VPBank đặt mục tiêu tăng trưởng CASA bán lẻ gấp đôi trong năm 2024

Hoàng Ngân - 06/02/2024 09:25 (GMT+7)

(VNF) - “Theo đà tăng trưởng gần gấp đôi trong năm 2023, VPBank đặt mục tiêu tiếp tục nhân đôi tiền gửi không kỳ hạn (CASA) từ bán lẻ trong năm 2024, nhằm góp phần giảm thiểu chi phí vốn, thông qua chiến lược phủ phân khúc và các giải pháp thanh toán số vượt trội của ngân hàng” là thông tin được lãnh đạo ngân hàng VPBank (HoSE: VPB) đưa ra tại buổi gặp gỡ trực tuyến với nhà đầu tư.

VNF
VPBank đặt mục tiêu tăng trưởng CASA bán lẻ gấp đôi trong năm 2024

X2 CASA

Trên nền tảng CASA từ mảng khách hàng cá nhân tăng trưởng vượt trội trong năm 2023 – tăng gấp gần gấp đôi so với năm 2022, đóng góp hơn một nửa quy mô CASA toàn hàng, vị lãnh đạo mảng ngân hàng bán lẻ của VPBank đặt ra mục tiêu tham vọng tiếp tục nhân đôi con số này trong năm 2024.

Để đạt được mục tiêu này, VPBank cho biết sẽ tiếp tục làm sâu sắc hơn nữa chiến lược phân khúc khách hàng, tập trung vào khai thác các phân khúc AF với dòng Diamond và MAF với dòng Prime. Cụ thể, đi sâu vào các phân khúc phụ (sub-segment), VPBank sẽ tiếp tục xây dựng các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tài chính “may đo”, nhằm đáp ứng đúng và trúng các nhu cầu của khách hàng trong từng phân khúc.  

Cùng với đó, tài khoản số đẹp – sản phẩm tạo ra nhiều tiếng vang và đóng góp đáng kể vào tăng trưởng CASA trong năm 2023, sẽ được VPBank tinh chỉnh nhằm thu hút thêm khách hàng trong năm 2024.

Ngoài ra, ngân hàng cho hay sẽ tiếp tục kiện toàn các tính năng trên nền tảng thanh toán POS và QR Code, nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường trong các giải pháp thanh toán toàn diện phục vụ cho khách hàng cá nhân, khách hàng SME và khách hàng doanh nghiệp lớn, qua đó thu hút thêm nguồn CASA từ tệp khách hàng mở rộng.  

Trong khi đó, nền tảng vốn lớn mạnh được củng cố sau thương vụ bán vốn cho SMBC – giúp đưa ngân hàng lên vị trí thứ hai hệ thống về quy mô vốn chủ sở hữu, cũng là lợi thế lớn để ngân hàng hiện thực hóa mục tiêu CASA đặt ra trong năm 2024.

Theo đó, phân khúc khách hàng FDI, được đưa vào khai thác từ năm 2023 nhằm tận dụng cơ hội từ làn sóng FDI chảy vào Việt Nam tăng cao trong những năm qua, sẽ là một động lực mới giúp VPBank đa dạng hóa tệp khách hàng và tối ưu hóa doanh thu. Với thế mạnh về bán lẻ, VPBank hiện có thể đáp ứng các nhu cầu đa dạng của nhóm khách hàng cá nhân là các cán bộ nhân viên của nhiều doanh nghiệp FDI hiện hữu và tiềm năng, từ nhu cầu thanh toán, cho vay tiêu dùng tới tiền gửi có kỳ hạn và không kỳ hạn…

Xây đắp nền tảng CASA

Trong năm 2023 với khủng hoảng của nền kinh tế toàn cầu và những khó khăn trong nội tại nền kinh tế Việt Nam, tất cả các phân khúc khách hàng của ngân hàng đều bị ảnh hưởng. Dù vậy, huy động khách hàng của VPBank trong năm vẫn tăng trưởng 42,5%, cao gấp 4 lần tốc độ tăng trưởng huy động của toàn thị trường và chiếm khoảng 74% cơ cấu huy động toàn hàng.

Đáng chú ý, huy động của phân khúc khách hàng cá nhân – phân khúc vốn chịu ảnh hưởng lớn nhất từ điều kiện vĩ mô thiếu thuận lợi, tăng trưởng vượt trội, với tốc độ tăng gần 75% (gấp 6,6 lần so với mức tăng trưởng toàn thị trường).

