VIB ghi đậm dấu ấn dẫn đầu xu thế thẻ qua Anh Trai ‘Say Hi’

Hoàng Ngân - 30/09/2024 14:21 (GMT+7)

(VNF) - Đồng hành cùng chương trình hàng chục tỷ view Anh Trai “Say Hi”, VIB để lại ấn tượng khó phai về hình ảnh một ngân hàng sáng tạo, đồng thời góp phần truyền cảm hứng về một thế hệ trẻ tài năng, vươn tầm thế giới.

“Bom tấn” âm nhạc, kỷ lục Top Trending

Ra mắt vào tháng 6 năm nay, Anh Trai “Say Hi” - sân chơi âm nhạc hoàn toàn mới đã trở thành tâm điểm trên các nền tảng phát sóng cũng như mạng xã hội trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam. Hơn 10 tỷ view và 100% tập phát sóng vào Top Youtube Trending đã đưa Anh Trai “Say Hi” trở thành một trong những show truyền hình đạt kỷ lục về lượt xem, nghe và chia sẻ rộng rãi trong thời gian qua.

16 gương mặt vào Chung kết Anh Trai “Say Hi”

Các bài hát được trình diễn đã có thời điểm cùng hiện diện tại hạng mục âm nhạc của Top Youtube Trending, chiếm hơn 50% tổng số ca khúc được nghe nhiều nhất. Đồng thời, chương trình cũng phủ kín Bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh với nhiều tuần liên tiếp giữ Top 1. Trên ứng dụng phát nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới với hơn 551 triệu người dùng hoạt động hàng tháng Spotify, Anh Trai “Say Hi” đạt Top 1 chương trình nghệ sĩ được nghe nhiều nhất tính riêng khu vực Việt Nam, đồng thời dẫn đầu 3 bảng xếp hạng gồm Daily Top Artists, Weekly Top Artists và Weekly Top Albums.

Theo YouNet Media, hashtag #Anhtraisayhi cũng thu về 5,4 tỷ lượt xem trên mạng xã hội TikTok - con số đáng nể với một gameshow giải trí Việt.

Dấu ấn của chương trình trên các nền tảng

Không dừng lại ở một sàn đấu âm nhạc hấp dẫn, Anh Trai “Say Hi” còn tạo ra không gian tự do để các nghệ sĩ trẻ có thể hết mình sáng tạo với nghệ thuật. Từ việc dám phá vỡ những khuôn mẫu truyền thống và thử sức với những cái mới, các “anh trai” không chỉ làm nên những tiết mục triệu view, lan tỏa khắp các nền tảng số, mà còn biến âm nhạc thành cầu nối giúp gắn kết thêm “Brotherhood” - tình anh em, đồng đội.

Đội hình toàn năng – Best “5” của Anh Trai “Say Hi”

Có thể nói, Anh Trai “Say Hi” chính là gameshow tiên phong về thế hệ nghệ sĩ mới, đa năng, có thế mạnh về chuyên môn và phong cách trình diễn, phù hợp với tinh thần của thế hệ trẻ Việt Nam và quốc tế.

Với những đột phá đó, Anh Trai “Say Hi” dưới sự đồng hành của VIB đã thành công chinh phục nhiều đối tượng yêu nhạc và trở thành chương trình giải trí ăn khách nhất năm nay.

Tần số chung giữa VIB và thế hệ nghệ sĩ mới của Việt Nam

VIB là một trong những ngân hàng tiên phong mang xu hướng tài trợ các gameshow âm nhạc đến với công chúng nhằm kết nối sâu sắc hơn giữa câu chuyện thương hiệu và khán giả.

Âm nhạc là sợi dây kết nối cảm xúc mãnh liệt, và chúng tôi tin rằng thông qua những chương trình sáng tạo, dẫn đầu xu hướng và được đông đảo khán giả yêu thích, thương hiệu VIB sẽ trở nên gần gũi và gắn bó hơn trong lòng mọi người”, bà Tú Võ – Giám đốc Marketing và Truyền thông VIB chia sẻ.

