'Ngắm' khu đất xây tổ hợp thương mại, văn phòng của TAH Invest tại Tây Hồ Tây
(VNF) - Dự án tổ hợp thương mại và dịch vụ kết hợp văn phòng được triển khai trên lô đất B2-CC4 thuộc Khu đô thị Tây Hồ Tây dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2027.
Mới đây, hình ảnh của chiếc xe cỡ nhỏ Suzuki Celerio thế hệ mới bất ngờ xuất hiện không che đậy trên đường phố ở Ấn Độ, nhiều khả năng đây là chiếc xe phục vụ quay TVC quảng cáo trước ngày ra mắt chính thức.
Từ hình ảnh cho thấy, diện mạo của Suzuki Celerio 2021 được thay đổi khá nhiều so với thế hệ cũ. Xe mang kiểu dáng tròn vuông vức và tròn trịa hơn ở các góc. Đáng chú ý, kích thước của xe tăng đáng kể so với thế hệ cũ vì được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ Heartect thế hệ thứ 5.
Một số thay đổi trên xe như phần đầu phía trước có lưới tản nhiệt nhỏ hơn kết hợp là một đường viền kim loại chạy sang nối liền với cụm đèn pha. Cản trước mở rộng và đèn sương mù dạng gương cầu sử dụng bóng halogen. Trong khi đó, cụm đèn pha vẫn mang lối thiết kế to bản, tích hợp đèn báo rẽ bên trong.
Suzuki Celerio mới sẽ dùng tay nắm cửa truyền thống thay vì tay nắm kéo như trước. Thêm vào đó là kính cửa sổ rộng hơn, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và bộ la-zăng hợp kim mới dạng 5 chấu.
Hiện hình ảnh nội thất của xe vẫn chưa lộ diện. Tuy nhiên, nhiều khả năng Suzuki Celerio mới sẽ có vô lăng tích hợp phím chức năng, màn hình đa thông tin trong bảng đồng hồ và tính năng mở cửa không cần chìa khóa.
Cung cấp sức mạnh cho xe được dự đoán là động cơ xăng, hút khí tự nhiên, dung tích 1.0L, tạo ra công suất tối đa 67 mã lực và mô-men xoắn cực đại 90 Nm. Trang bị an toàn trên xe chỉ ở mức cơ bản như: 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và cảm biến lùi
Dự kiến, Suzuki Celerio mới sẽ được trình làng thị trường Ấn Độ vào tháng 8 tới. Đối thủ cạnh tranh lớn nhất của mẫu xe này trên thị trường là Hyundai Grand i10.
Suzuki Celerio hiện đã ngừng bán tại Việt Nam
Suzuki Celerio hiện đã tạm ngừng bán tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này có giá bán từ 329 - 359 triệu đồng cho 2 phiên bản, được xem là hấp dẫn so với các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc nhưng kể từ ra mắt thị trường vào năm 2017, Celerio luôn nằm trong tình trạng ế ẩm.
Lý do mẫu hatchback hạng A của Suzuki ế ẩm là do không cạnh tranh lại với các đối thủ cùng phân khúc là Hyundai Grand i10 và Kia Morning. Thiết kế nội ngoại thất của Suzuki Celerio không đủ để thuyết phục người dùng Việt xuống tay tậu xe.
Bên cạnh đó, các trang bị tiện nghi của mẫu xe này cũng không thực sự xuất sắc, có phần yếu kém khi chỉ có ghế nỉ, chìa khóa cơ, điều hào chỉnh tay,… và thậm chí là còn không có cả màn hình giải trí.
Xem thêm: Lexus GX 460 2022 được nâng cấp trang bị, sẵn sàng về nước cạnh tranh BMW X5 và Audi Q7
(VNF) - Dự án tổ hợp thương mại và dịch vụ kết hợp văn phòng được triển khai trên lô đất B2-CC4 thuộc Khu đô thị Tây Hồ Tây dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2027.