TPBank: ngân hàng trí tuệ nâng tầm cuộc sống số

Hoàng Ngân - 30/07/2025 11:21 (GMT+7)

(VNF) - TPBank đang chuyển mình từ định vị một ngân hàng số sang ngân hàng trí tuệ - nơi công nghệ hiện đại kết nối cùng trái tim để phục vụ người dùng theo cách riêng biệt nhất.

Ngân hàng trí tuệ (Intellectual Bank) là mô hình ngân hàng ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và các công nghệ thông minh như big data, RPA, chatbot... để vận hành hiệu quả hơn, quản lý rủi ro tốt hơn và tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng.

Trong kỷ nguyên số hóa sâu rộng, khi mọi dịch vụ đều có thể diễn ra chỉ bằng một cú chạm, người dùng không chỉ tìm kiếm một ngân hàng “nhanh hơn” mà cần một ngân hàng hiểu họ hơn.

Hiểu điều đó, vì vậy, hành trình ngân hàng số của TPBank không chỉ là cung cấp nhiều tính năng, mà phải trở thành một ngân hàng trí tuệ với hệ sinh thái tài chính được AI tiếp sức, gắn với từng khoảnh khắc sống, từng thói quen nhỏ và từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng.

Tư duy công nghệ khác biệt, ngân hàng trí tuệ TPBank không đợi người dùng phát sinh nhu cầu mới đáp ứng, mà luôn đi trước một bước từ những nhu cầu tiềm ẩn, thậm chí là luôn đi trước thời đại tới 6, 7 năm, trước khi các tính năng công nghệ trở thành trào lưu.

Những sản phẩm như LiveBank 24/7, hay mới hơn là tính năng Paste to Pay trên App TPBank là minh chứng điển hình khi được TPBank triển khai từ rất sớm, vận hành ổn định, và trở thành biểu tượng trong lĩnh vực tài chính số. Nhưng mãi đến gần đây, mới bắt đầu xuất hiện một vài ngân hàng khác cung cấp các công nghệ tương tự.

Với sự kết hợp tinh tế giữa kỹ thuật hiện đại và trực giác nhân văn, TPBank không ngừng phát triển những sản phẩm mang dấu ấn của một ngân hàng trí tuệ – nơi công nghệ không chỉ thông minh mà còn dễ sử dụng, gần gũi, cá nhân hóa sâu sắc và kết nối cảm xúc với người dùng như một người bạn đồng hành hiểu bạn từ suy nghĩ đến hành động.

Các giao dịch ngân hàng dễ dàng như một cuộc hội thoại

Không còn xa lạ với người dùng ngân hàng số, ChatPay của TPBank là một trong những tính năng đi đầu trong việc cá nhân hóa trải nghiệm tài chính bằng công nghệ. Được phát triển từ chính thói quen phổ biến - trò chuyện qua các ứng dụng nhắn tin, ChatPay cho phép người dùng thực hiện giao dịch chuyển tiền giống như trong một cuộc hội thoại.

Giao dịch diễn ra tự nhiên như một phần của cuộc trò chuyện, nơi người dùng chỉ cần nhập số tiền, nội dung chuyển khoản, bấm gửi là hoàn tất chuyển khoản, không cần nhập lại liên tục thông tin, không rời khỏi mạch tương tác.

Hệ thống tự động ghi nhận người nhận, gợi ý nội dung và thậm chí cho phép người dùng đặt tên gợi nhớ cho từng người để giao dịch lần sau trở nên nhanh chóng hơn nữa.

Giống như trong một cuộc trò chuyện, nơi bạn luôn nhìn thấy toàn bộ lịch sử hội thoại trước đó, ChatPay cũng hiển thị đầy đủ các giao dịch đã thực hiện với từng liên hệ. Mỗi lần chuyển tiền, bạn có thể dễ dàng xem lại lịch sử giao dịch với người nhận, thậm chí tổng hợp số lần và số tiền đã chuyển – tất cả được trình bày một cách trực quan, sinh động và gần gũi như đang trò chuyện trong ứng dụng nhắn tin quen thuộc.

Nhờ vậy, trải nghiệm tài chính trở nên cá nhân hóa hơn bao giờ hết, khi mỗi tương tác chuyển tiền đều mang tính liên kết, được theo dõi và ghi nhớ riêng biệt theo từng người như trong danh bạ của bạn.

