Những lý do nên chọn shophouse thay vì nhà phố truyền thống

Thu Hà - 22/08/2019 10:15 (GMT+7)

(VNF) - Mô hình shophouse đang ngày càng trở nên phổ biến và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư tại Việt Nam. Vậy đâu là lí do giúp sản phẩm bất động sản này nhanh chóng tạo được sức hút và thay thế cho nhà phố truyền thống?

Tại sao nên đầu tư vào mô hình shophouse?

Trong quan niệm kinh doanh truyền thống, cửa hàng cần được đặt ở mặt tiền các con phố lớn, sầm uất để dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng. Tuy nhiên, tại các thành phố lớn, việc sở hữu hay thuê lại một cửa hàng với những tiêu chí trên sẽ tốn rất nhiều chi phí. Chưa kể đến, khi mở cửa hàng tại các căn nhà phố truyền thống, chủ các cơ sở kinh doanh sẽ phải đối mặt với một số nhược điểm như: hạ tầng lạc hậu dẫn đến khó thay đổi thiết kế hoặc nếu thay đổi thì chi phí cũng rất cao, chỗ để xe chật hẹp… Những tồn tại trên đã khiến cho nhà phố truyền thống không còn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những khách hàng có ý định đầu tư kinh doanh.

Trong một vài năm trở lại đây, mô hình shophouse bắt đầu xuất hiện và trở thành sản phẩm được các nhà đầu tư săn đón tại thị trường bất động sản Việt Nam, điều đó được minh chứng bằng việc nhiều dự án ngay từ khi ra mắt đã có sức hút mạnh mẽ.

Sản phẩm shophouse tại dự án Eurowindow River Park.

Với hạ tầng hiện đại tích hợp với nhiều lợi ích, mô hình shophouse đang dần trở thành sự lựa chọn thay thế nhà phố truyền thống. Theo phân tích của các chuyên gia quy hoạch, shophouse thường được đặt ở những khu đô thị cao cấp, được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng mật độ dân cư lớn.

Đặc biệt, tại các khu đô thị này, shophouse thường chỉ chiếm một tỷ trọng nhỏ trong quy hoạch, vì vậy luôn được chủ đầu tư đặt vào những vị trí đắc địa của dự án. Đồng thời, khi được xây dựng đồng bộ, mô hình shophouse cũng được thiết kế thông minh, hiện đại với những tiện ích đa dạng và phong phú. Sở hữu một căn shophouse, cư dân vừa có thể ở, vừa kinh doanh sinh lời. Đây chính là những ưu thế vượt trội giúp sản phẩm này luôn được các nhà đầu tư “để mắt” ngay khi dự án mới được công bố.

Shophouse Eurowindow River Park – Cơ hội vàng dành cho các nhà đầu tư

Tại khu vực Đông Bắc Hà Nội, Eurowindow Holding đã thể hiện tầm nhìn chiến lược của mình khi phát triển mô hình shophouse tại khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park. Tọa lạc trên đại lộ Trường Sa, ngay chân cầu Đông Trù, nơi giao thoa giữa sông Hồng và sông Đuống, Eurowindow River Park là khu đô thị cao cấp sở hữu 2058 căn chung cư, 65 lô biệt thự liền kề và 137 căn shophouse được đặt tại khối đề các tòa chung cư.

Shophouse Eurowindow River Park – Cơ hội vàng dành cho các nhà đầu tư.

Với quy hoạch 10.000 dân trong khu đô thị cùng cư dân các vùng lân cận, đây sẽ là tệp khách hàng vô cùng lớn và đầy tiềm năng cho các đơn vị kinh doanh tại dãy shophouse trong dự án.

Bên cạnh tệp khách hàng lớn – yếu tố quan trọng trong kinh doanh, sở hữu shophouse tại Eurowindow River Park, khách hàng còn được mang lại cùng lúc 3 lợi ích: kinh doanh, để ở và cho thuê. Với thiết kế thông minh khi xây dựng 2 lối đi riêng biệt, dù kinh doanh hay cho thuê mặt tiền tầng 1 cũng không làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. Nhờ vậy, khách hàng vừa có khả năng sinh lời hàng tháng, vừa đảm bảo cuộc sống riêng tư của gia đình. Đây chính là điểm ưu thế vượt trôi không phải dự án nào cũng có được

Đặc biệt, với khách hàng quyết định đặt mua shophouse tại Eurowindow River Park từ ngày 1/8 đến 25/8/2019 sẽ được chủ đầu tư tặng ngay một chuyến du lịch châu Âu trị giá 150 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: ngân hàng Techcombank hỗ trợ đến 65% GTCH với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc đến lúc nhận nhà...

Chi tiết thông tin dự án Eurowindow River Park, bạn đọc quan tâm tham khảo tại:

Website: http://eurowindowriverpark.vn/

Đại lý phân phối chính thức:

Công ty Cổ phần bất động sản thế kỷ Cenland: 0919926660

Cùng chuyên mục
Tin khác