Chính thức mở đơn và phát động cuộc thi Go Finance 2024

Hoàng Ngân - 28/05/2024 19:15 (GMT+7)

(VNF) - Câu lạc bộ Chứng khoán sinh viên (SSC) - Hội Sinh viên Việt Nam, trường Đại học Kinh tế Quốc dân vừa tổ chức thành công Lễ Phát động cuộc thi Go Finance 2024 với khẩu hiệu “Beyond the gate, New gains await”.

GO FINANCE là cuộc thi học thuật về lĩnh vực kinh tế - tài chính - chứng khoán thường niên của CLB Chứng khoán Sinh viên SSC với quy mô trên toàn quốc. Trải qua chặng đường 9 năm, Go Finance dần khẳng định vị thế của mình là một trong những cuộc thi lớn và uy tín hàng đầu trong cộng đồng sinh viên miền Bắc nói riêng và sinh viên trên toàn quốc nói chung.

Cuộc thi mùa trước đã thu hút hàng ngàn sự quan tâm của các bạn sinh viên với hơn 1.000 lượt thí sinh đăng ký tham dự, lượt tiếp cận đạt tới hơn 50.000 và hơn 1.400 bạn sinh viên đăng ký tham dự đêm chung kết cuộc thi.

Trở lại với năm thứ 10 trên đường đua tài chính - chứng khoán, GO FINANCE 2024 đã nâng cấp diện mạo của mình với thông điệp “Beyond the gate, New gains await”, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các thí sinh.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đỗ Thu Phương , đại diện Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) - nhà tài trợ kim cương cuộc thi Go Finance 2024 chia sẻ: “Là một cuộc thi có uy tín lớn về tài chính - chứng khoán, Go Finance không chỉ thu hút được sự chú ý của sinh viên trong trường mà còn nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên đến từ nhiều trường đại học khác trên địa bàn Hà Nội.

Đối với sinh viên, cuộc thi là một cơ hội để các bạn thử sức, được vận dụng kiến thức giảng đường vào thực tế; còn với doanh nghiệp như chúng tôi, đây cũng là cơ hội để tìm kiếm những nhân sự tiềm năng.

Với những kinh nghiệm và thành tích có được sau 9 năm, BSC tin rằng mùa giải 2024 sẽ tiếp tục là một mùa giải thành công của cuộc thi, tìm ra được những gương mặt ưu tú nhất”.

Bà Đỗ Thu Phương, đại diện phía nhà tài trợ kim cương của cuộc thi, lên nhận bó hoa cảm ơn từ ban tổ chức

Về tiến trình cuộc thi, GO FINANCE bao gồm 5 vòng thi chính thức bao gồm: vòng 1 - sơ loại cá nhân (27/5-12/6); vòng 2 - kiến thức cơ bản (16/6); vòng 3 - giải Case Study và kiến thức chuyên sâu (20/6-30/6); vòng 4 - đầu tư và thuyết trình bảo vệ danh mục đầu tư (8/7-28/7) và vòng chung kết (23/8).

Về cơ cấu giải thưởng, tổng giải thưởng cho top 5 của cuộc thi lên đến gần 400.000.000 đồng với giá trị giải thưởng dành cho quán quân lên đến hơn 100.000.000 đồng, trong có bao gồm 15.000.000 đồng hiện kim. Bên cạnh đó, top 5 thí sinh bước vào chung kết sẽ có cơ hội thực tập tại các Công ty Chứng khoán hàng đầu Việt Nam.

Từ 20h ngày 27/5/2024 đến 20h ngày 12/6/2024, vòng 1: Sơ loại cá nhân của cuộc thi GO FINANCE 2024 sẽ chính thức mở cổng đăng ký.

Bạn đọc xem thêm tại: http://gofinance-sscneu.id.vn/

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Cổ phiếu BĐS nửa cuối năm 2024: 'Ăn non' theo sóng

Cổ phiếu BĐS nửa cuối năm 2024: 'Ăn non' theo sóng

(VNF) - Kết quả kinh doanh quý I/2024 đáng thất vọng cho thấy ngành bất động sản (BĐS) chưa thể sớm tìm đến được “điểm đảo chiều” lợi nhuận, vậy nên những thông tin tích cực sắp tới nhiều khả năng sẽ chỉ dừng lại ở sự kỳ vọng và mang tính chất xúc tác cho giá cổ phiếu.

