TPBank: nhà tài trợ Kim cương tại Em Xinh ‘Say Hi’
Hoàng Ngân -
22/09/2025 17:01 (GMT+7)
(VNF) - Là nhà tài trợ chính của Em Xinh “Say Hi” Concert, TPBank đã “chiếm spotlight” với sắc tím thương hiệu phủ kín khán đài và thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Không chỉ tài trợ, TPBank còn khéo léo tạo ra loạt trải nghiệm tinh tế để trở thành cái tên được yêu mến nhất trong lòng người hâm mộ.
Thời gian vừa qua, TPBank đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và mạng xã hội với vai trò Nhà tài trợ Chính của chương trình thực tế Em Xinh “Say Hi” và đặc biệt là liên tiếp hai Concert Em Xinh “Say Hi” tại TP. HCM và Hà Nội (ngày 11/10 tới đây).
Đối với một ngân hàng đã quen thuộc với những concert đình đám, sự đồng hành lần này không chỉ là dịp để lan tỏa thông điệp định vị mới “App TPBank – Tiện ích đỉnh, Sống đỉnh”, mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ cho chiến lược chinh phục giới trẻ bằng cảm xúc và phong cách sống.
Khi thông điệp thương hiệu được gắn kết khéo léo với âm nhạc và trải nghiệm, cộng hưởng cùng những sản phẩm và hoạt động thương hiệu đầy nhạy bén, Ngân hàng Tím càng xứng đáng với danh xưng “Ngân hàng của người trẻ”.
TPBank xuất hiện “cực cháy” tại Em Xinh “Say Hi” Concert. (Ảnh: Vieon)
GenZ cháy hết mình cùng sắc tím TPBank tại Em Xinh “Say Hi” Concert
Xuất hiện tại Em Xinh “Say Hi” Concert, TPBank khiến khán đài như “nổ tung” với sắc tím thương hiệu phủ kín không gian. Thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” không còn chỉ nằm trên màn hình, mà được hàng vạn Xinhiu (những người hâm mộ của chương trình) đồng thanh hô vang, như một lời khẳng định tình cảm dành cho “Kim chủ” đã đồng hành cùng chương trình suốt 3 tháng.
Với việc chương trình Em Xinh “Say Hi” liên tục giữ vị trí Top 1 thảo luận trên mạng xã hội suốt thời gian phát sóng, cùng gần 1 tỷ lượt xem quảng cáo thương hiệu TPBank lan tỏa song song, thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” đã in đậm vào tâm trí người tiêu dùng một cách tự nhiên, trở thành khẩu hiệu gắn liền với giới trẻ.
Thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. (Ảnh: Vieon)
Khu vực booth TPBank trở thành điểm “check-in” hot nhất concert. Các bạn trẻ hào hứng trải nghiệm công nghệ tài chính, nhận quà độc quyền từ Bank Tím, chơi game tương tác đậm chất số và không quên “quẩy” hết mình theo những điệu nhạc sôi động.
Đặc biệt, TPBank còn tinh tế thả hàng vạn món quà với những thông điệp đầy quan tâm như: tặng tiền vào tài khoản cho Xinhiu uống nước sau concert; tặng mã giảm giá với dịch vụ xe công nghệ sau concert với lời dặn dò “đi về nhà cẩn thận”.
Các bạn trẻ không chỉ trải nghiệm công nghệ tài chính, mà còn nhận được nhiều phần quà độc quyền từ Bank Tím
Không chỉ “chiều fan”, TPBank còn ghi điểm khi dành nhiều ưu ái cho nghệ sĩ trẻ, càng tạo thiện cảm đậm sâu với người hâm mộ. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, ngân hàng liên tục mời các gương mặt mới nổi tham gia các hoạt động quảng bá cùng thương hiệu - góp phần tạo điều kiện cho sự xuất hiện dày đặc của nghệ sĩ trước công chúng.
TPBank ghi điểm khi dành nhiều ưu ái cho nghệ sĩ trẻ
Ngay tại concert, các Xinhiu còn có thể gửi tim và lời nhắn đến idol tại booth TPBank. Nghệ sĩ nhận được nhiều tim nhất được trao phần quà “khủng”: một tuần xuất hiện trên các màn hình OOH lớn.