Sau thành công của The Masked Singer All-Star Concert 2023, Anh Trai “Say Hi” chính là gameshow tiếp theo mà ngân hàng “Dẫn đầu xu thế thẻ” VIB đồng hành cùng Vie Channel.

Nếu Vie Channel thực hiện sứ mệnh tiên phong kiến tạo xu hướng mới cho ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam nói riêng và ngành công nghiệp sáng tạo và giải trí nước nhà nói chung, thì VIB là ngân hàng tiên phong về sản phẩm dịch vụ tài chính trên thị trường, hoạt động mạnh mẽ nhất trong mảng thẻ tín dụng với hàng loạt dòng thẻ được cá nhân hóa dành cho từng phân khúc khác nhau.

Thông qua show truyền hình này, nhà băng đã kết nối và phát triển mối quan hệ giữa người dùng và các sản phẩm dịch vụ tài chính sáng tạo, lấy khách hàng làm trọng tâm.

“Chúng tôi triển khai các chiến dịch marketing sáng tạo, không chỉ để tăng cường nhận diện thương hiệu mà còn tạo ra sự tương tác sâu sắc, qua đó thu hút khách hàng, kích thích nhu cầu trải nghiệm và lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của VIB”, bà Tú Võ cho biết thêm.

Bà Tú Võ – Giám đốc Marketing & Truyền thông VIB chia sẻ tại đêm Chung kết

Điều này đã được thực chứng qua cách VIB liên tục sáng tạo trong các hoạt động marketing gắn liền với chương trình. Điển hình là việc ra mắt bộ quà tặng độc quyền dựa trên sự thấu hiểu tâm lý và sở thích của người hâm mộ, kết hợp hiệu ứng từ chương trình để đẩy mạnh thông điệp "Dẫn đầu xu thế thẻ”.

Với các chiến dịch truyền thông sáng tạo được lồng ghép khéo léo tại Anh Trai “Say Hi”, VIB không chỉ tăng cường sự yêu mến từ khán giả mà còn xây dựng thành công hình ảnh ngân hàng năng động, với hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ hiện đại, gần gũi và thân thiện với khách hàng.

Dấu ấn sáng tạo đậm nét của nhà tài trợ chính VIB

Với hành trình hơn 3 tháng, đặc biệt là đêm Concert 2024 với 15.000 khán giả xem trực tiếp, cùng hàng triệu lượt xem qua các nền tảng, Anh Trai “Say Hi” với cú bắt tay giữa VIB và nhà sản xuất hàng đầu thị trường Vie Channel đã có một hành trình trọn vẹn với đầy đủ cảm xúc thăng hoa.

Sự thành công của các chương trình âm nhạc lên sóng gần đây như The Masked Singer, Anh Trai “Say Hi”,… tiếp tục đóng góp tích cực vào việc mang đến những xu hướng giải trí mới lạ, chú trọng vào chất lượng sản xuất và tài năng của các nghệ sĩ, mang đến những trải nghiệm thực thụ cho hàng triệu khán giả.

VIB và hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

VIB và hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Ngân hàng
(VNF) - Suốt gần ba thập kỷ đồng hành, VIB cho biết luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sự nỗ lực sáng tạo về sản phẩm dịch vụ để luôn là một phần trong đời sống và những câu chuyện độc bản của hàng triệu khách hàng.
Cùng chuyên mục
Đầu 2025, xây dựng Aeon Mall Hải Dương hơn 1.200 tỷ đồng

Đầu 2025, xây dựng Aeon Mall Hải Dương hơn 1.200 tỷ đồng

(VNF) - Aeon Mall Hải Dương dự kiến được xây dựng vào đầu năm sau và đi vào hoạt động từ đầu năm 2026 với tổng vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng.

Du thuyền hàng đầu thế giới đưa gần 3.000 khách quốc tế tới Hạ Long

Du thuyền hàng đầu thế giới đưa gần 3.000 khách quốc tế tới Hạ Long

(VNF) - Sáng 30/9, Quảng Ninh đã đón tàu biển mang tên Costa Serena chở gần 3.000 khách du lịch quốc tế đến thăm vịnh Hạ Long.