Liên tục kêu gọi sinh đẻ nhiều, Elon Musk ‘làm gương’ khi chào đón đứa con thứ 12

Liên tục kêu gọi sinh đẻ nhiều, Elon Musk ‘làm gương’ khi chào đón đứa con thứ 12

(VNF) - Tỷ phú Elon Musk vừa chào đón thêm một người con gia nhập “đại gia đình” của mình, cũng là người con thứ 3 mà ông và cấp dưới Shivon Zilis (giám đốc Neuralink) có với nhau.

Thêm khu công nghiệp 3.100 tỷ, 1 huyện ở Hưng Yên có 12 KCN và 14 CCN

Thêm khu công nghiệp 3.100 tỷ, 1 huyện ở Hưng Yên có 12 KCN và 14 CCN

(VNF) - Dự án Khu công nghiệp (KCN) Thổ Hoàng tại huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên vừa được Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký quyết định chấp thuận đầu tư.

Tháng thứ 3 liên tiếp, lạm phát tăng trên 4%

Tháng thứ 3 liên tiếp, lạm phát tăng trên 4%

(VNF) - Ngân hàng Standard Chartered vừa đưa ra dự báo tăng trưởng GDP quý II/2024 của Việt Nam sẽ đạt 5,3% so với cùng kỳ (mức tăng GDP trong quý I/2024 đạt 5,7%).

'Cuộc đại tu' của SK Group: Bán vốn, thu hồi 18.320 tỷ đầu tư tại Việt Nam

'Cuộc đại tu' của SK Group: Bán vốn, thu hồi 18.320 tỷ đầu tư tại Việt Nam

(VNF) - Thực hiện “cuộc đại tu” toàn diện 200 công ty liên kết và danh mục đầu tư, SK Group sẽ thoái vốn tại Masan và Vingroup để thu hồi lại 18.320 tỷ đồng tiền đầu tư ban đầu.

Chính phủ đề xuất tăng 6% lương tối thiểu vùng từ 1/7

Chính phủ đề xuất tăng 6% lương tối thiểu vùng từ 1/7

(VNF) - Chính phủ đề xuất điều chỉnh mức lương tối thiểu vùng tăng 6% áp dụng từ ngày 1/7/2024 và quy định cơ chế tiền lương đối với doanh nghiệp nhà nước (áp dụng từ ngày 1/1/2025).

Cận cảnh Bệnh viện quốc tế Thái Nguyên, nơi cả loạt 
lãnh đạo chủ chốt vừa rời ghế

Cận cảnh Bệnh viện quốc tế Thái Nguyên, nơi cả loạt lãnh đạo chủ chốt vừa rời ghế

(VNF) - Công ty cổ phần Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên (TNH) được mệnh danh là "ông lớn" trong lĩnh vực bệnh viện. Tuy nhiên, mới đây, loạt lãnh đạo chủ chốt đồng loạt xin từ nhiệm ngay trước thềm ĐHCĐ.

Đằng sau sự phục hồi của nền kinh tế

Đằng sau sự phục hồi của nền kinh tế

(VNF) - Dù số liệu thống kê ghi nhận khá nhiều tín hiệu tích cực, tuy nhiên bức tranh kinh tế Việt Nam không hoàn toàn màu hồng.

'Cơn sốt' AI thổi giá cổ phiếu công nghệ: Nỗi lo bong bóng

'Cơn sốt' AI thổi giá cổ phiếu công nghệ: Nỗi lo bong bóng

(VNF) - Sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (AI) đã đưa cổ phiếu của các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới. Tuy nhiên, đà tăng bằng lần không chỉ tạo ra sự hưng phấn cho các nhà đầu tư mà còn dấy lên lo ngại về khả năng hình thành bong bóng giá.

Thủ tướng Phạm Minh Chính công du Trung Quốc lần thứ 3 trong 1 năm

Thủ tướng Phạm Minh Chính công du Trung Quốc lần thứ 3 trong 1 năm

(VNF) - Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ tham dự Hội nghị thường niên các nhà tiên phong của Diễn đàn Kinh tế thế giới tại Trung Quốc vào tuần tới. Đây sẽ là chuyến đi Trung Quốc thứ ba của Thủ tướng trong vòng một năm qua.

Đồ Sơn thay áo mới, xoá bỏ những 'điều tiếng' một thời

Đồ Sơn thay áo mới, xoá bỏ những 'điều tiếng' một thời

(VNF) - Từng chịu 'điều tiếng” như là một địa chỉ du lịch kém phát triển, Đồ Sơn giờ đây đang thực sự “thay da đổi thịt”, khoác lên mình diện mạo mới nhờ những dự án tầm cỡ, hiện đại.