Mitsubishi Mirage giảm 25 triệu, đối thủ Kia Morning và Hyundai i10 choáng váng

Lê Ngà - 10/04/2018 14:56 (GMT+7)

(VNF) - So với hai đối thủ cùng phân khúc là Hyundai i10 và Kia Morning, giá bán của Mitsubishi Mirage MT Eco hiện rẻ hơn hàng chục triệu đồng.

VNF
Xe đô thị giá rẻ Mitsubishi Mirage MT Eco giá 345 triệu đồng, rẻ hơn Hyundai i10 và Kia Morning.

Trong tháng 4/2018, Mitsubishi Việt Nam vừa giảm giá bán đối với mẫu xe hạng B Mitsubishi Mirage lên tới 25 triệu đồng trên bản MT Eco, hiện giá bán mới chỉ 345 triệu đồng.

So với các đối thủ trong cùng phân khúc, Mitsubishi Mirage MT Eco có giá ngang thậm chí rẻ hơn mẫu xe hạng A cỡ nhỏ Kia Morning. Đơn cử như so với bản cao cấp của Morning S AT (giá 390 triệu đồng), Mirage MT Eco rẻ hơn tới 45 triệu đồng và ngang giá bán với phiên bản Si 1.25 MT.

Mitsubishi Mirage MT Eco giảm giá tới 25 triệu đồng trong tháng 4/2018.

Không chỉ rẻ hơn Kia Morning, Mitsubishi Mirage MT Eco cũng rẻ hơn nhiều so với giá bán của Hyundai i10 (giá dao động từ 315-415 triệu đồng).

Đáng tiếc, Mitsubishi Việt Nam chỉ áp dụng chương trình giảm giá dành cho phiên bản MT Eco, các phiên bản còn lại vẫn được giữ nguyên giá bán như cũ. Cụ thể, bản MT giữ nguyên mức giá bán cũ 395 triệu đồng, bản CVT giá 475 triệu đồng và CVT Eco giá 435 triệu đồng.


So với bản tiêu chuẩn, phiên bản Attrage MT Eco một số trang bị option theo xe bị "lược" bớt gồm: đèn sương mù, ốp trang trí đèn sương mù và đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu. Ở bên trong, vô-lăng thiết kế đơn giản không được bọc da, không có khóa cửa từ xa, khóa cửa trung tâm, đèn báo tiết kiệm nhiên liệu hay dàn âm thanh giải trí bị cắt giảm mất 2 loa và không có tựa tay chống mỏi.

>>> Giá ô tô Mitsubishi mới nhất tháng 4/2018: 'Tân binh' Triton Athlete về nước giá 745 triệu


Mitsubishi Attrage là mẫu xe tốt và thương hiệu ô tô nổi tiếng tại các thị trường nước ngoài. Tuy nhiên, Mitsubishi lại gặp nhiều bất lợi trước các đối thủ cùng phân khúc trong nước.

Lý do có thể kể đến như hãng chưa chú trọng tới việc đầu tư quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, trực tuyến, báo đài nên khách hàng ít biết đến những dòng xe của hãng.

Thiết kế của xe đơn giản, thô và già cỗi, không chịu làm mới. Chế độ chăm sóc khách hàng sau bán hàng của hãng cũng bị người tiêu dùng đánh giá thấp. Nhưng bù lại, dịch vụ bảo dưỡng và phụ tùng thay thế so với các thương hiệu khác không có sự cách biệt đáng kể.

Xem thêm:  Mitsubishi Attrage giảm còn 422 triệu có nên mua?

Cùng chuyên mục
Tin khác