Đằng sau sự tiện lợi đó là một hệ thống tích hợp giữa AI gợi ý người nhận, phân tích ngữ cảnh và giao diện tối ưu hóa theo hành vi người dùng trẻ. ChatPay không chỉ thông minh, mà còn mang tính “thấu hiểu” sâu sắc: ứng dụng hiểu rằng khách hàng muốn đơn giản hóa tài chính, không gián đoạn trải nghiệm sống số, đặc biệt trong những khoảnh khắc đời thường như chia tiền cà phê, chuyển khoản ăn trưa, hay chúc mừng trong những dịp đặc biệt…

Với Paste to Pay, TPBank còn biến cả quá trình chuyển tiền từ tin nhắn thành một bước duy nhất: Copy và Paste. Theo chia sẻ của khách hàng, trước đây, khi nhận tin nhắn như: “Chuyển giúp chị 2,35 triệu vào BankX 0049xxxxxx, nội dung: Linh cọc hàng tháng 6”, ông Việt Anh phải ghi nhớ thông tin, chuyển qua lại giữa ứng dụng chat và ứng dụng ngân hàng, rồi nhập thủ công từng mục – thao tác dễ sai, mất thời gian, nhất là khi nội dung không rõ ràng.

Giờ đây, chỉ cần sao chép đoạn tin nhắn và dán vào ChatPay trên App TPBank, hệ thống sẽ tự động phân tích và điền đầy đủ thông tin giao dịch. Không sai số, không nhập tay, hoàn tất chỉ trong vài giây.

Công nghệ đứng sau Paste to Pay là sự kết hợp giữa OCR (nhận diện ký tự quang học), AI ngôn ngữ, và thuật toán học máy được đào tạo từ hàng triệu giao dịch thực tế. Nhưng điều quan trọng hơn cả là sự tinh tế trong cách nghĩ sản phẩm: không phô trương, không “làm mới” chỉ để gây ấn tượng mà làm thật sát với hành vi người dùng.

Paste to Pay không phải là một cuộc cách mạng công nghệ, nhưng lại là một bước tiến quan trọng vì nó mang đến sự thoải mái cho khách hàng - đúng như triết lý TPBank từng nhấn mạnh: “Ngân hàng hiện diện đúng lúc, đúng ngữ cảnh, theo cách tự nhiên nhất”.

“Intellectual Bank” mở ra hệ sinh thái số toàn diện đậm dấu ấn riêng

ChatPay hay Paste to Pay chỉ là những “lát cắt” trong một bức tranh rộng lớn hơn mà ngân hàng trí tuệ TPBank đang xây dựng: một hệ sinh thái ngân hàng số liền mạch, cá nhân hóa, và hiện diện đa nền tảng.

Với hơn 98% giao dịch hiện được thực hiện qua kênh số, TPBank đã và đang đầu tư mạnh vào các công nghệ lõi như AI, RPA, Big Data và Cloud, đồng thời mở rộng khả năng kết nối thông qua nền tảng Open API, cho phép tích hợp dịch vụ tài chính vào nhiều hệ thống bên ngoài như thương mại điện tử, bảo hiểm, giáo dục, y tế...

Hệ thống TPBank LiveBank 24/7 - ngân hàng tự động hỗ trợ đầy đủ giao dịch ngoài giờ hành chính, tạo nên sự linh hoạt chưa từng có trong trải nghiệm khách hàng.

Chiến lược “mở rộng không gian ngân hàng” của TPBank còn thể hiện qua sự hiện diện trên các nền tảng quen thuộc như Zalo mini-app, ví điện tử, cổng thanh toán điện tử... Nhờ đó, ngân hàng không còn là một điểm đến mà xuất hiện ở mọi điểm chạm, có mặt ở nơi khách hàng đang sống và tương tác mỗi ngày.

Tất cả nỗ lực này đều nhằm hiện thực hóa tinh thần mang tới “Tiện ích đỉnh - Sống đỉnh”, khi công nghệ không chỉ phục vụ giao dịch, mà còn giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình: thuận tiện hơn, chủ động hơn và đậm chất cá nhân hơn trong từng tương tác với ngân hàng.

“Chúng tôi không phát triển công nghệ để ‘chạy đua’, mà để hòa vào cuộc sống của khách hàng một cách tự nhiên nhất. Mỗi tiện ích mà TPBank đưa ra đều bắt nguồn từ việc lắng nghe và thấu hiểu, không chỉ để đáp ứng nhu cầu, mà để đi trước một bước, mang đến trải nghiệm tài chính đúng lúc, đúng ngữ cảnh và đúng theo cách sống của mỗi người.

