Thị trường

Starbucks ra mắt bộ sưu tập mùa đông

(VNF) - Bộ sưu tập chủ đạo của mùa dông tại Starbucks được ra mắt trong không khí rộn ràng của những ngày đầu năm dương lịch.

An yên trong từng ngụm

Lấy cảm hứng từ cà phê Vienna – Starbucks Vienna Creamy Latte​ là một cái nhìn hiện đại cho loại cà phê cổ điển này. Thức uống thể hiện được bản sắc trong phương pháp pha chế sáng tạo - từ thức uống espresso đặc trưng đến món latte cùng hương thơm quen thuộc nhưng lại thêm điểm nhấn từ sốt sôcôla, lớp kem phủ cùng vị kem Mascarpone hương vani phủ caramen nướng.


Bên cạnh đó, Starbucks Honey Plum Pure Matcha Latte với vị ngọt ngào và hương trái cây là sự kết hợp của trà xanh nguyên chất và hương mận cùng lớp foam mịn.

Bên cạnh những thức uống mùa đặc trưng, Starbucks còn mang đến “thực đơn” bánh để đón năm mới.

Các dòng cà phê nguyên hạt

Được thu mua từ những khu vực núi lửa cao màu mỡ vùng Antigua của đất nước Guatemala, loại cà phê Guatemala Casi Cielo năm nay đại diện cho một trong những vùng trồng cà phê được yêu thích với những nốt hương hoa xen lẫn hương vị của cam quýt và cacao đen, là những nét đặc trưng của loại cà phê Single Origin này.

Ngoài ra, dòng cà phê này đến từ vùng trồng độc đáo, nơi tiếp tục cung cấp cho thế giới loại cà phê Arabica hảo hạng và là thành quả của sự kiên trì cũng như nỗ lực của người dân canh tác. Vị chua cân bằng với những nốt hương của hoa cam cùng sự mượt mà của hạt macadamia và hậu vị ngọt ngào của socola là những gì đọng lại khi thưởng thức. Mỗi tách cà phê đều thể hiện sự tận tâm của những người nông dân trồng cà phê thông qua những tầng lớp phức hợp của hoa cam và hạt macadamia nổi bật.

Sản phẩm hiện đang có mặt tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc và ứng dụng giao hàng (ngoại trừ Nội Bài, Bà Nà, Nha Trang Vinwonders và Phú Quốc).

Bộ sưu tập mừng năm 2024

Đón đầu năm 2024, Starbucks ra mắt bộ sưu tập “Guardian Dragon and Its Keeper”. Thông qua mỗi thiết kế, bộ sưu tập với chủ đề hành trình tuyệt vời của chú rồng khi ngắm nhìn thế giới muôn vật từ trên cao và đắm mình trong cánh đồng hoa đầy màu sắc.

 

Bên cạnh các sản phẩm ly/cốc/bình tiện dụng, hình ảnh chú rồng còn được thiết kế đặc biệt trên túi, ống đựng tiền hay thẻ Starbucks Rewards.

Bộ sưu tập có mặt tại các cửa hàng và trên gian hàng trực tuyến của Starbucks (ngoại trừ cửa hàng Nội Bài Airport, Bà Nà, Nha Trang Vinwonders và Phú Quốc) từ ngày 3/1/2024.

Thông tin về Starbucks

Từ năm 1971, Công ty Starbucks Coffee cam kết tìm nguồn cung ứng uy tín và sử dụng loại café arabica chất lượng cao nhất trên thế giới. Ngày nay, với những kho lưu trữ trên toàn thế giới, công ty là nhà bán lẻ và chế biến café đặc biệt hàng đầu trên thế giới. Bằng cam kết với khách hàng, Starbucks mang những trải nghiệm độc đáo đến với cuộc sống của từng khách hàng thông quan những ly café.

Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2/2013 tại TP. HCM. Tới nay, Starbucks đã có 105 cửa hàng trên cả nước tại 9 tỉnh, thành phố: TP. HCM, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, tỉnh Bình Dương, Hội An và Phú Quốc.

Tin mới lên