Hai đại gia chi hơn trăm tỷ 'thâu tóm' Chứng khoán Hải Phòng

Hai đại gia chi hơn trăm tỷ 'thâu tóm' Chứng khoán Hải Phòng

(VNF) - Chứng khoán Hải Phòng vừa đón thêm 2 cổ đông lớn là ông Trần Anh Đức và ông Vũ Hoàng Việt. Ước tính, 2 cổ đông nay đã chi tổng cộng 131 tỷ đồng để mua vào cổ phiếu HAC.

Xây sân bay mới tại Gia Bình - Bắc Ninh, cách Hồ Gươm 40km

Xây sân bay mới tại Gia Bình - Bắc Ninh, cách Hồ Gươm 40km

(VNF) - Dự án sân bay Gia Bình tại huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư xây dựng.

Tích cực phi USD hoá, Nga và Trung Quốc đẩy giá vàng lên cao kỷ lục

Tích cực phi USD hoá, Nga và Trung Quốc đẩy giá vàng lên cao kỷ lục

(VNF) - Theo Ngân hàng Trung ương Pháp, nỗ lực loại bỏ đồng USD của Nga và Trung Quốc đang thúc đẩy giá vàng.

Đường sắt cao tốc Bắc - Nam: Định vị Việt Nam, mắt xích logistics chủ chốt toàn cầu

Đường sắt cao tốc Bắc - Nam: Định vị Việt Nam, mắt xích logistics chủ chốt toàn cầu

(VNF) - Theo TS Majo George (ĐH RMIT), Việt Nam có thể áp dụng thông lệ tốt nhất cũng như chiến lược sáng tạo để đảm bảo thành công cho tuyến đường sắt cao tốc Bắc - Nam.

Bán trà xanh, Việt Nam thu về gần 4.000 tỷ đồng

Bán trà xanh, Việt Nam thu về gần 4.000 tỷ đồng

(VNF) - 8 tháng năm 2024, Việt Nam xuất khẩu 92.800 tấn chè, thu về 162,62 triệu USD (khoảng 3.970 tỷ đồng, với tỷ giá USD/VND ngày 29/9), vượt kim ngạch xuất khẩu mặt hàng này năm ngoái.

Minh Cường Steel chậm đóng bảo hiểm xã hội, nợ thuế tiền tỷ

Minh Cường Steel chậm đóng bảo hiểm xã hội, nợ thuế tiền tỷ

(VNF) - Công ty Cơ khí – xây lắp – thương Mại Minh Cường (Minh Cường Steel) ghi nhận nhiều tồn tại về BHXH và thuế. Theo đó, công ty bị truy thu 1,6 tỷ tiền thuế.

Đốt tiền vào trí tuệ nhân tạo, Open AI dự kiến lỗ hàng tỷ USD

Đốt tiền vào trí tuệ nhân tạo, Open AI dự kiến lỗ hàng tỷ USD

(VNF) - Một trong những câu hỏi lớn về việc đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI) là có thể thu được lợi nhuận hay không và khi nào. Câu trả lời ngắn gọn có thể là: Không nhiều, ít nhất là chưa.

Nỗi đau Thủy điện Đông Nam Á – Nậm Lúc: Đồng nghiệp mãi ra đi, nhà máy chìm trong lũ bùn

Nỗi đau Thủy điện Đông Nam Á – Nậm Lúc: Đồng nghiệp mãi ra đi, nhà máy chìm trong lũ bùn

(VNF) - Sự cố sạt lở khiến 5 cán bộ nhân viên tại Nhà máy thủy điện Đông Nam Á – Nậm Lúc tử vong đã trôi qua 2 tuần nhưng nỗi đau vẫn còn đấy. Giữa lúc đau thương chất chồng, những hỗ trợ về cả vật chất lẫn tinh thần của các đối tác đã trở thành điểm tựa để nhà máy vực dậy.