Chính vì vậy, TPBank hướng đến xây dựng một ‘ngân hàng trí tuệ - nơi trí tuệ nhân tạo (AI) và các công nghệ thông minh được ứng dụng sâu rộng vào hoạt động ngân hàng, nhằm nâng cao hiệu quả, giảm thiểu rủi ro và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng”, ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank chia sẻ.

Cùng chuyên mục
Ngân hàng Nhà nước nâng số dư vàng cuối ngày của các ngân hàng

Ngân hàng Nhà nước nâng số dư vàng cuối ngày của các ngân hàng

12/11/25 12:43 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng Nhà nước dự kiến nâng trạng thái vàng cuối ngày của các tổ chức tín dụng. Trần trạng thái vàng của 8 ngân hàng có thể lên tới 20 tấn.

Vay vốn cuối năm: Lãi suất bắt đầu vào đà tăng lên?

Vay vốn cuối năm: Lãi suất bắt đầu vào đà tăng lên?

12/11/25 12:00 (GMT+7)

(VNF) - Lãi suất cho vay rục rịch tăng nhưng vẫn thấp hơn giai đoạn trước. Giai đoạn cuối năm, lãi suất cho vay sẽ chịu nhiều áp lực.

Gia tăng lợi nhuận đầu tư, nhân đôi đặc quyền cùng VIB Privilege Banking

Gia tăng lợi nhuận đầu tư, nhân đôi đặc quyền cùng VIB Privilege Banking

11/11/25 15:45 (GMT+7)

(VNF) - Khi thị trường Việt Nam ghi nhận hơn 10 triệu tài khoản chứng khoán - tăng gấp đôi chỉ sau 3 năm, câu hỏi của nhà đầu tư không còn là “có nên đầu tư không?” mà đã chuyển sang “làm sao tối ưu tài sản một cách toàn diện và bền vững qua từng giai đoạn?”.

Agribank đồng hành cùng TP. Hà Nội trong chuyển đổi số

Agribank đồng hành cùng TP. Hà Nội trong chuyển đổi số

11/11/25 11:20 (GMT+7)

(VNF) - Chiều 10/11/2025, Lễ ra mắt mô hình thí điểm Kiosk thông minh và Hệ thống xác thực, cấp bản sao số tài liệu điện tử được tổ chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội. Agribank vinh dự là đơn vị tài trợ Kiosk, đồng hành cùng TP Hà Nội nâng cao chất lượng phục vụ hành chính công.

Startup toàn cầu hội tụ, trình diễn công nghệ tài chính - ngân hàng tại Việt Nam

Startup toàn cầu hội tụ, trình diễn công nghệ tài chính - ngân hàng tại Việt Nam

11/11/25 09:44 (GMT+7)

(VNF) - Sau 16 tuần đồng sáng tạo, ngày hội Demo Day đã giới thiệu các dự án hợp tác kiểm thử (PoC) giữa 5 startup trên toàn cầu và Tập đoàn Tài chính Shinhan, khép lại mùa thứ hai của chương trình đổi mới sáng tạo mở Global Shinhan InnoBoost 2025, do Shinhan Future's Lab Việt Nam tổ chức.

Giá USD tự do quay đầu giảm mạnh

Giá USD tự do quay đầu giảm mạnh

10/11/25 10:47 (GMT+7)

(VNF) - Giá USD tự do quay đầu giảm mạnh, mất tới hơn 200 đồng từ mức đỉnh lịch sử. Còn giá USD tại kênh ngân hàng được điều chỉnh tăng nhẹ.

Lãi suất liên ngân hàng tăng, thị trường đẩy lãi tiết kiệm lên mức cao

Lãi suất liên ngân hàng tăng, thị trường đẩy lãi tiết kiệm lên mức cao

09/11/25 16:22 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng Nhà nước tăng lãi suất liên ngân hàng, trên thị trường các ngân hàng thương mại đã đẩy lãi suất tiết kiệm lên mức cao mới

Lãi suất vào lộ trình tăng trở lại, sếp ngân hàng nói 'vẫn rẻ'

Lãi suất vào lộ trình tăng trở lại, sếp ngân hàng nói 'vẫn rẻ'

09/11/25 09:00 (GMT+7)

(VNF) - Theo ông Phạm Như Ánh, Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), mặc dù mặt bằng lãi suất đang có xu hướng tăng trở lại nhưng biên độ điều chỉnh dự kiến chỉ ở mức 0,5 - 1% trong ngắn hạn.

