Tài chính tiêu dùng

Doanh thu tăng trưởng 31% trong năm 2018, Manulife Việt Nam đặt mục tiêu dẫn đầu số hóa

(VNF) - Năm 2018, tổng doanh thu của Manulife Việt Nam đạt 13.118 tỷ đồng, tăng 31% so với năm 2017; trong đó doanh thu phí bảo hiểm thuần đạt 10.857 tỷ đồng, tăng 36%.

Doanh thu tăng trưởng 31% trong năm 2018, Manulife Việt Nam đặt mục tiêu dẫn đầu số hóa

Doanh thu tăng trưởng 31% trong năm 2018, Manulife Việt Nam đặt mục tiêu dẫn đầu số hóa

Theo thông tin vừa được Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam công bố, năm 2018, tổng doanh thu của công ty đạt 13.118 tỷ đồng, tăng 31% so với năm 2017; trong đó doanh thu phí bảo hiểm thuần đạt 10.857 tỷ đồng, tăng 36%; doanh thu phí bảo hiểm quy năm cho hợp đồng khai thác mới là 4.540 tỷ đồng, tăng trưởng 38%.

Tổng giá trị tài sản quản lý của Manulife đến hết năm vừa qua đạt 34.083 tỷ đồng, tăng 38% so với năm 2017. Trong năm 2018, công ty đã chi trả 2.219 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Cũng trong năm 2018, Manulife tiếp tục tăng vốn thêm trên 3.000 tỷ đồng, đưa tổng vốn điều lệ lên 9.965 tỷ đồng, trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

Nói về mục tiêu năm 2019, ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho hay Manulife sẽ tập trung vào việc thực hiện tham vọng trở thành công ty bảo hiểm dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm. Theo đó, công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào chuyển đổi kỹ thuật số, cũng như phát triển nhân viên và kênh phân phối để đạt được tham vọng này.

Được biết, Manulife Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 và sở hữu tòa nhà trụ sở riêng có giá trị đầu tư hơn 10 triệu USD. Manulife Việt Nam hiện đang cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư, hưu trí…

BÀI ĐỌC NHIỀU
Tin mới lên