'Thăm' khu đất xây 365 căn nhà ở xã hội ngay trong nội đô Hà Nội
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
Nhiều năm trở lại đây, tăng trưởng doanh số trở thành bài toán không đơn giản đối với các doanh nghiệp ngành bán lẻ, khi người tiêu dùng giữ tâm lý “thắt lưng buộc bụng” và ngày càng khắt khe trong việc lựa chọn sản phẩm. Khách hàng cùng lúc yêu cầu tính thẩm mỹ đi cùng sáng tạo, độc đáo và đa dạng phân khúc giá.
“Muốn giải bài toán tăng trưởng trong bối cảnh khó khăn, các doanh nghiệp bán lẻ phải liên tục đổi mới, vừa tạo sản phẩm chất lượng, vừa xây dựng câu chuyện và thông điệp truyền tải hấp dẫn để chạm đến khách hàng”, đại diện PNJ chia sẻ.
“Công thức” này được PNJ rút ra từ thành công liên tiếp trong năm 2023 và 2024 với chiến dịch “Có nhau. Mình cưới!” đi cùng bộ sưu tập Trầu cau PNJ. Chiến dịch này trở thành cú huých cho mảng trang sức cưới của công ty, đồng thời góp thêm một gam màu tươi sáng vào bức tranh ngành cưới tại Việt Nam.
Số liệu thống kê cho thấy chiến dịch “Có nhau. Mình cưới!” đã tạo động lực tăng trưởng cho mảng trang sức cưới của PNJ với doanh thu tăng vọt 40% liên tiếp trong 2 năm 2023 và 2024. Trầu cau PNJ trở thành bộ sưu tập bán chạy nhất của PNJ, riêng các sản phẩm chủ lực gần như “cháy hàng”, qua đó đóng góp đáng kể vào kết quả kinh doanh chung.
Bộ sưu tập Trang sức cưới Trầu Cau PNJ - tạo tác tôn vinh giá trị truyền thống thông qua thiết kế hiện đại lấy cảm hứng thiết kế từ hình tượng chủ đạo là hình ảnh trầu têm cánh phượng – nét đặc trưng của văn hóa trầu cau Việt Nam. Hình ảnh này được lồng ghép vào sản phẩm vàng 24K, trong khi các dòng sản phẩm vàng trắng và kim cương giữ hình ảnh chủ đạo nhưng có sự tinh chỉnh để phù hợp với phong cách hiện đại.
Không chỉ tác động tích cực đến kết quả kinh doanh, chiến dịch “Có nhau. Mình cưới!” còn mang đến hiệu ứng truyền thông bùng nổ cho PNJ. Năm 2023, PNJ trình làng phim ngắn "Khi nào mình cưới?" đạt gần 20 triệu lượt xem, chiến dịch ra mắt bộ sưu tập Trầu Cau PNJ đứng đầu Top 10 Campaign - Buzzmetrics (9/2023), tạo dấu ấn truyền thông khi hợp tác cùng cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt.
Năm 2024, PNJ tiếp tục tung ra BST Trầu Cau PNJ Vol.2, kết hợp cùng Vũ Cát Tường trong MV “Chỉ cần có nhau” thu về 13,3 triệu lượt xem, hơn 100 triệu lượt tiếp cận trên các nền tảng…
Minh chứng cho thành công của chiến dịch còn đến từ nhiều giải thưởng danh giá. Mới đây, chiến dịch “Có nhau. Mình cưới!” của PNJ được xướng tên giải thưởng lớn chung cuộc (Grand Prix) tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2024.
Giải thưởng này do Bộ VHTT&DL phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và UBND TP. HCM chỉ đạo tổ chức để tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực quảng cáo, sáng tạo.
Hạng mục PNJ vừa nhận giải có tính cạnh tranh cao nhất bởi là giải thưởng chung cuộc được hội đồng giám khảo đánh giá từ tổng hoà nhiều tiêu chí như sự xuất sắc trong sáng tạo, mức độ thâm nhập thị trường, lợi tức đầu tư (ROI), mức độ tương tác của khán giả, tác động xã hội và văn hoá.
Theo đại diện PNJ, chiến dịch “Có nhau. Mình cưới!” không chỉ góp phần tăng doanh thu và thị phần trang sức cưới cho PNJ, mà quan trọng hơn hết là thể hiện được vai trò trong việc khơi dậy giá trị đích thực và thiêng liêng của chuyện cưới hỏi ngàn đời nay của người Việt.
Chiến dịch cũng cho thấy PNJ rất chú trọng chiến lược “Purposeful Marketing” (Tiếp thị Ý nghĩa), qua đó củng cố vị thế doanh nghiệp tiên phong phát triển bền vững đi đôi với sự đóng góp cho xã hội và cộng đồng
Giải thưởng Grand Prix - Vạn Xuân Awards, một lần nữa khẳng định những hoạt động truyền thông, tiếp thị tại PNJ góp phần tác động đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.
Mới đây, PNJ vừa công bố lũy kế 11 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 35.210 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.876 tỷ đồng, tăng lần lượt 19,4% và 8,3% so với cùng kỳ. Với kết quả tích cực này, PNJ thực hiện gần 90% kế hoạch lợi nhuận đề ra cho năm 2024.
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.