Thu nhập ngoài lãi: Động lực nghìn tỷ mới của các ngân hàng

Thu nhập ngoài lãi: Động lực nghìn tỷ mới của các ngân hàng

08/11/25 12:30 (GMT+7)

(VNF) - Thu nhập ngoài lãi tăng mạnh tại nhiều nhà băng và trở thành động lực tăng trưởng mới của ngành ngân hàng, nhằm giảm phụ thuộc vào mảng cho vay truyền thống.

Ngân hàng đồng loạt triển khai tính năng cảnh báo khi chuyển tiền

Ngân hàng đồng loạt triển khai tính năng cảnh báo khi chuyển tiền

08/11/25 07:45 (GMT+7)

(VNF) - Hàng loạt ngân hàng triển khai tính năng cảnh báo tài khoản nhận tiền có dấu hiệu nghi ngờ gian lận, lừa đảo. Khách hàng cần nâng cao cảnh giác.

Lãi suất liên ngân hàng tăng lên mốc 6%/năm

Lãi suất liên ngân hàng tăng lên mốc 6%/năm

07/11/25 10:14 (GMT+7)

(VNF) - Lãi suất liên ngân hàng ghi nhận xu hướng tăng trở lại, trong đó lãi suất qua đêm tiến sát mốc 6%/năm, lãi suất kỳ hạn 3 tháng vượt mốc 6%/năm.

VIB ra mắt giải pháp trả góp cho thẻ thanh toán

VIB ra mắt giải pháp trả góp cho thẻ thanh toán

06/11/25 15:33 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) ra mắt Giải pháp trả góp cho thẻ thanh toán quốc tế – hình thức vay tín chấp trực tuyến tích hợp ngay trên thẻ thanh toán.

Dữ liệu ESG: 'Chìa khóa' giúp ngân hàng Việt tiếp cận vốn xanh

Dữ liệu ESG: 'Chìa khóa' giúp ngân hàng Việt tiếp cận vốn xanh

06/11/25 13:00 (GMT+7)

(VNF) - Tài chính xanh không chỉ là công cụ điều tiết vốn vào các lĩnh vực bền vững, tài chính xanh còn định hình lại cấu trúc cạnh tranh của hệ thống tài chính thế giới và ở vị trí trung tâm của dòng chảy này chính là ngành ngân hàng.

Vàng bạc đá quý Ngọc Thẩm và Vàng bạc đá quý Ngọc Hải vi phạm phòng chống rửa tiền

Vàng bạc đá quý Ngọc Thẩm và Vàng bạc đá quý Ngọc Hải vi phạm phòng chống rửa tiền

05/11/25 15:16 (GMT+7)

(VNF) - Thanh tra NHNN Chi nhánh Khu vực 13 phát hiện Vàng bạc đá quý Ngọc Thẩm và Vàng bạc đá quý Ngọc Hải phát sinh các vi phạm trong công tác phòng chống rửa tiền.

Ngân hàng nghĩ khác về SME, DN nhỏ sắp qua thời 'khát vốn'?

Ngân hàng nghĩ khác về SME, DN nhỏ sắp qua thời 'khát vốn'?

05/11/25 15:00 (GMT+7)

(VNF) - Theo ông Fred Lim, Giám đốc Thương mại hóa Kỹ thuật số, Ngân hàng Hong Leong (Hong Leong Bank), doanh nghiệp SME và MSME không phải là nhóm có rủi ro cao, thay vào đó, SME và MSME nên được đánh giá là nhóm có tầm ảnh hưởng lớn.

Theo dòng tín dụng của ngân hàng top đầu, hàng triệu tỷ đồng đang đổ vào đâu?

Theo dòng tín dụng của ngân hàng top đầu, hàng triệu tỷ đồng đang đổ vào đâu?

05/11/25 09:30 (GMT+7)

(VNF) - Bất động sản tiếp tục đóng vai trò là “đầu kéo” chủ lực trong tăng trưởng tín dụng của nhiều ngân hàng khi chiếm tỷ trọng lớn trong tổng dư nợ cho vay 9 tháng năm 2025.