Sức lan tỏa vượt khỏi sân khấu nhờ sự thấu hiểu insight khách hàng
Điều TPBank thu về sau chương trình đã vượt xa phạm vi ánh đèn sân khấu. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình Em Xinh “Say Hi”, ứng dụng TPBank tăng trưởng bứt phá, có ngày vượt mốc 120.000 lượt tải.
Với việc giới thiệu sản phẩm thẻ TPBank Mastercard Fest mới dành riêng cho tín đồ đu concert, TPBank đã tăng gấp 3 lần số lượng thẻ TPBank Mastercard được phát hành tại ngân hàng này. Những con số cho thấy sức hút mạnh mẽ từ sự kết hợp giữa thương hiệu và chương trình giải trí.
Trên mạng xã hội, TPBank dẫn đầu toàn ngành về chỉ số cảm xúc tích cực trong tháng 7 - 8/2025 và trở thành tâm điểm thảo luận sôi nổi trong cộng đồng fan. Điều đó đến từ việc TPBank đã khéo léo mang trải nghiệm ngân hàng số trẻ trung, sáng tạo và “chuẩn gu” Gen Z kết hợp với thị hiếu người tiêu dùng để tạo nên những sản phẩm cực kỳ “được lòng” khán giả.
TPBank đã kéo thêm hàng chục ngàn người hâm mộ về sử dụng App TPBank chỉ nhờ bộ giao diện mang đậm dấu ấn của chương trình Em Xinh “Say Hi”, với những hình ảnh lung linh của các nghệ sĩ trẻ như Phương Ly, Orange, Lyhan, 52Hz…
App TPBank cũng khiến người dùng thích thú khi trải nghiệm bộ thiệp chuyển tiền đáng yêu mang hình ảnh của các nghệ sĩ này, và đặc biệt là những chiếc thẻ thanh toán đa năng Flash 2in1 tặng kèm sticker mang hình ảnh nghệ sĩ - những quà tặng được các fan cực kỳ săn đón.
TPBank tiếp tục đồng hành với đêm concert thứ hai tại Hà Nội vào ngày 11/10
Chương trình có thể chỉ kéo dài 3 tháng, concert có thể chỉ diễn ra trong vài đêm, nhưng TPBank đã khéo léo biến những thành công này thành nền tảng để nối dài hành trình thương hiệu. Bằng cách hòa nhịp cùng Gen Z, TPBank không chỉ duy trì sức nóng và sức khỏe thương hiệu, mà còn tạo đà bứt phá rõ rệt ở các chỉ số kinh doanh.
(VNF) - Nhìn lại quý II, nhiều ngân hàng tung gói vay dành cho khách dưới 35 tuổi với lãi suất thấp, khoảng 5-5,5%/năm cố định 3 năm đầu. Tuy nhiên, khoảng hơn một tháng trở lại đây, các ngân hàng đã dừng hẳn chương trình này.
(VNF) - Vietcombank, VietinBank và BIDV đều đồng loạt điều chỉnh tăng lãi suất thẻ tín dụng trong bối cảnh thị trường tiêu dùng đang bước vào giai đoạn nhu cầu mua sắm tăng cao nhất năm.
(VNF) - Hàng nghìn nhân viên ngân hàng mất việc trong khi nhiều ngân hàng lại tuyển thêm nhân sự. Điều này phản ánh xu hướng tái cấu trúc mạnh mẽ trong ngành.
(VNF) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HoSE: SSB) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với mô hình SeAPremium Lounge - không gian giao dịch và tư vấn đặc quyền dành riêng cho khách hàng ưu tiên.
(VNF) - Trong bối cảnh biên lãi ròng (NIM) lao xuống mức thấp nhất kể từ năm 2018, các ngân hàng đã chủ động chuẩn bị các kế hoạch dài hơi nhằm thích ứng và từng bước cải thiện NIM trong thời gian tới.
(VNF) - Ngân hàng Nhà nước nâng kỳ hạn chào thầu trên thị trường mở (OMO) tới 105 ngày trong bối cảnh lãi suất VND liên ngân hàng tiếp tục duy trì ở mức cao.
(VNF) - Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai chương trình hỗ trợ giảm lãi suất cho vay đến 2,8%/năm dành cho khách hàng cá nhân và SME có khoản vay hiện hữu tại khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai.
