Thâm nhập khu đất xây dựng Tổ hợp Hòa Xuân hơn 3.500 tỷ ở Đà Nẵng
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.
Khi khách đi Uber thấy không hài lòng có thể để lại đánh giá trong ứng dụng gọi xe. Khách hàng hoặc tài xế có những thắc mắc, câu hỏi cần sự trợ giúp của tổng đài cũng có thể gọi trực tiếp lên hotline của Uber để đưa ra ý kiến của mình.
Các hotline tổng đài hỗ trợ được Uber công bố cụ thể là: 12280627 (Nếu khách gọi từ mạng Viettel)/ 12011498 (Áp dụng với khách gọi từ Mobifone & Vinaphone). Các hotline này sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ khách hàng, tài xế trong các khung giờ từ 7h - 19h (từ thứ 2 đến thứ 6), 7h - 16h (thứ 7, chủ nhật).
Ngoài ra, với địa chỉ website chính thức là: http://t.uber.com/sudunguber, khách hàng/tài xế tại Việt Nam có thể vào mục Trợ giúp trên thanh công cụ và đăng nhập để gửi ý kiến của mình, nhận được trợ giúp về tài khoản, chuyến đi, và các vấn đề khác.
Mục Trợ giúp với nhiệm vụ tương tự cũng có trong ứng dụng Uber trên điện thoại. Theo đó, khách hàng/tài xế chỉ cần mở ứng dụng, đăng nhập, vào Menu góc trái và chọn Trợ giúp. Sau đó chọn vấn đề hoặc chuyến đi cần trợ giúp và viết về cho Uber.
Ngoài ra, khách hàng, tài xế cũng có thể liên hệ văn phòng hỗ trợ của Uber:
Tại Hà Nội, Uber có duy nhất 1 địa điểm hỗ trợ đối tác có địa chỉ tại Tòa nhà Imperial, 71 Vạn Phúc, Q. Ba Đình, Hà Nội. Thời gian làm việc của địa điểm này là từ 8h – 17h, Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.
Tại TP. HCM, Uber có 3 địa điểm hỗ trợ đối tác, bao gồm:
Trung tâm hỗ trợ Quận 1 có địa chỉ tại Số 117 - 121 Nguyễn Du, Phường Bến Thành. Làm việc từ 8h-17h thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Trung tâm hỗ trợ Tân Bình có địa chỉ Lầu 1, Garage OTO Phạm Gia - 216A Nguyễn Thái Bình, Phường 12. Làm việc cũng từ 8h-17h thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Trung tâm hỗ trợ Quận 9, số 007 Chung cư C6, đường Man Thiện, phường Tăng Nhơn Phú A. Thời gian làm việc như 2 trung tâm trên.
Uber có mặt tại Việt Nam từ khi nào?
Uber là 1 dịch vụ gọi xe công nghệ khá hữu ích đối với nhiều người. Khách hàng chỉ cần cài đặt ứng dụng, đăng nhập sau đó tiến hành chọn điểm đi, điểm đến, loại xe. Uber sẽ hiển thị giá cả chi tiết và khách hàng sẽ biết giá của cuốc đi mình mất bao nhiêu tiền, tránh bị "chém" giá. Bên cạnh đó, khách hàng cũng chủ động được thời gian khi được tài xế Uber đón.
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ khoảng giữa năm 2014, Uber đang triển khai các dịch vụ tại Việt Nam như uberX, UberSUV, UberBLACK, UberMOTO, Uber DELIVERY… với khoảng 4 triệu người dùng và hàng trăm triệu cây số tổng cộng các chuyến đi.
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.