Thâm nhập khu đất xây dựng Tổ hợp Hòa Xuân hơn 3.500 tỷ ở Đà Nẵng
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.
Tại thời điểm thành lập, năm 1993, dù nền kinh tế xã hội trong nước vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng với vị thế là nhà mạng viễn thông di động sớm nhất trên thị trường, sự xuất hiện của MobiFone đã nhanh chóng thổi một luồng gió mới, trở thành động lực thúc đẩy nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau cùng phát triển.
Việc kết nối nhanh chóng, tiện lợi qua mạng di động chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế, giúp rút ngắn thời gian, khoảng cách giữa các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. “Mọi lúc, mọi nơi” không chỉ là phương châm hoạt động của MobiFone mà thực tế đã trở thành mục tiêu của rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức khác trong cả nước.
Từ đó đến nay, MobiFone liên tục phát triển và khẳng định vai trò quan trọng của mình trong việc thúc đẩy nền kinh tế xã hội. Dù ở bất kỳ giai đoạn nào, tổng công ty cho biết luôn đặt quyền lợi, trải nghiệm của khách hàng ở vị trí trung tâm. Không chỉ dừng ở việc cung cấp chất lượng dịch vụ tối ưu, gia tăng ưu đãi cho khách hàng mà còn nằm ở những giá trị đi đầu, đem đến những trải nghiệm công nghệ số mới mẻ và tiên tiến nhất.
Đơn cử, năm 2006, với việc khởi động chương trình “Kết nối dài lâu”, MobiFone tiếp tục là nhà mạng tiên phong thực hiện tích điểm hưởng ưu đãi cho khách hàng, mở đường cho một giai đoạn đặc biệt khi hàng loạt các doanh nghiệp, không chỉ trong lĩnh vực viễn thông di động “chạy đua” ưu đãi, đem đến những quyền lợi lớn cho khách hàng.
Đến năm 2020, với việc công bố giới thiệu dịch vụ thương mại 5G tới khách hàng trong nước, MobiFone đã góp phần tạo nên mốc son đặc biệt cho nền khoa học – công nghệ nước nhà khi không chỉ theo kịp mà còn vượt qua nhiều quốc gia, đi đầu trong lĩnh vực công nghệ dành cho tương lai này.
Từ một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông di động thuần túy, MobiFone đang từng bước chuyển dịch thành một doanh nghiệp viễn thông – công nghệ số với đa dạng các loại hình dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trong nước.
Theo báo cáo của công ty kiểm toán KPMG về trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại Việt Nam năm 2022 với ý kiến của 1.560 người tiêu dùng đánh giá 79 thương hiệu địa phương và toàn cầu trên tám lĩnh vực, thì ba lĩnh vực dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng là viễn thông, nhà hàng, chuỗi thức ăn nhanh và bán lẻ phi thực phẩm. Trong đó, viễn thông là lĩnh vực có kết quả tốt nhất với điểm trải nghiệm khách hàng xuất sắc (CEE) trung bình là 8,39.
KPMG nhận định đứng trước các mối đe dọa từ sự bão hòa của dịch vụ viễn thông truyền thông, sự phổ biến của các ứng dụng OTT, các doanh nghiệp viễn thông đang dần chuyển mình trở thành các nhà phân phối dịch vụ kỹ thuật số, nhắm đến các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số mới.
Đi cùng với chiến lược chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ, các tập đoàn đã nắm bắt cơ hội tiên phong trong thay đổi. Các hoạt động gồm đầu tư vào cơ sở hạ tầng kỹ thuật số như các mạng băng thông rộng để mang đến kết nối internet ổn định, nhanh hơn cho cấp hộ gia đình và cá nhân; thúc đẩy các giải pháp tài chính kỹ thuật số như thanh toán kỹ thuật số và ví điện tử viễn thông...
"Điều này hoàn toàn chính xác với con đường của MobiFone, cho thấy tầm nhìn, sự nhạy bén trong nắm bắt thời cơ, vượt qua thử thách của các lãnh đạo Tổng công ty để tiếp tục gặt hái thành công trong bối cảnh mới", phía doanh nghiệp nhấn mạnh.
Không chỉ giữ vững viễn thông, mà còn chủ động tấn công sang không gian mới bằng việc liên tục mở rộng phạm vi ra các lĩnh vực số hóa với các dịch vụ như nền tảng số, giải pháp số doanh nghiệp (hệ sinh thái tài chính số, giám sát thông minh, dịch vụ chuyển đổi số doanh nghiệp; dịch vụ nội dung số (giáo dục, chăm sóc sức khỏe, quảng cáo, âm nhạc, video...), cập nhật các xu hướng mới của toàn cầu như 5G, IoT, AR/VR, AI… MobiFone chia sẻ cũng liên tục nghiên cứu ứng dụng đưa các tiến bộ khoa học công nghệ mới vào các sản phẩm, dịch vụ của mình, từ đó đem lại những trải nghiệm giá trị, tối ưu cho khách hàng.
Từng bước chuyển dịch theo xu hướng công nghệ hóa của tương lai nhưng MobiFone cho hay vẫn luôn đặc biệt chú trọng phát triển nền tảng cốt lõi là các dịch vụ viễn thông. Việc chú trọng đầu tư, cải thiện hạ tầng, băng thông, đồng thời thiết kế thêm những gói cước hợp lý, phù hợp với đa dạng các nhu cầu của khách hàng bao gồm các gói combo thoại - Data; các gói cước Data ; MobiFiber; Cloud… với nhiều ưu đãi hấp dẫn...
Thấu hiểu và đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu là bí quyết duy trì thành công của MobiFone trong suốt 30 năm qua và đơn vị sẽ tiếp tục giữ ngọn lửa đó trên cuộc hành trình sắp tới.
“Ưu đãi vàng” kỷ niệm 30 năm, tri ân khách hàng Kỷ niệm mốc 30 năm thành lập và phát triển, ngay từ đầu năm 2023, MobiFone cũng đã ra mắt gói cước MBF30 nhằm tri ân những khách hàng đã gắn bó. Theo đó, chỉ với 30.000 đồng, bạn đọc sẽ nhận ngay 30 GB data tốc độ cao sử dụng trong 7 ngày, áp dụng với tất cả thuê bao trả trước, trả sau của MobiFone. Đặc biệt, gói ưu đãi không giới hạn số lần đăng ký trong thời gian triển khai chương trình, giúp bạn đọc thỏa sức trải nghiệm các dịch vụ trên Internet tốc độ cao mà không cần lo lắng về dung lượng. Để có thêm thông tin, bạn đọc có thể truy cập website https://www.mobifone.vn/tin-tuc/chi-tiet/danh-dau-tuoi-moi-30gb-ngap-troi-5381 hoặc liên hệ hotline 9090 để được giải đáp, hỗ trợ. |
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.