(VNF) - Tại hội nghị nhà đầu tư quý III/2025 tổ chức ngày 10/11, ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank, HDB) duy trì quan điểm tự tin về khả năng tăng tốc trong quý IV, hướng tới vượt mức kế hoạch lợi nhuận cả năm 2025.
(VNF) - Ngân hàng Nhà nước dự kiến nâng trạng thái vàng cuối ngày của các tổ chức tín dụng. Trần trạng thái vàng của 8 ngân hàng có thể lên tới 20 tấn.
(VNF) - Khi thị trường Việt Nam ghi nhận hơn 10 triệu tài khoản chứng khoán - tăng gấp đôi chỉ sau 3 năm, câu hỏi của nhà đầu tư không còn là “có nên đầu tư không?” mà đã chuyển sang “làm sao tối ưu tài sản một cách toàn diện và bền vững qua từng giai đoạn?”.
(VNF) - Chiều 10/11/2025, Lễ ra mắt mô hình thí điểm Kiosk thông minh và Hệ thống xác thực, cấp bản sao số tài liệu điện tử được tổ chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội. Agribank vinh dự là đơn vị tài trợ Kiosk, đồng hành cùng TP Hà Nội nâng cao chất lượng phục vụ hành chính công.
(VNF) - Sau 16 tuần đồng sáng tạo, ngày hội Demo Day đã giới thiệu các dự án hợp tác kiểm thử (PoC) giữa 5 startup trên toàn cầu và Tập đoàn Tài chính Shinhan, khép lại mùa thứ hai của chương trình đổi mới sáng tạo mở Global Shinhan InnoBoost 2025, do Shinhan Future's Lab Việt Nam tổ chức.
(VNF) - Theo ông Phạm Như Ánh, Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), mặc dù mặt bằng lãi suất đang có xu hướng tăng trở lại nhưng biên độ điều chỉnh dự kiến chỉ ở mức 0,5 - 1% trong ngắn hạn.
(VNF) - Thu nhập ngoài lãi tăng mạnh tại nhiều nhà băng và trở thành động lực tăng trưởng mới của ngành ngân hàng, nhằm giảm phụ thuộc vào mảng cho vay truyền thống.
(VNF) - Hàng loạt ngân hàng triển khai tính năng cảnh báo tài khoản nhận tiền có dấu hiệu nghi ngờ gian lận, lừa đảo. Khách hàng cần nâng cao cảnh giác.
(VNF) - Lãi suất liên ngân hàng ghi nhận xu hướng tăng trở lại, trong đó lãi suất qua đêm tiến sát mốc 6%/năm, lãi suất kỳ hạn 3 tháng vượt mốc 6%/năm.
(VNF) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) ra mắt Giải pháp trả góp cho thẻ thanh toán quốc tế – hình thức vay tín chấp trực tuyến tích hợp ngay trên thẻ thanh toán.
(VNF) - Tài chính xanh không chỉ là công cụ điều tiết vốn vào các lĩnh vực bền vững, tài chính xanh còn định hình lại cấu trúc cạnh tranh của hệ thống tài chính thế giới và ở vị trí trung tâm của dòng chảy này chính là ngành ngân hàng.
(VNF) - Thanh tra NHNN Chi nhánh Khu vực 13 phát hiện Vàng bạc đá quý Ngọc Thẩm và Vàng bạc đá quý Ngọc Hải phát sinh các vi phạm trong công tác phòng chống rửa tiền.
(VNF) - Theo ông Fred Lim, Giám đốc Thương mại hóa Kỹ thuật số, Ngân hàng Hong Leong (Hong Leong Bank), doanh nghiệp SME và MSME không phải là nhóm có rủi ro cao, thay vào đó, SME và MSME nên được đánh giá là nhóm có tầm ảnh hưởng lớn.
(VNF) - Bất động sản tiếp tục đóng vai trò là “đầu kéo” chủ lực trong tăng trưởng tín dụng của nhiều ngân hàng khi chiếm tỷ trọng lớn trong tổng dư nợ cho vay 9 tháng năm 2025.
(VNF) - Nhìn lại quý II, nhiều ngân hàng tung gói vay dành cho khách dưới 35 tuổi với lãi suất thấp, khoảng 5-5,5%/năm cố định 3 năm đầu. Tuy nhiên, khoảng hơn một tháng trở lại đây, các ngân hàng đã dừng hẳn chương trình này.