Toàn cảnh khu đất xây MM Mega Market Đà Nẵng trị giá 20 triệu USD
(VNF) - Dự án Trung tâm thương mại MM Mega Market Đà Nẵng có tổng giá trị đầu tư dự án gần 20 triệu USD, với diện tích 19.197m2.
Tối 23/11 tại Hà Nội, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức lễ tổng kết Chương trình Tinternet - Nâng cao ý thức người dùng mạng tại Việt Nam. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Chiến dịch 'Tin' với thông điệp 'Tin trên mạng, tin cho đúng'.
Theo đó, cuộc thi sáng tạo nội dung Anti Fake News trong khuôn khổ Chiến dịch đã thu hút hơn 50 bài dự thi, thu về hơn 130 triệu lượt xem sau gần 1 tháng triển khai. Bên cạnh các video dự thi, có hơn 100 video cũng tham gia đưa tin về chương trình, với số lượt xem lên tới gần 280 triệu lượt.
Đặc biệt, thông điệp Anti Fake News đã được rất nhiều nhà sáng tạo nội dung hưởng ứng thông qua việc đặt hashtag trên bài đăng. Đến ngày 20/11 đã có gần 1.5 triệu video gắn hashtag Anti Fake News trên nền tảng TikTok, đạt 5 tỷ lượt xem.
Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Quang Tự Do - Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử chia sẻ, mục tiêu quan trọng nhất là nâng cao ý thức cộng đồng. Càng có nhiều bạn trẻ có kỹ năng phát hiện và xử lý tin giả thì không gian mạng càng trong sạch.
Trong khuôn khổ sự kiện cũng diễn ra Hội thảo 'Tin nên tin' với các phần chia sẻ, truyền cảm hứng về chủ đề phòng chống và hạn chế tin giả, tin sai sự thật cũng như câu chuyện làm nghề của những người sản xuất thông tin và sáng tạo nội dung trên Internet.
Chuỗi hoạt động trong khuôn khổ Chương trình Tinternet - Nâng cao ý thức người dùng mạng tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ góp phần lan tỏa thông điệp của Chiến dịch 'Tin' trong việc nâng cao ý thức và trách nhiệm của mỗi tổ chức, cá nhân khi tham gia Internet để tạo nên một không gian mạng trong sạch và an toàn.
(VNF) - Dự án Trung tâm thương mại MM Mega Market Đà Nẵng có tổng giá trị đầu tư dự án gần 20 triệu USD, với diện tích 19.197m2.