Yêu cầu ngân hàng miễn, giảm lãi, phí cho khách hàng bị thiệt hại sau bão

Yêu cầu ngân hàng miễn, giảm lãi, phí cho khách hàng bị thiệt hại sau bão

05/11/25 07:15 (GMT+7)

(VNF) - NHNN yêu cầu các tổ chức tín dụng rà soát, đánh giá tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, khả năng trả nợ của khách hàng vay vốn bị ảnh hưởng các đợt bão, mưa lũ lớn từ tháng 7/2025 đến tháng 10/2025, để kịp thời áp dụng biện pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng.

Agribank xanh hóa tín dụng: ‘Cầu nối’ để phát triển năng lượng xanh tại Việt Nam

Agribank xanh hóa tín dụng: ‘Cầu nối’ để phát triển năng lượng xanh tại Việt Nam

04/11/25 18:03 (GMT+7)

(VNF) - Đối với Agribank, tín dụng cho năng lượng xanh vừa là cầu nối giữa ngân hàng với người dân, doanh nghiệp, vừa là sự chung tay hiện thực hóa các cam kết bảo vệ môi trường của Việt Nam.

Xu hướng tập đoàn tài chính: Phải bắt đầu từ hành lang pháp lý cho ngân hàng đầu tư

Xu hướng tập đoàn tài chính: Phải bắt đầu từ hành lang pháp lý cho ngân hàng đầu tư

04/11/25 16:45 (GMT+7)

(VNF) - Sự nổi lên của xu hướng hình thành tập đoàn tài chính tại Việt Nam phản ánh nhu cầu mở rộng hoạt động của các ngân hàng thương mại, trong đó mắt xích bắc cầu giữa thị trường tiền tệ và thị trường vốn chính là ngân hàng đầu tư.

Xuất hiện ngân hàng có tổng tài sản vượt 3 triệu tỷ đồng

Xuất hiện ngân hàng có tổng tài sản vượt 3 triệu tỷ đồng

04/11/25 15:49 (GMT+7)

(VNF) - Kết thúc quý III/2025, lần đầu tiên trong lịch sử, hệ thống ngân hàng Việt Nam ghi nhận một nhà băng có tổng tài sản cán mốc 3 triệu tỷ đồng.

Đề xuất nâng hạn mức cho vay tiêu dùng lên 400 triệu đồng

Đề xuất nâng hạn mức cho vay tiêu dùng lên 400 triệu đồng

04/11/25 13:59 (GMT+7)

(VNF) - Theo NHNN, việc điều chỉnh tổng dư nợ cho vay tiêu dùng đối với một khách hàng từ 100 triệu đồng lên 400 triệu đồng nhằm phù hợp với nhu cầu chi tiêu, tiêu dùng hiện nay.

Áp lực kép đẩy cuộc đua tăng vốn các ngân hàng 'nóng' từng ngày

Áp lực kép đẩy cuộc đua tăng vốn các ngân hàng 'nóng' từng ngày

04/11/25 09:30 (GMT+7)

(VNF) - Cuộc đua tăng vốn điều lệ của các ngân hàng vẫn “nóng” trong quý III và dự kiến cả trong quý cuối cùng của năm 2025 khi các nhà băng vẫn đang phải chịu nhiều áp lực.

VPBank được vinh danh tại Giải thưởng Đổi mới Sáng tạo APAC 2025

VPBank được vinh danh tại Giải thưởng Đổi mới Sáng tạo APAC 2025

03/11/25 17:49 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được Red Hat - thương hiệu cung cấp giải pháp mã nguồn mở hàng đầu thế giới - vinh danh tại Giải thưởng Đổi mới Sáng tạo Red Hat APAC 2025 ở hạng mục Chuyển đổi số.

SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam

SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam

03/11/25 17:31 (GMT+7)

(VNF) - Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HoSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ ngày 15/10 đến ngày 31/12/2025 giúp khách hàng có trải nghiệm nhận kiều hối tiện lợi và nhiều ưu đãi trong mùa cao điểm cuối năm.

Tin khác
SeAPremium Lounge: Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank

SeAPremium Lounge: Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank

(VNF) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HoSE: SSB) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với mô hình SeAPremium Lounge - không gian giao dịch và tư vấn đặc quyền dành riêng cho khách hàng ưu tiên.

Ngân hàng Nhà nước nâng số dư vàng cuối ngày của các ngân hàng

Ngân hàng Nhà nước nâng số dư vàng cuối ngày của các ngân hàng

Vay vốn cuối năm: Lãi suất bắt đầu vào đà tăng lên?

