Vincom Shophouse Royal Park: Biểu tượng kinh tế mới tại Quảng Trị
Ngân Thu -
04/05/2022 20:59 (GMT+7)
(VNF) - Đại diện các sàn giao dịch bất động sản (BĐS) cho biết, dự án đầu tiên tại Quảng Trị của Vingroup đã tạo nên cơn sốt chưa từng thấy.
Biểu tượng kinh tế mới tại Quảng Trị
Khởi công vào ngày 8/3/2022 vừa qua, Vincom Shophouse Royal Park là tổ hợp nhà phố thương mại hiện đại đầu tiên tại TP. Đông Hà, Quảng Trị. Với những dãy shophouse cùng trung tâm thương mại Vincom Plaza, hệ thống công viên trung tâm, công viên nội khu độc đáo, và những tiện ích nội, ngoại khu, Vincom Shophouse Royal Park đã thu hút hàng dài nhà đầu tư sành sỏi ngay trong những ngày đầu tiên mở bán.
Theo các sàn giao dịch BĐS, Vincom Shophouse Royal Park được ví như “viên kim cương” mà bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu, đặc biệt trong bối cảnh phát triển của TP. Đông Hà hiện nay.
Dự án tọa lạc tại vị trí đắt giá trung tâm TP. Đông Hà – Quảng Trị, là cửa ngõ phía nam của thành phố, toạ độ trung tâm mới với diện mạo mới mẻ, năng động, liền kề với các cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện và đặc biệt là khu công nghiệp Nam Đông Hà.
Thứ hai, với mô hình shophouse, chủ nhân vừa có thể kinh doanh, vừa tận hưởng một không gian sống mới tiện nghi. Vincom Shophouse Royal Park sở hữu ba phân khu được thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển, Hà Lan và Hy Lạp.
Các tiện ích được bao quanh dự án bao gồm công viên trung tâm, công viên nội khu rộng lớn được quy hoạch rợp bóng cây, sân thể thao ngoài trời và đặc biệt có điểm nhấn là Trung tâm thương mại Vincom Plaza.
Vincom Shophouse Royal Park sở hữu nhiều yếu tố để trở thành một biểu tượng kinh tế tại Quảng Trị. Sở hữu một căn nhà phố thương mại hạng sang đang là xu hướng của giới thượng lưu TP. Đông Hà do những tiện ích cao cấp mà dự án mang lại, khác xa với các loại hình bất động sản truyền thống.
Vincom Shophouse – Bất động sản đẻ trứng vàng
Shophouse là mô hình bất động sản quen thuộc trên thế giới nhưng còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Chỉ trong thời gian ngắn, sản phẩm đã minh chứng được sức hút mạnh mẽ. Mô hình này mang đến công năng “2 trong 1” khi vừa có thể ở, vừa có thể cho thuê làm mặt bằng kinh doanh. Với thiết kế khoa học, các căn shophouse sẽ giúp chủ nhân có thể linh hoạt cho thuê mà vẫn đảm bảo không gian an cư riêng tư, an toàn và thoải mái.
Theo các chuyên gia, để một mô hình shophouse thành công cần đảm bảo sự kết hợp hoàn hảo 5 yếu tố bao gồm: vị trí trung tâm – quy hoạch đồng bộ - tiện ích đẳng cấp – thiết kế khoa học – và cuối cùng là sở hữu trung tâm thương mại sầm uất. Theo Vingroup,Vincom Shophouse là thương hiệu hội tụ đầy đủ những tiêu chí này.
Được quản lý bởi Vincom Retail, Vincom là thiên đường vui chơi mua sắm hấp dẫn bậc nhất khu vực, thu hút một lượng khách hàng đông đảo cho các căn nhà phố.
Bên cạnh đó, Vincom Shophouse cũng sở hữu khả năng kết nối đa chiều tới các tiện ích công cộng, khu trung tâm hành chính tỉnh, hay ngân hàng, bệnh viện, trường học...
Theo Vingroup, nhiều dự án shophouse khác tại các tỉnh thành Việt Nam mang “thương hiệu Vin” đều mang lại giá trị sinh lời gấp từ 1,5 đến hơn 2 lần cho các nhà đầu tư. Cụ thể, năm 2016, Vincom Shophouse Lạng Sơn ra mắt đã ngay lập tức tạo nên cơn sốt với mức giá bán 57 triệu đồng/m2. Đến nay, mức giá hiện trong đầu năm 2022 của khu vực đã lên tới 150 triệu đồng/m2, đạt mức tăng giá 2,6 lần cho nhà đầu tư tiên phong.
Dự án Vincom Shophouse Thanh Hoá cũng là một minh chứng khác cho khả năng sinh lời cho nhà đầu tư tại khu vực miền Trung. Mở bán vào năm 2016, giá khởi điểm của 1 căn Vincom Shophouse tại Thanh Hóa là 72 triệu đồng/m2, những ngay sau đó giá bất động sản tại khu vực tăng lên tới 150 triệu đồng/m2, gấp hơn 2 lần so với thời điểm mở bán.
Những lí do đó khiến Vincom Shophouse là một trong các sản phẩm bất động sản được “săn tìm” trong phân khúc cao cấp. Vincom Shophouse Royal Park có thể trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản khu vực miền Trung trong năm nay.
(VNF) - Chưa bao giờ chợ trung tâm Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) lại rơi vào cảnh đìu hiu như hiện nay. Hàng loạt kiot tại các chợ lớn đóng cửa, khách vào chợ lèo tèo, người bán hàng phần lớn ngồi chơi smart phone