CASA, trong đó, trở thành điểm sáng trong hoạt động huy động với quy mô đạt 78.200 tỷ đồng, tăng trưởng 33% so với cuối năm 2022, với khách hàng cá nhân chiếm 61% tỷ trọng. Số dư CASA cải thiện qua từng quý đã giúp nâng tỷ lệ CASA trong cơ cấu huy động của VPBank lên 17,6% tại thời điểm cuối quý IV/2023. 

Phân khúc khách hàng cá nhân, trong vai trò đầu tầu, có đóng góp quan trọng với số dư CASA đạt 47.000 tỷ đồng vào cuối năm 2023, tăng gấp đôi so với năm 2022.

Trên thực tế, mục tiêu tăng trưởng CASA luôn được VPBank đặt ra trong suốt các năm vừa qua. CASA cao được nhìn nhận là một trong những yếu tố hỗ trợ ngân hàng giảm chi phí vốn và cải thiện biên lãi ròng (NIM).

Tuy nhiên, “hút” CASA là một bài toán không hề dễ dàng cho bất cứ 1 ngân hàng nào, và VPBank cũng không phải ngoại lệ đặt trong môi trường lãi suất thấp như hiện tại.

Lợi thế từ hoạt động số hóa, tiên phong trong các giải pháp thanh toán và gia tăng số lượng người dùng trên các nền tảng số, cùng với chiến lược phủ phân khúc toàn diện, cá thể hóa cho từng nhóm chân dung khách hàng, đã giúp VPBank tạo ra được sự bứt phá trong thu hút lượng tiền gửi không kỳ hạn.

Lợi thế thấy rõ là 98% các giao dịch của khách hàng tại VPBank hiện nay đang được triển khai qua kênh số hóa và chỉ còn có 2% các giao dịch là triển khai tại quầy. Trong đó, nền tảng ngân hàng số VPBank NEO thu hút được hơn 3,2 triệu khách hàng năm 2023. Hơn 400 triệu giao dịch (79% là gửi tiết kiệm) được thực hiện trên nền tảng VPBank NEO, tăng trưởng hơn 55% so với năm 2022.

Cũng trong năm này, VPBank đã cho ra mắt đầy đủ các tính năng thanh toán trên tất cả các nền tảng từ Apple Pay đến Google Pay, Samsung Pay và triển khai Garmin Pay.

Động lực còn đến từ quy mô khách hàng “khủng” của toàn hệ sinh thái VPBank, với hơn 30 triệu người. Riêng trong phân khúc khách hàng cá nhân, VPBank cho biết đã ghi nhận 4 triệu khách hàng tăng thêm so với cuối năm 2022.

Lãnh đạo ngân hàng cho biết với nền tảng công nghệ nổi bật và tệp khách hàng “khủng”, VPBank sẽ “được đà lấn tới” phát huy năng lực tăng trưởng CASA mạnh mẽ trong năm 2024.

Cùng chuyên mục
Thêm một công ty được làm dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử

Thêm một công ty được làm dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử

29/11/25 11:30 (GMT+7)

(VNF) - Công ty Cổ phần Thanh toán số MobiFone trở thành đơn vị thứ hai được Ngân hàng Nhà nước cấp phép triển khai dịch vụ Chuyển mạch tài chính và Bù trừ điện tử.

Cố tình không nộp phạt hành chính, tài khoản ngân hàng có thể bị phong tỏa

Cố tình không nộp phạt hành chính, tài khoản ngân hàng có thể bị phong tỏa

29/11/25 11:01 (GMT+7)

(VNF) - Nghị định 296/2025 cụ thể hóa các biện pháp cưỡng chế tài chính nhằm thu hồi tiền phạt, đặc biệt là quy định về khấu trừ tiền từ tài khoản, tiền gửi khi đối tượng không tự nguyện chấp hành và có tiền gửi tại tổ chức tín dụng hoặc Kho bạc Nhà nước.

Ngân hàng chạy đua phát hành cổ phiếu cuối năm

Ngân hàng chạy đua phát hành cổ phiếu cuối năm

29/11/25 09:30 (GMT+7)

(VNF) - Hàng loạt ngân hàng công bố thông tin phát hành cổ phiếu trong giai đoạn cuối năm, cho thấy sức hút của cổ phiếu "vua" vẫn rất lớn.

Hàng triệu tỷ tiền gửi của người dân, DN vẫn chảy mạnh vào ngân hàng

Hàng triệu tỷ tiền gửi của người dân, DN vẫn chảy mạnh vào ngân hàng

28/11/25 08:15 (GMT+7)

(VNF) - Tiền gửi của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vào ngân hàng trong tháng 9 tăng mạnh. Đáng chú ý, lượng tiền gửi của tổ chức kinh tế vượt tiền gửi cá nhân.

