Công nghệ

Selly gọi vốn thành công 2,6 triệu USD từ 5 quỹ đầu tư

(VNF) - Ngày 8/2, Selly – mô hình thương mại điện tử ứng dụng tương tác cộng đồng (social commerce) cho biết vừa huy động được 2,6 triệu USD từ các quỹ đầu tư gồm: CyberAgent Capital, Do Ventures, Genesia Ventures, JAFCO Asia và KVision.

Selly gọi vốn thành công 2,6 triệu USD từ 5 quỹ đầu tư

Selly gọi vốn 2,6 triệu USD từ CyberAgent Capital, Do Ventures, Genesia Ventures, JAFCO Asia và KVision

Selly là một trong những công ty tiên phong cho mô hình social commerce tại Việt Nam khi xu hướng mua sắm trên các nền tảng cộng đồng đang ngày càng phát triển.

Chỉ sau 10 tháng hoạt động (từ tháng 4/2021), Selly đã đạt mức tăng trưởng kinh doanh gấp 300 lần. Selly hiện đồng hành với hơn 300.000 đối tác bán hàng, trong đó 80% đến từ các thành phố nhỏ, đa số là phụ nữ nội trợ và những người mất việc do Covid-19.

Ra mắt giữa thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, Selly chạm tới đúng nhu cầu tìm kiếm việc làm của nhiều người lao động bị mất việc. Mô hình social commerce của Selly giúp họ khởi sự kinh doanh, tạo ra thu nhập bền vững mà không cần bỏ vốn, không yêu cầu lưu kho, và hoàn toàn không cần lo đến khâu vận hành.

Bên cạnh đó, Selly cũng đang đồng hành cùng hàng trăm nhà cung cấp là các xưởng sản xuất, nhà phân phối truyền thống, giúp họ chuyển mình lên thương mại điện tử để bắt kịp sự phát triển nhanh chóng của xu hướng mua sắm trực tuyến hiện nay.

Nền tảng đã trở thành kênh phân phối hiệu quả giúp nhà cung cấp tiếp cận được khách hàng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, đảm bảo toàn bộ khâu vận hành bán hàng và chỉ tính chi phí khi hàng được bán thành công.

Theo lãnh đạo Selly, với nguồn vốn mới công ty sẽ tiếp tục cải tiến sản phẩm để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho đối tác bán hàng và nhà cung cấp, đồng thời đưa Selly tới nhiều hơn các tỉnh thành nhỏ lẻ của Việt Nam để người dân tại đó có cơ hội tạo thêm thu nhập bền vững.

Tin mới lên