Ngày hội thống nhất non sông
(VNF) - Ngắm nhìn các hoạt động trong Ngày hội thống nhất non sông qua ống kính máy ảnh của tác giả Nguyễn Hữu Tấn.
“Vua bán tải” Ford Ranger thế hệ mới vừa chính thức “đặt lốp” tới thị trường Australia. Theo thông tin trên trang Carscoops, thiết kế của xe vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế hầm hố như ở phiên bản cũ.
Tuy nhiên để tạo nên cảm giác mới mẻ cho “ông vua bán tải”, nhà sản xuất đã thay đổi và tinh chỉnh một vài chi tiết ở ngoại thất của xe Ford Ranger 2019.
Các chi tiết của Ford Ranger 2019 như bộ lưới tản nhiệt với đường viền mạ crôm sáng, thanh ngang chạy giữ cùng logo đính ở chính giữa, cụm đèn pha cùng đèn sương mù không có nhiều sự khác biệt so với người tiền nhiệm.
Riêng trên hai phiên bản cao cấp là XLT và Wildtrak được trang bị cụm đèn pha HID, tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Ngoài ra, phiên bản Wildtrak cũng được bổ sung thêm tùy chọn màu cam Saber hoàn toàn mới. Ở bên trong, không gian khoang lái của Ford Ranger 2019 nổi bật với tông màu chủ đạo đen, các đường chỉ khâu xuất hiện trên vô-lăng, ghế ngồi và tựa đầu,…
Về khả năng vận hành, Ford Ranger 2019 cung cấp tới 3 tùy chọn động cơ cho khách hàng. Đầu tiên là bản động cơ diesel 2.2L, sản sinh công suất 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 385 Nm.
Phiên bản thứ 2 sử dụng động cơ diesel 3.2L, sản sinh công suất 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Cuối cùng là động cơ 2.0L, sản sinh công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.
Theo thông tin từ nhà sản xuất, sau khi ra mắt tại Úc, Ford Ranger 2019 sẽ tới thị trường Mỹ vào đầu năm sau. Trong khi đó, Ford Mỹ vẫn chưa chốt thời gian ra mắt chính thức của mẫu bán tải này tại thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
Ford Ranger 2018 lỡ hẹn về Việt Nam do chưa đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Ở một diễn biến khác có liên quan, trong tuần cuối cùng của tháng 4, nhiều khách hàng trong nước khá “sốc” trước thông tin Ford Ranger và SUV Everest không đạt khí thải tiêu chuẩn Euro 4.
Theo thông tin từ Cục đăng kiểm Việt Nam, các mẫu thử nghiệm 2 dòng xe trên của Ford đã không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo quy định.
Ngay sau đó, đại diện của Ford Việt Nam lên tiếng trấn an khách hàng rằng: “Hãng có nhập về Việt Nam 4 xe ô tô để thử nghiệm tìm hiểu quy trình kiểm tra mới tại Việt Nam theo Nghị định 116, không phải xe thương mại”.
Xem thêm: Xe máy Đài Loan Kymco AK550 đắt hơn Kia Morning bán cho ai?
(VNF) - Ngắm nhìn các hoạt động trong Ngày hội thống nhất non sông qua ống kính máy ảnh của tác giả Nguyễn Hữu Tấn.