TPBank và Viettel hợp tác chuyển đổi số toàn diện

TPBank và Viettel hợp tác chuyển đổi số toàn diện

27/11/25 17:11 (GMT+7)

(VNF) - Hợp tác thỏa thuận giai đoạn năm 2025 - 2030 đánh dấu sự liên kết sâu rộng của TPBank và Viettel có vai trò dẫn dắt trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và công nghệ, hướng tới mục tiêu xây dựng hệ sinh thái dịch vụ số hiện đại, an toàn và bền vững, đóng góp vào tiến trình chuyển đổi số quốc gia.

Tổng quan lợi nhuận ngành ngân hàng trong quý III

Tổng quan lợi nhuận ngành ngân hàng trong quý III

27/11/25 12:00 (GMT+7)

(VNF) - Kết quả kinh doanh quý III/2025 cho thấy lợi nhuận ngành ngân hàng khởi sắc nhờ tín dụng tăng tốc và thu nhập lãi thuần cải thiện. Tuy nhiên, sự phân hóa về khả năng quản trị chi phí, phát triển thu nhập ngoài lãi và chính sách dự phòng khiến triển vọng lợi nhuận của từng ngân hàng trở nên khác biệt rõ rệt hơn.

SHB: Động lực kép từ chiến lược tăng vốn và cơ hội hút dòng vốn ngoại

SHB: Động lực kép từ chiến lược tăng vốn và cơ hội hút dòng vốn ngoại

27/11/25 08:00 (GMT+7)

(VNF) - Chiến lược tăng vốn sắp tới dự kiến đưa SHB vào Top 4 ngân hàng tư nhân về vốn điều lệ, giúp duy trì lợi thế cạnh tranh của Ngân hàng khi sở hữu tiềm lực vốn lớn. Bên cạnh đó, SHB còn được dự báo vào rổ chỉ số cổ phiếu toàn cầu theo bộ chỉ số của FTSE Russell khi Việt Nam chính thức được nâng hạng lên thị trường mới nổi. Hai yếu tố chính là động lực kép mạnh mẽ cho tiềm năng tăng trưởng vượt trội của SHB trong thời gian tới.

SHB và Vinachem ký kết thỏa thuận hợp tác

SHB và Vinachem ký kết thỏa thuận hợp tác

26/11/25 16:52 (GMT+7)

(VNF) - Thỏa thuận hợp tác giữa SHB và Vinachem không chỉ mở ra một chương mới trong mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp đầu ngành, mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội theo hướng bền vững, hiện đại và hội nhập.

Ngân hàng phải gặp trực tiếp khách, đối chiếu sinh trắc học khi mở thẻ

Ngân hàng phải gặp trực tiếp khách, đối chiếu sinh trắc học khi mở thẻ

26/11/25 16:30 (GMT+7)

(VNF) - Từ 5/1/2026, ngân hàng phải gặp trực tiếp và đối chiếu sinh trắc học của khách trước khi mở thẻ, nhằm tăng an toàn và ngăn gian lận trong giao dịch.

VietinBank hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai

VietinBank hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai

26/11/25 15:00 (GMT+7)

(VNF) - Hưởng ứng Chiến dịch 60 ngày cao điểm chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai do ngành thuế triển khai trên toàn quốc, VietinBank đã phối hợp với thuế tại nhiều địa phương triển khai chuỗi hoạt động ký kết cùng hàng loạt các chương trình hỗ trợ hộ kinh doanh trong giai đoạn chuyển đổi quan trọng này.

Đà tăng của lãi suất huy động sẽ sớm dừng lại?

Đà tăng của lãi suất huy động sẽ sớm dừng lại?

26/11/25 15:00 (GMT+7)

(VNF) - Theo các chuyên gia, đà tăng của lãi suất huy động sẽ sớm chững lại với mức tăng không quá nhiều. Đồng thời, mặt bằng lãi suất cho vay nhìn chung vẫn được kì vọng duy trì ở mặt bằng thấp, tiếp tục hỗ trợ khu vực sản xuất – kinh doanh.

Ngân hàng phải hỗ trợ 12 tháng lương cho người vay nếu thu giữ tài sản là chỗ ở duy nhất

Ngân hàng phải hỗ trợ 12 tháng lương cho người vay nếu thu giữ tài sản là chỗ ở duy nhất

26/11/25 14:14 (GMT+7)

(VNF) - Theo Nghị định số 304, khi thu giữ tài sản bảo đảm là chỗ ở duy nhất hoặc công cụ lao động chủ yếu hoặc duy nhất, các ngân hàng có trách nhiệm trích một khoản tiền để người đi vay có khả năng duy trì cuộc sống và chi phí sinh hoạt tối thiểu.

