Thâm nhập khu đất xây dựng Tổ hợp Hòa Xuân hơn 3.500 tỷ ở Đà Nẵng
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.
Đại dịch Covid-19 đã tạo ra “thuốc thử” đối với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và Eurowindow nói riêng.
Khi dịch bệnh bùng phát, cách thức mua hàng thay đổi, việc cung ứng vật tư bị ảnh hưởng, nhiều kế hoạch tạm hoãn vô thời hạn, ảnh hưởng lớn đến kết quả kinh doanh,… là những khó khăn mà Eurowindow phải đối mặt. Tuy nhiên, ban điều hành cùng toàn thể CBNV Eurowindow vẫn cố gắng duy trì công việc chuyên môn, có chiến lược cụ thể trong từng giai đoạn để thích nghi với những thay đổi của thời cuộc.
Trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, trong khi có công ty tuyên bố phá sản, giải thể hoặc tạm ngừng kinh doanh trong ngắn hạn thì cũng có những doanh nghiệp tiếp tục khẳng định thương hiệu trong giai đoạn đầy cam go này.
Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn thực hiện tái cơ cấu, cắt giảm nhân sự để giảm bớt chi phí, nhưng hàng ngàn CBCNV của Eurowindow vẫn ổn định công việc.
Tháng 7/2020, Eurowindow chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, là tiền đề để xây dựng hình ảnh một Eurowindow sẵn sàng tiến vào giai đoạn mới, mang đến trải nghiệm khác biệt cho người tiêu dùng.
Mang theo khát vọng kiến tạo các công trình, vận dụng những giá trị khác biệt để tạo nên đột phá, Eurowindow luôn đồng hành cùng khách hàng, nỗ lực hết mình để mỗi công trình đều là niềm tự hào của gia chủ và chủ đầu tư. Bên cạnh đó, Eurowindow cũng không ngừng tiên phong trong công nghệ, mang đến các giải pháp vật liệu xây dựng xanh, dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường. Khẩu hiệu “Tiên phong - Kiến tạo - Đồng hành” chính là để truyền tải khát khao và tinh thần đó.
Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Eurowindow, phát biểu tại buổi Lễ ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới.
Với định hướng phát triển bền vững, Eurowindow luôn cải tiến hệ thống quản trị doanh nghiệp để tối ưu hóa mọi nguồn lực, nâng cao năng lực cạnh tranh. Trong hành trình chuyển đổi số hóa, Eurowindow đã lựa chọn gói giải pháp hàng đầu thế giới về quản trị doanh nghiệp của hãng SAP (Đức) và từng bước kiện toàn hệ thống.
Với hơn 80% doanh nghiệp lớn hàng đầu trên thế giới đang sử dụng giải pháp SAP để điều hành các hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng nền tảng quản trị chuẩn mực với trải nghiệm thành công, SAP S/4 HANA sẽ quản trị hiệu quả và tạo lợi thế cạnh tranh để Eurowindow hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.
Trong suốt 18 năm qua, bên cạnh việc phát triển chất lượng sản phẩm, Eurowindow luôn chú trọng đến công tác tuyển chọn, đào tạo kỹ lưỡng, nâng cao tay nghề đội ngũ thi công.
Trong khuôn khổ “Hội thi Thợ giỏi ngành Xây dựng Việt Nam năm 2020” do Hiệp hội các nhà thầu xây dựng Việt Nam tổ chức, đội thi của Eurowindow đã đạt vượt qua gần 300 thợ lành nghề đến từ 25 công ty xây dựng uy tín, giành được 10 danh hiệu bàn tay vàng, 4 danh hiệu thợ giỏi tại hai hạng mục Lắp đặt cửa nhôm và Hàn kỹ thuật cao.
Với kết quả đạt được tại Hội thi, Eurowindow đã tiếp tục khẳng định vị thế số 1 trên thị trường về uy tín chất lượng thi công trước các CĐT, nhà tư vấn và các doanh nghiệp xây dựng, thể hiện đúng tinh thần giá trị cốt lõi của doanh nghiệp - “chất lượng, chuyên nghiệp, hiệu quả”.
Năm 2020, Eurowindow không chỉ tiếp tục góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống, kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội, cộng đồng mà còn khẳng định thương hiệu bằng nhiều giải thưởng danh giá do Nhà nước và các tổ chức uy tín trao tặng: Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020, Top 10 Công ty Vật liệu Xây dựng uy tín…
Ông Đỗ Minh Thanh - Phó tổng giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Eurowindow nhận hoa và Cúp Thương hiệu quốc gia 2020.
Đặc biệt, trong vòng 10 năm, từ 2010 đến 2020, Eurowindow liên tục được vinh danh trong lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia. Eurowindow cũng tự hào là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn 5 lần liên tiếp đạt được danh hiệu cao quý này.
“Cùng kiến tạo - Vững tiên phong” - đó là thông điệp mà gần 5.000 CBNV Eurowindow cùng hướng đến trong năm 2021.
Xác định sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là một trong những yếu tố then chốt, Eurowindow sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực tư vấn; đồng thời tăng cường xây dựng chính sách ưu đãi, đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng.
Không chỉ tập trung gia tăng doanh số với các sản phẩm chủ lực, Eurowindow cũng đang gấp rút hoàn thiện và giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mới có tính cạnh tranh khác biệt như: hệ nhôm có cầu cách nhiệt, ván sàn, nội thất,…
Trong năm 2021, Eurowindow sẽ kiện toàn hệ thống SAP - ERP, nâng cao chất lượng quản trị; tinh gọn đội ngũ nhân sự và tăng cường triển khai các chương trình đào tạo nội bộ để nâng cao tay nghề, chất lượng lao động, hướng đến sự phát triển bền vững và toàn diện của Công ty.
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.