Giữa tâm dịch Covid-19, nhiều mẫu xe mới vẫn ‘ùn ùn’ về nước

Gia Huy - 14/04/2020 13:51 (GMT+7)

(VNF) - Ford F-150 Raptor SuperCab, Toyota RAV4 2020 và Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC 2020 là ba mẫu xe hoàn toàn mới vừa được các đại lý tư nhân đưa về nước giữa tâm dịch Covid-19.

VNF
Giữa tâm dịch Covid-19, nhiều mẫu xe mới vẫn ‘ùn ùn’ về nước

Ford F-150 Raptor SuperCab giá 4,2 tỷ đồng

Một trong những mẫu xe mới vừa được đưa về nước giữa tâm dịch Covid-19 gây chú ý trong thời gian qua là “siêu bán tải” Ford F-150 Raptor SuperCab. Xe được đại lý tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc về nước và có giá bán là 4,2 tỷ đồng.

Về mặt thiết kế, Ford F-150 Raptor SuperCab có một chi tiết đặc biệt và hoàn toàn khác biệt so với các mẫu xe bán tải khác đó là cách mở cửa ngược sang hang bên, tương tự như trên thiết kế của xe siêu sang Rolls-Royce.

Xe được trang bị bộ mâm đa chấu kép kích cỡ 17inch, đi kèm lốp địa hình  BFGoodrich All-Terrain T/A KO2 Tires và hệ thống treo sử dụng phuộc của hãng FOX.

Bên trong, nhiều chi tiết của khoang cabin trên Ford F-150 Raptor SuperCab sử dụng chất liệu sợi carbon và bọc da cao cấp. Trung tâm bảng táp-lô là một màn hình cảm ứng màu, tích hợp hệ thống thông tin giải trí chạy hệ điều hành SYNC 3, FordPass ConnectTM kết nối WiFi Hotspot cho 10 thiết bị, đi kèm là hệ thống âm thanh dàn loa hàng hiệu Bang & Olufsen.

Ghế ngồi mang phong cách thể thao hàng hiệu Recaro được bọc da cao cấp và vải Alcantara, đi kèm là các đường chỉ khâu nổi bật lấy cảm hứng từ siêu xe Ford GT cao cấp.Phía sau vô lăng thể thao tích hợp lẫy chuyển số là đồng hồ hỗ trợ lái dạng analog kết hợp với màn hình 8inch.

Cung cấp sức mạnh cho Ford F-150 Raptor SuperCab là khối động cơ xăng V6, dung tích 3,5 lít tăng áp kép (Twin-turbo), sả sinh ra công suất tối đa 450 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 691Nm có được tại 3.500 vòng/phút, đi kèm là hộp số tự động 10 cấp (10AT SelectShift).

Toyota RAV4 2020 giá gần 2 tỷ đồng về nước

Thêm một mẫu xe mới vừa được đưa về nước giữa tâm dịch Covid-19 là mẫu SUV Toyota RAV4 2020 phiên bản LE. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc về nước thông qua đại lý tư nhân. Theo một số nguồn tin trong nước, giá bán của xe vào khoảng 2 tỷ đồng.

Toyota RAV4 2020 LE vừa “cập bến” sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2,5 lít, hút khí tự nhiên, có công suất 203 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 249 Nm. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (AWD) thông qua hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian thông minh All-Wheel Drive Intelligence (AWD-i) và hộp số tự động 8 cấp (8AT).

SUV hạng sang cỡ lớn Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC 2020

Mới đây, một chiếc Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC 2020 đầu tiên tại Việt Nam vừa được “khui công” tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng. So với xe nhập chính hãng, chiếc GLS 450 4MATIC 2020 nhập khẩu tư nhân này không được trang bị gói trang trí ngoại thất “AMG Line”, bao gồm viền cản trước mạ crôm hay mâm đa chấu AMG có kích thước 21 inch.

Hiện chưa rõ mẫu xe này có tùy chọn hệ thống treo khí nén E-Active Body Control hay không, hay sử dụng treo khí nén Airmatic như xe nhập chính hãng.

Di chuyển vào bên trong, khu vực bảng điều khiển của xe được trang bị một màn hình 12,3inch, kết nối Apple Carplay và Android Auto. Hệ thống giải trí trên xe sửu dụng nền tảng công nghệ MBUX mới có chức năng điều khiển bằng giọng nói LinguaTronic, kích hoạt thông qua câu lệnh “Hey Mercedes” tương tự xe nhập chính hãng.

Tương tự như xe nhập chính hãng, Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC 2020 nhập tư nhân sử dụng động cơ V6, dung tích 3.0L tăng áp, sản sinh ra công suất 362 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại dải vòng tua 1.600 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh 4MATIC thông qua hộp số tự động 9 cấp (9G-TRONIC).

Xem thêm: Cận cảnh BMW 320i 2020 Sport Line Plus vừa về Việt Nam

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Công nghệ - bàn đạp mới để công ty chứng khoán bật cao

Công nghệ - bàn đạp mới để công ty chứng khoán bật cao

(VNF) - Hiện nay, các công ty chứng khoán (CTCK) sử dụng công nghệ như một “bàn đạp” quan trọng để thu hút khách hàng. Nhiều công ty sẵn sàng hy sinh lợi nhuận ở mảng môi giới để tiếp cận nhiều nhà đầu tư hơn, từ đó bán chéo các sản phẩm như cho vay margin, tư vấn đầu tư hay quản lý tài sản.

Chung cư MHDI Lê Đức Thọ: Các hộ dân bức xúc vì 'dài cổ' chờ sổ đỏ

Chung cư MHDI Lê Đức Thọ: Các hộ dân bức xúc vì 'dài cổ' chờ sổ đỏ

(VNF) - Dù đã thanh toán 100% tiền mua nhà nhưng hơn 3 năm qua, hàng chục hộ dân sinh sống tại Khu nhà ở MHDI – 1, đường Lê Đức Thọ vẫn “dài cổ” chờ sổ đỏ.

Lập bản đồ số về quy hoạch: Dễ dàng tra cứu mọi mảnh đất trước khi xuống tiền

Lập bản đồ số về quy hoạch: Dễ dàng tra cứu mọi mảnh đất trước khi xuống tiền

(VNF) - Phó giám đốc Sở KH&ĐT tỉnh Quảng Nam Nguyễn Hưng khẳng định, việc số hoá và công khai các quy hoạch có ý nghĩa quan trọng, giúp nhà đầu tư (NĐT) hình dung được không gian phát triển của tỉnh, từ đó có thể nghiên cứu rót vốn vào các lĩnh vực giàu tiềm năng.

Chuyển tiền 10 triệu phải xác thực sinh trắc học: NH nhắc khách đăng ký vân tay, khuôn mặt

Chuyển tiền 10 triệu phải xác thực sinh trắc học: NH nhắc khách đăng ký vân tay, khuôn mặt

(VNF) - Các ngân hàng thúc giục khách hàng đăng ký thông tin sinh trắc học và khuyến cáo khách cần cập nhật thông tin trước 1/7/2024 để không bị gián đoạn giao dịch.

Bảo hiểm chi trả hàng tỷ đồng quyền lợi cho nạn nhân vụ cháy Trung Kính

Bảo hiểm chi trả hàng tỷ đồng quyền lợi cho nạn nhân vụ cháy Trung Kính

(VNF) - Ngay sau khi nắm bắt thông tin về vụ cháy nhà trọ ở đường Trung Kính (Hà Nội), Cục Quản lý Giám sát bảo hiểm đã có văn bản đề nghị các Doanh nghiệp bảo hiểm tạm ứng bồi thường bồi thường bảo hiểm, trả tiền bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời, đầy đủ.

Đề xuất mở cao tốc Nha Trang – Đà Lạt, vốn đầu tư 25.000 tỷ đồng

Đề xuất mở cao tốc Nha Trang – Đà Lạt, vốn đầu tư 25.000 tỷ đồng

(VNF) - Tập đoàn Sơn Hải đề xuất làm cao tốc nối TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) và TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng với chiều dài hơn 80km, tổng vốn đầu tư hơn 25.000 tỷ đồng.

Gửi xe thời số hoá: Hàng rào tự mở, tự động trừ tiền

Gửi xe thời số hoá: Hàng rào tự mở, tự động trừ tiền

(VNF) - Người dân không lo bị chặt chém, lại thuận tiện, không mất thời gian khi gửi xe và trải nghiệm dịch vụ thu phí không dừng đối với ô tô tại Phủ Tây Hồ. Đây là một mô hình mới đang được TP. Hà Nội áp dụng, kỳ vọng mang lại nhiều tiện ích cho người dân.

Bổ sung 2 dự án giao thông lớn vào danh mục công trình trọng điểm quốc gia

Bổ sung 2 dự án giao thông lớn vào danh mục công trình trọng điểm quốc gia

(VNF) - Bộ Giao thông Vận tải đề xuất bổ sung 2 dự án Vành đai 4 TP. HCM và đầu tư mở rộng đoạn TP. HCM - Long Thành (thuộc dự án đường cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây) vào danh mục công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành.

Mua trước – trả sau: Cơ hội cho Fintech làm chủ 'vùng đất mới'

Mua trước – trả sau: Cơ hội cho Fintech làm chủ 'vùng đất mới'

(VNF) - Trong khi xu hướng mua trước – trả sau (BNPL) đã trở nên thịnh hành trên thế giới thì thị trường BNPL của Việt Nam vẫn còn non trẻ và đang bước vào giai đoạn khởi động để phát triển.

ASML - 'mảnh ghép' độc nhất ngành công nghiệp AI

ASML - 'mảnh ghép' độc nhất ngành công nghiệp AI

(VNF) - ASML Holding là công ty Hà Lan, hiện là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về thiết bị quang khắc (photolithography) cho ngành công nghiệp bán dẫn. Công ty này đang là mảnh ghép không thể thiếu góp phần dẫn tới sự bùng nổ trí tuệ nhân tạo (AI) trên thế giới hiện nay.

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

(VNF) - Golf không còn là một bộ môn thể thao quá xa lạ tại Việt Nam. Hiện nay, có tổng cộng gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc, trong đó, nhiều sân golf được đầu tư xây dựng với diện tích lớn quy mô 36 - 54 hố, đạt chuẩn quốc tế.