NHNN yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

NHNN yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

26/11/25 09:45 (GMT+7)

(VNF) - NHNN yêu cầu các tổ chức tín dụng tiếp tục triển khai, thực hiện các giải pháp hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Ngân hàng đẩy mạnh cho vay mua nhà, rủi ro nợ xấu khi lãi suất tăng

Ngân hàng đẩy mạnh cho vay mua nhà, rủi ro nợ xấu khi lãi suất tăng

26/11/25 09:30 (GMT+7)

(VNF) - Cho vay mua nhà sẽ tiếp tục là trụ cột trong danh mục cho vay khách hàng cá nhân của các ngân hàng trong thời gian tới. Tuy nhiên, việc mặt bằng lãi suất đang đi lên cũng là một trong những rủi ro mà ngân hàng cần lưu tâm.

Ngân hàng tăng lãi suất thẻ tín dụng tới 40%: Chi tiêu thế nào để tránh rủi ro?

Ngân hàng tăng lãi suất thẻ tín dụng tới 40%: Chi tiêu thế nào để tránh rủi ro?

26/11/25 09:00 (GMT+7)

(VNF) - Thẻ tín dụng, nếu tận dụng đúng sẽ là công cụ tài chính cá nhân tuyệt vời. Nhưng cũng có rất nhiều người dùng cảm thấy bị “bào mòn ví” mỗi tháng chỉ vì không hiểu đúng về công cụ tài chính này.

Sức ép lớn, ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất tiết kiệm

Sức ép lớn, ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất tiết kiệm

25/11/25 12:00 (GMT+7)

(VNF) - Sau thời gian dài duy trì ở mức thấp, "cuộc đua" lãi suất dần nóng lên khi nhiều ngân hàng thông báo tăng lãi suất huy động trong bối cảnh tăng trưởng tín dụng ở mức cao.

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

24/11/25 16:15 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai chương trình hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ.

VPBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh thành

VPBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh thành

24/11/25 16:00 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa chính thức công bố triển khai gói hỗ trợ lãi suất với tổng quy mô lên tới 1.000 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh, thành trên cả nước.

Doanh nhân Thái Vân Linh: ‘Bộ đôi Sinh lời VIB’ là điển hình

Doanh nhân Thái Vân Linh: ‘Bộ đôi Sinh lời VIB’ là điển hình

24/11/25 15:22 (GMT+7)

(VNF) - Theo doanh nhân Thái Vân Linh, sự độc lập tài chính không chỉ đến từ số tiền kiếm được, mà còn từ cách dòng tiền được vận hành mỗi ngày. Kinh nghiệm nhiều năm điều hành và đầu tư giúp nữ doanh nhân nhận ra: chỉ khi dòng tiền linh hoạt và không ngủ quên, mỗi người mới thật sự bước vào hành trình sinh lời bền vững.

Agribank giảm 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Agribank giảm 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

24/11/25 14:30 (GMT+7)

(VNF) - Agribank triển khai chính sách giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 12, bão số 13 và mưa lũ, giúp người dân, doanh nghiệp sớm ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.

Ngân hàng Nhà nước hút ròng, lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt

Ngân hàng Nhà nước hút ròng, lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt

24/11/25 10:59 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng Nhà nước hút ròng hơn 28.500 tỷ đồng trên thị trường liên ngân hàng trong tuần qua, lãi suất liên ngân hàng có dấu hiệu hạ nhiệt.

Agribank hỗ trợ khẩn cấp 11 tỷ đồng các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

Agribank hỗ trợ khẩn cấp 11 tỷ đồng các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

23/11/25 18:10 (GMT+7)

(VNF) - Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, gây hậu quả vô cùng nặng nề tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Agribank đã trích 11 tỷ đồng từ Quỹ An sinh xã hội để hỗ trợ khẩn cấp các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội và sự sẻ chia kịp thời của Agribank với cộng đồng.

Lãi suất thẻ tín dụng gần 40%/năm, cho vay tiêu dùng tăng tốc

Lãi suất thẻ tín dụng gần 40%/năm, cho vay tiêu dùng tăng tốc

23/11/25 14:39 (GMT+7)

(VNF) - Lãi suất thẻ tín dụng tăng nhanh, gần 40%/năm; cho vay tiêu dùng vào mùa tăng tốc; giá USD sát mức kỷ lục... là thông tin ngân hàng đáng chú ý tuần qua.