Vay vốn cuối năm: Lãi suất bắt đầu vào đà tăng lên?

Gia tăng lợi nhuận đầu tư, nhân đôi đặc quyền cùng VIB Privilege Banking

Gia tăng lợi nhuận đầu tư, nhân đôi đặc quyền cùng VIB Privilege Banking

Agribank đồng hành cùng TP. Hà Nội trong chuyển đổi số

Agribank đồng hành cùng TP. Hà Nội trong chuyển đổi số

Startup toàn cầu hội tụ, trình diễn công nghệ tài chính - ngân hàng tại Việt Nam

Startup toàn cầu hội tụ, trình diễn công nghệ tài chính - ngân hàng tại Việt Nam

Giá USD tự do quay đầu giảm mạnh

Giá USD tự do quay đầu giảm mạnh

Lãi suất liên ngân hàng tăng, thị trường đẩy lãi tiết kiệm lên mức cao

Lãi suất liên ngân hàng tăng, thị trường đẩy lãi tiết kiệm lên mức cao

Lãi suất vào lộ trình tăng trở lại, sếp ngân hàng nói 'vẫn rẻ'

Lãi suất vào lộ trình tăng trở lại, sếp ngân hàng nói 'vẫn rẻ'

Thu nhập ngoài lãi: Động lực nghìn tỷ mới của các ngân hàng

Thu nhập ngoài lãi: Động lực nghìn tỷ mới của các ngân hàng

Ngân hàng đồng loạt triển khai tính năng cảnh báo khi chuyển tiền

Ngân hàng đồng loạt triển khai tính năng cảnh báo khi chuyển tiền

Lãi suất liên ngân hàng tăng lên mốc 6%/năm

Lãi suất liên ngân hàng tăng lên mốc 6%/năm

VIB ra mắt giải pháp trả góp cho thẻ thanh toán

VIB ra mắt giải pháp trả góp cho thẻ thanh toán

Dữ liệu ESG: 'Chìa khóa' giúp ngân hàng Việt tiếp cận vốn xanh

Dữ liệu ESG: 'Chìa khóa' giúp ngân hàng Việt tiếp cận vốn xanh

Vàng bạc đá quý Ngọc Thẩm và Vàng bạc đá quý Ngọc Hải vi phạm phòng chống rửa tiền

Vàng bạc đá quý Ngọc Thẩm và Vàng bạc đá quý Ngọc Hải vi phạm phòng chống rửa tiền

Ngân hàng nghĩ khác về SME, DN nhỏ sắp qua thời 'khát vốn'?

Ngân hàng nghĩ khác về SME, DN nhỏ sắp qua thời 'khát vốn'?

Theo dòng tín dụng của ngân hàng top đầu, hàng triệu tỷ đồng đang đổ vào đâu?

Theo dòng tín dụng của ngân hàng top đầu, hàng triệu tỷ đồng đang đổ vào đâu?

Yêu cầu ngân hàng miễn, giảm lãi, phí cho khách hàng bị thiệt hại sau bão

Yêu cầu ngân hàng miễn, giảm lãi, phí cho khách hàng bị thiệt hại sau bão

Agribank xanh hóa tín dụng: ‘Cầu nối’ để phát triển năng lượng xanh tại Việt Nam

Agribank xanh hóa tín dụng: ‘Cầu nối’ để phát triển năng lượng xanh tại Việt Nam

Xu hướng tập đoàn tài chính: Phải bắt đầu từ hành lang pháp lý cho ngân hàng đầu tư

Xu hướng tập đoàn tài chính: Phải bắt đầu từ hành lang pháp lý cho ngân hàng đầu tư

Xuất hiện ngân hàng có tổng tài sản vượt 3 triệu tỷ đồng

Xuất hiện ngân hàng có tổng tài sản vượt 3 triệu tỷ đồng

Đề xuất nâng hạn mức cho vay tiêu dùng lên 400 triệu đồng

Đề xuất nâng hạn mức cho vay tiêu dùng lên 400 triệu đồng

Áp lực kép đẩy cuộc đua tăng vốn các ngân hàng 'nóng' từng ngày

Áp lực kép đẩy cuộc đua tăng vốn các ngân hàng 'nóng' từng ngày

VPBank được vinh danh tại Giải thưởng Đổi mới Sáng tạo APAC 2025

VPBank được vinh danh tại Giải thưởng Đổi mới Sáng tạo APAC 2025

SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam

SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam