bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, Khau Phạ và Pha Đin. Cùng ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của tuyến đường đèo này qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thanh Hải.