Ngân hàng số cho SME: Từ ý tưởng đến nhu cầu cấp thiết

Ngân hàng số cho SME: Từ ý tưởng đến nhu cầu cấp thiết

23/11/25 12:30 (GMT+7)

(VNF) - Dù tín dụng dành cho doanh nghiệp SME đã tăng trưởng, nhưng dòng vốn vẫn “nhỏ giọt” so với nhu cầu thực tế. Trong bối cảnh đó, ý tưởng xây dựng ngân hàng số chuyên biệt cho SME đang nổi lên như một hướng đi thực tế và đầy triển vọng.

Tin khác
Ông Trần Hồng Minh chính thức làm Tổng Giám đốc KienlongBank

Ông Trần Hồng Minh chính thức làm Tổng Giám đốc KienlongBank

(VNF) - Ông Trần Hồng Minh sẽ đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc KienlongBank kể từ hôm nay (1/12) sau hơn một năm giữ quyền tổng giám đốc.

Thêm một công ty được làm dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử

Thêm một công ty được làm dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử

Cố tình không nộp phạt hành chính, tài khoản ngân hàng có thể bị phong tỏa

Cố tình không nộp phạt hành chính, tài khoản ngân hàng có thể bị phong tỏa

Ngân hàng chạy đua phát hành cổ phiếu cuối năm

Ngân hàng chạy đua phát hành cổ phiếu cuối năm

Hàng triệu tỷ tiền gửi của người dân, DN vẫn chảy mạnh vào ngân hàng

Hàng triệu tỷ tiền gửi của người dân, DN vẫn chảy mạnh vào ngân hàng

TPBank và Viettel hợp tác chuyển đổi số toàn diện

TPBank và Viettel hợp tác chuyển đổi số toàn diện

Tổng quan lợi nhuận ngành ngân hàng trong quý III

Tổng quan lợi nhuận ngành ngân hàng trong quý III

SHB: Động lực kép từ chiến lược tăng vốn và cơ hội hút dòng vốn ngoại

SHB: Động lực kép từ chiến lược tăng vốn và cơ hội hút dòng vốn ngoại

SHB và Vinachem ký kết thỏa thuận hợp tác

SHB và Vinachem ký kết thỏa thuận hợp tác

Ngân hàng phải gặp trực tiếp khách, đối chiếu sinh trắc học khi mở thẻ

Ngân hàng phải gặp trực tiếp khách, đối chiếu sinh trắc học khi mở thẻ

VietinBank hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai

VietinBank hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai

Đà tăng của lãi suất huy động sẽ sớm dừng lại?

Đà tăng của lãi suất huy động sẽ sớm dừng lại?

Ngân hàng phải hỗ trợ 12 tháng lương cho người vay nếu thu giữ tài sản là chỗ ở duy nhất

Ngân hàng phải hỗ trợ 12 tháng lương cho người vay nếu thu giữ tài sản là chỗ ở duy nhất

NHNN yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

NHNN yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Ngân hàng đẩy mạnh cho vay mua nhà, rủi ro nợ xấu khi lãi suất tăng

Ngân hàng đẩy mạnh cho vay mua nhà, rủi ro nợ xấu khi lãi suất tăng

Ngân hàng tăng lãi suất thẻ tín dụng tới 40%: Chi tiêu thế nào để tránh rủi ro?

Ngân hàng tăng lãi suất thẻ tín dụng tới 40%: Chi tiêu thế nào để tránh rủi ro?

Sức ép lớn, ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất tiết kiệm

Sức ép lớn, ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất tiết kiệm

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

VPBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh thành

VPBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh thành

Doanh nhân Thái Vân Linh: ‘Bộ đôi Sinh lời VIB’ là điển hình

Doanh nhân Thái Vân Linh: ‘Bộ đôi Sinh lời VIB’ là điển hình

Agribank giảm 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Agribank giảm 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Ngân hàng Nhà nước hút ròng, lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt

Ngân hàng Nhà nước hút ròng, lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt

Agribank hỗ trợ khẩn cấp 11 tỷ đồng các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

Agribank hỗ trợ khẩn cấp 11 tỷ đồng các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

Lãi suất thẻ tín dụng gần 40%/năm, cho vay tiêu dùng tăng tốc

Lãi suất thẻ tín dụng gần 40%/năm, cho vay tiêu dùng tăng tốc

Ngân hàng số cho SME: Từ ý tưởng đến nhu cầu cấp thiết

Ngân hàng số cho SME: Từ ý tưởng đến nhu cầu cấp thiết